— GESTAPÓ —
Umræðuþráður um Apana í Eden
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 10:22

Bóbó ofmetnaðist bara!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/9/06 10:22

Ég fílaði nú páfagaukinn eiginlega meira.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/9/06 10:27

Heiðglyrnir mælti:

Aparnir voru í Mikalsen....Í Eden var krákan Margrért...Hvaða rugl er þetta eiginlega..?..

Það var belja í Hagkaupum. Og Tommi tómatur.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 1/9/06 10:29

Tigra mælti:

Ég fílaði nú páfagaukinn eiginlega meira.

Svo þú ert ein af þeim já....‹Starir reiðilega á kattarskömmina ›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 10:54

Tigra mælti:

Það gæti verið að Eden hafi verið á hinu löngu sokkna Atlantis.
Þá passar þetta allt saman er það ekki?

Jú, og svo voru Adam og Eva apar af tegundinni Homo Apiens ‹Ljómar upp yfir að hafa loks áttað sig á heildarsamhenginu varðandi upphaf mannkyns›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/9/06 22:31

Jóakim Aðalönd mælti:

Annars voru líka apar í sædýrasafninu í ÍvarsogHexíufirði í gamla daga. Ég hélt alla tíð síðan að apar væru sædýr og lifðu í Atlantshafinu...

Já ég man nú vel eftir þeim helvítis öpum! Þeir gerðu ekki annað en að skíta í lófa sér og dúndruðu svo þessum efnavopnum í átt að saklausum vegfarendum. Svo voru ljónin í búri við hliðina á öpunum, og þau lærðu þennan ósóma af öpunum. Reyndar gátu þau ekki staðið í skítkasti, en hlandbunurnar voru banvænar!

‹Hryllir sig›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/9/06 22:32

Svo þegar búið var að loka þá tóku aparnir og ljónin saman stigin og tékkuðu hvorir hittu fleiri gesti...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/9/06 22:36

Nei málið var það að annar ísbjörninn steig á glerbrot og fékk sýkingu. Það þurfti að aflífa hann og þá varð hinn einmana og þunglyndur.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 01:59

Við erum að tala um apana í Eden ekki einhverja gjálífis ísbirni!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 5/9/06 22:24

Það er skammarlegt að nota geðbilaða Hvergerðska búr-apaketti við að auglýsa húlagaólið.
Diskurinn átti að heita, Paradís Köngulóarapanna, til heiðurs því lífsformi sem æðst er.

Tónsmíðarnar enda góðar - með Vodka.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/9/06 22:29

Þess má aukinheldur geta að umrætt tónsmíðaverk, Aparnir í Eden er um þessar mundir Plata Vikunnar á útvarpsrás ríkisins númer 2, eitt lag spilað á hverjum klukkutíma yfir daginn. Mér finnst að þessi stefna ætti að vera í gangi alla daga og allar vikur...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/9/06 22:42

Einungis EITT lag á klukkustund ? Þetta er eiginlega tilefni til að bæta Rás 2 a.m.k. tímabundið á listann yfir óvini ríkisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 17:23

Hvernig er þetta, er ekki Eden þar sem Írak er nú?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 11/9/06 17:23

Nei það er í Hveragerði.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 17:27

Þá hlýtur Hveragerði að vera í Írak. Annars man ég eftir að hafa heimsótt Hveragerði hér áður fyrr og séð þar talandi

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/9/06 17:51

Kann Hveragerði að tala? eða hefur Hveragerðið sér einhvern talsmann hér?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 14/9/06 18:11

Ah...Bóbó og kúlurnar hans.

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 16/9/06 18:12

Api er ég, talandi apa. Ég hef gleymt að minnast á apann. Þess skal minnst að Alexander Mikli reyndi að stofna apaveldi í Austurlöndum Fjær og taldi apa gagnast vel í hernaði. Svo sá hann að það var einhver stórlega mikill munur á öpum og honum sjálfum og að hann gæti ekki aðlagað sig að menningu apanna. Svo hann lét þá einfaldlega eiga sig. Þvílíkur snillingur, enda náttúruafl eins og ég.

        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: