— GESTAPÓ —
Um meinsemdir og vandamál á nútíma Gestapói
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 24/10/06 00:09

Hann er líka síđan vagnstjórarnir voru allir karlkyns.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Ţjóđólfur 24/10/06 00:11

Má ţá eiga samrćđi viđ vagnstýru núna á međan vagninn er á ferđ?

dordingull 24/10/06 00:33

Útúrsnúningurinn snýst um ađ möguleikinn er nú fyrir hendi. Karlar geta jú bara eitt í einu, er ţađ ekki?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Ţjóđólfur 24/10/06 11:41

Ţeir ţurfa bara ađ geta eitt í einu. Konur eru til ađ gera allt hitt á međan.

Dýriđ 24/10/06 11:49

Mikiđ er ég fegiđ ađ vera hvorugkyns og ţarf ţar af leiđandi ekki ađ hafa áhyggjur af ţví hvađ ég get gert mikiđ eđa lítiđ í einu

Salka 28/10/06 14:22

Hvar er fyrirspurnasvćđiđ?

Vladimir Fuckov 3/12/06 13:39

Vjer söknum Vísindaakademíu Baggalúts. Menning og menntir felur e.t.v. í sjer vísindi en vjer leggjum samt hjer međ formlega til ađ nafni svćđisins verđi breytt í Menning, menntir og vísindi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
B. Ewing 4/12/06 16:39

Nú hefur einhver órangútinn ýtt viđ kökuboxinu og velt ţví á hliđina ţví mér er ómögulegt ađ sjá hvađa ţrćđir teljast lesnir og hverjir ekki. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Fergesji 4/12/06 17:05

Hafa ađrir en vér lent í ţví ađ skráningarkerfiđ verkar eigi sem skyldi? Vér lendum iđulega í ţví ađ ţurfa ađ skrá oss tvisvar ef vel á ađ vera.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Billi bilađi 4/12/06 17:46

Ég ţarf reglulega ađ eyđa kökum til ađ komast inn. (Ekki mjög oft samt, en reglulega.)

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 4/12/06 20:56

Ţetta hefur gerst 3-4 sinnum hjá oss eftir ađ aftur var opnađ í ágústlok. Langt er síđan ţađ gerđist síđast.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Fergesji 4/12/06 22:59

Vandamál ţetta virđist hins vegar vera viđvarandi hjá oss. Getiđ ţér leiđbeint oss um hvernig skuli ráđa niđurlögum ţess?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Billi bilađi 4/12/06 23:00

Hjá mér virkar ţađ alltaf strax eftir kökueyđingu (ţegar ţađ kemur upp).

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Tina St.Sebastian 4/12/06 23:01

Ég ţarf ađ eyđa öllum mínum smákökum í u.ţ.b. annađ hvert skipti sem ég reyni ađ skrá mig inn.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Vladimir Fuckov 5/12/06 18:40

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer rákumst rjett í ţessu á villu í Gestapóinu: Yđar innlegg (eđa Ţín innlegg) skilar eigi lista yfir nýjustu innlegg vor heldur lista yfir nýjustu innlegg á ađ ţví er virđist sama hátt og HVAĐ ER NÝTT?.

B. Ewing 5/12/06 18:42

Vladimir Fuckov mćlti:

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer rákumst rjett í ţessu á villu í Gestapóinu: Yđar innlegg (eđa Ţín innlegg) skilar eigi lista yfir nýjustu innlegg vor heldur lista yfir nýjustu innlegg á ađ ţví er virđist sama hátt og HVAĐ ER NÝTT?.

Ţađ hefur veriđ ţannig alla tíđ hjá mér. Ég hef getađ bjargađ mér međ ađ nota "Ţín innlegg" í stađ "Hvađ er nýtt" ţegar hiđ síđanefnda tćmist óvćnt.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Upprifinn 5/12/06 21:38

Ég hef nýlega tekiđ eftir ţví ađ menn eru ađ hćtta hér í einhverri helvítis fýlu.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
krossgata 5/12/06 21:39

Ţađ eru konur aftur ekki ađ ţví er virđist. Gerumst bara öll konur!!

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13, 14  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: