— GESTAPÓ —
Um meinsemdir og vandamál á nútíma Gestapói
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11, 12, 13, 14  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/10/06 00:32
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/06 14:49

Guð minn almáttugur (nei ekki þú)... þetta lag getur gert mann geðveikan... var með það á heilanum í þrjár vikur samfellt... ‹Fær lagið á heilann›... NEEEEEIIIIIII

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 17/10/06 23:32

‹Færir Skabba inn í bólstrað herbergi hvar hann getur sungið uppáhalds lagið sitt›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 18/10/06 18:17

Slíkt verður bara læknað með svokölluðu antidóti eða andeitri.

Hér er mín tillaga að andeitri:

...Það er engin leið að hætta... Það er engin leið að hætta að syngja svona. Popplag í G dúr.

Ef til vill er andeitrið í hættulegri kantinum en vera má að þetta balanserist út einhvern veginn.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dýrið 20/10/06 16:14

Mér skilst að hér sé bent á það sem betur mætti fara í tækniatriðum á Gestapó, ég vil þá hér með benda á það að þegar tengillinn á spjallið í niðurskipan (þar sem stendur að ég þurfi að skrifa 10 sinnum á spjallið) er eitthvað bilaður og vísar á síðu sem er ekki til.
Ég þakka gott hljóð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/10/06 16:46

Þetta er allt saman satt og rétt hjá þér.

Það sem hét spjall.php fyrir sumarfrí heitir núna index.php í nýja Gestapóinu, þannig að ekki er skrýtið að hlekkurinn virki ekki. Hann á að fara yfir á aðalsíðu Gestapó, það er að segja þessa hér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 20/10/06 23:59

Ég vil benda á meinsemd. Við félagsrit hafði verið gerð 31 athugasemd, en í stað þess að hafa orðið athugasemd í eintölu, var það í fleirtölu, athugsemdir!

Hvílík firra!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/10/06 01:01

Vjer höfum orðið þess varir að stundum bætir spjallborðið sjálfkrafa eyðum inn í URL í athugasemdum við fjelagsrit, sbr. athugasemd vora við eftirfarandi fjelagsrit:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1085&n=4993

Vjer minnumst þess að vandamál þetta var um tíma til staðar á gamla gestapóinu en var síðan lagað.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/10/06 18:43

Mér finnst ég vera sá eini sem drekkur eðlilega.

‹Þambar kóbaltbláann drykk›
xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nutty Fruitcake 21/10/06 20:51

Og hvað kallast eðlilegt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/10/06 21:07

Þú kemst aldrei að því hér.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/10/06 21:07

Of mikið.‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/10/06 11:29

Ég drekk frekar óeðlilega.
‹Sullar út um allt›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þjóðólfur 23/10/06 23:34

Eitt vekur athygli mína. Af hverju er konum leyft að skrifa hér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þjóðólfur 23/10/06 23:38

Væri þá ekki viturlegra að nota þær til undaneldis?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/10/06 23:46

Við kvenkyns verurnar erum þeim gáfum gæddar að geta gert tvennt í einu. Þess vegna er bæði hægt að nota okkur til fjölgunar og til þess að eiga við okkur gáfulegar samræður.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þjóðólfur 23/10/06 23:52

Þetta vissi ég ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/10/06 23:56

Gimlé mælti:

Þetta kallast samræðusamræði.

Til hamingju Gimlé. Ég var einmitt að velta því fyrir mér hversu langt yrði þar til einhver segði eitthvað á þessa leið - og þér tókst það svo til samstundis! ‹Veitir Gimlé orðu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11, 12, 13, 14  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: