— GESTAPÓ —
Um meinsemdir og vandamál á nútíma Gestapói
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10 ... 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 7/10/06 12:38

Dúddi mælti:

Ég hef alltaf verið að velta því fyrir mér hvað vanti hérna á hinn nýja Baggalút. Nú er ég búinn að komast að því.

Það vantar Vjer Ánetjaðir - svæði þar sem nýliðar geta komið og kynnt sig. Hvar eiga menn eins og ég að halda sig þegar búið er að taka burt það svæði þar sem maður getur komið reglulega og aflí...- heilsað uppá nýja gestapóa. Þetta er stór galli.

‹Ýtir á play á dósahlátrinum og fagnaðarópunum› Þar hittirðu naglann á höfuðið. Annars veður þetta bara uppi og verður að meinsemdum og vandamálum á Gestapó. ‹Starir þegjandi út í loftið›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 7/10/06 13:40

Rósmundur mælti:

Úlfamaðurinn mælti:

Með fullri virðingu til méstar Vladímír Fuckov, þá er Baggalútía að mínu mati alls ekki útópía. Útópía getur aldrei verið til á veraldarvefnum nema í tölvuleik eða einhverju svipuðu. Baggalútía verður sem sagt að stofna tölvuleik til að geta búið til Útópíu. Þessari hugmynd er ég hlynntur og því samdi ég þráð um að hægt væri að gera við Baggalútíu alveg eins og gert var við EVE tölvuleikinn - jafnvel sameina Baggalútíu EVE leiknum og þá er hægt að nota Baggalútíu sem plánetu handa geimskipum úr EVE tölvuleiknum og öðrum internet leikjum til eldsneytisendurnýjunar og könnunar landssvæðis og ýmissra annara afnota, jafnvel framleiðslu, sölu, dreifingu og rannsóknum á kóbalti.

Þú ert bara OmegaOne í kjól.

Þú segir nokkuð Rósi, ef rétt reynist þá hefur hann ekki farið að mínum ráðum hér um árið

Tryptisol og trilafon
tofranil og ensidon
ef þú étur virðist von
vaknaðu OmegaOne

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/10/06 19:36

Rósmundur mælti:

Þú ert bara OmegaOne í kjól.

Þú ert væntanlega gamall gestapói í nýjum þjóðbúningi...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 8/10/06 18:22

Hakuchi mælti:

Mikið er ánægjulegt að sjá mig hrynja niður listann. Það var orðið kalt á toppnum.

Það er afar undarlegt að sjá konunginn fyrir neðan sig á listanum. Afar undarlegt. Mætti jafnvel túlka það sem vandamál, ef ekki meinsemd, á nútíma Gestapói.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 8/10/06 20:36

Nú er ég ekki alveg að skilja, hvaða lista eru þið að tala um?
Ég fæ bara heimavarnarlistann í stafrófsröð eða eitthvað álíka óspennandi.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæla sækýr 8/10/06 20:38

‹Fékk sér nýjan búning í sumar›
Já ég spyr líka...hvaða lista?

Fallegasta kýrin í sjónum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/10/06 20:39

Ísdrottningin mælti:

Nú er ég ekki alveg að skilja, hvaða lista eru þið að tala um?
Ég fæ bara heimavarnarlistann í stafrófsröð eða eitthvað álíka óspennandi.

Vjer endurtökum hjer með formlega það sem Hljegestur sagði á síðustu síðu:

http://baggalutur.is/gestapo/memberlist.php?mode=posts&order=DESC

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/10/06 20:42

Ég er efstur af þeim sem eiga engin félagsrit.
‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 8/10/06 20:47

Mér líst ekki á mína staðsetningu á þessum lista, er að bæta úr því hröðum höndum (eða fingrum....)

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 8/10/06 20:55

Jæja nú líður mér langtum betur ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/10/06 09:56

Til Ísdrottningarinnar

Við erum að reyna að draga okkur mörk um hvað má skrifa um og hvað ekki og hverjar óskráðu reglurnar eru á svona vefsíðu því það hefur verið mikil umræða um það á vefsíðunni undanfarin 5 ár.
Hún var bara ekki eins sýnileg þá og nú. Ég byrjaði sjálfur fyrir rúmum 3 árum sem þýðir að umræðan um óskráðar reglur á Baggalútnum hefur verið til fyrir þann tíma.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/10/06 12:39

Hexia de Trix mælti:

Hakuchi mælti:

Mikið er ánægjulegt að sjá mig hrynja niður listann. Það var orðið kalt á toppnum.

Það er afar undarlegt að sjá konunginn fyrir neðan sig á listanum. Afar undarlegt. Mætti jafnvel túlka það sem vandamál, ef ekki meinsemd, á nútíma Gestapói.

Já mér finnst ég vera einhvernvegin allt of ofarlega.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/10/06 12:50

Hvernig getur kóngur farið að því að vera fyrir neðann sig? Hmmmmmmmm. Ef ég er þessi kóngur, þá er skynsamlegra fyrir mig að ég sé opinn svo að ég þurfi ekki að vera fyrir neðann sjálfann mig. Annars myndi ég þjást af skelfilega lélegri sjálfsímynd. Hið albesta við að hafa úlf sem konung, er að hann þarf ekki að krýna því að kóróna kemst ekk fyrir á höfðinu á honum. Velsissprota getur hann ekki notað því að hann er með loppur, og í hefðbundnum kóngafötum getur hann ekki verið í því hann er í feld. Allt er þetta ókostur að kveldi til við fullt tungl. En að degi til breytist þetta allt saman að sjálfsögðu.

Úlfamaðurinn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rassoplusso 15/10/06 09:35

Baggalútía er fremur nostalgíst fyrirbrygði
Reitur til að koma sér og örðum á æðra stig , hvort sem menn gera það með lyfjum eða íslensku máli og hana nú...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/10/06 23:53

♪Á íslendsku má alltaf finna svar...♪

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Njósnarinn 16/10/06 23:54

Á hvaða lyfjum er þessi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/10/06 23:58

Ég veit það ekki, hef aldrei þorað að spyrja hann.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/10/06 00:29

Günther Zimmermann mælti:

?Á íslendsku má alltaf finna svar...?

? og orða þetta og hitt sem er og var
og hún á orð sem geyma gleði og sorg,
um gamalt líf og nýtt í sveit og borg. ?


? Á vörum okkar verður tungan þjál
þar vex og grær og dafnar okkar mál.
Að gæta hennar gildir hér og nú
það gerir enginn nema ég og þú. ?

Hvar er sæta stelpan nú ?‹Klórar sér í höfðinu›

        1, 2, 3 ... 8, 9, 10 ... 12, 13, 14  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: