— GESTAPÓ —
Tónlistarvirtúósarnir Supernova og Magni
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/9/06 00:49

‹geyspar óskaplega›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 8/9/06 00:51

Ívar Sívertsen mælti:

eru það svona púðlurollur?

Nautheimskar púðlurollur.

Skammkell sýra. Æsti prestur og Guðafræðingur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/9/06 00:52

Síra Skammkell mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

eru það svona púðlurollur?

Nautheimskar púðlurollur.


Svona?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/9/06 00:52

Púðurkollur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 8/9/06 00:55

Kókaínhaus?

Skammkell sýra. Æsti prestur og Guðafræðingur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 8/9/06 09:47

Ívar Sívertsen mælti:

Ívar! Er þetta mynd af þér í nýju vinnunni?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 17:28

Neeeeeeeei. Svona lýt ég ekki út. En hvað Magna varðar og Magnaæðið er ég þegar búinn að opinberlega útskýra það. Og hef þar af leiðandi væntanlega brotið mín eigin lög um opinberar skýringar

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 17:30

Magni er lifandi dæmi um hvað gerist þegar óteljandi peningum er hent út í einn mann fyrir að kunna að fara með réttu handatáknin og enginn man eftir honum eftir nokkur ár, ekki einu sinni Frímúrararnir sem fjármagna Supernova. En þó veit ég hvað Supernova er, er þar með sagt að aðrir Baggalútingar viti hvað Supernova hugtakið raunverulega merki áður en ég kjafta upp úr öllu valdi frá síðasta leyndarmáli Supernova þáttarins?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 17:30

´Magni hinn ómagnaði´, ´un Magni The Un - Magnificent´
afsakið enskusletturnar

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 11/9/06 18:21

Úlfamaðurinn mælti:

... En þó veit ég hvað Supernova er, er þar með sagt að aðrir Baggalútingar viti hvað Supernova hugtakið raunverulega merki áður en ég kjafta ...

Leyndamálið entist ekki í 10 mínútur eftir að sjoppan var opnuð í lok síðasta mánaðar. Supernova er í einföldu máli stjarna sem fallið hefur saman og orðið að engu (eins kaldhæðið og það hljómar).

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 11/9/06 23:00

Ég hélt alltaf að þessi Magni væri í slippnum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 11:44

AUUUUUUUUUUUUUUUUUUU
Þar með er síðasta leyndarmál Supernova þáttarins afhjúpað.
Nú getum vjer samið saman drög að þingályktunartillögu um bann við stórtónleikahaldi og kosningum í tónleikaþáttum sem farið hafa fram á landsvísu.
Forsendan fyrir banninu er að í öllum kosningum nú á dögum er oftast búið að ákveða löngu fyrir fram hver fær valdastólinn og það er oftast einhver efnishyggjusinnaður íhaldsmaður og það karlmaður, og þegar það er kona er hún oftast jafn spillt ef ekki ennþá spilltari en karlmennirnir. Nokkrar undantekningar eru þó til frá þessu sem engin nægir til að koma í veg fyrir bannið.
Tónleikahaldið sjálft mun ekki leggjast af, en verði af banninu verður tónlistarhúsið lagt niður áður en það hefur verið hálfnað

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Neró 14/9/06 02:00

Man einhver hvar og hvenær júróvisjón er í ár?

Gamansamur sjálfsfitlari með brennandi áhuga
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 14/9/06 02:04

Þetta fór eins og ég spáði á dögunum. Lukas var valinn og fram er komin hundleiðinleg hljómsveit, sem þarf að byrja á því að skipta um nafn.
Magni stóð sig vel og ég býð hann velkominn aftur heim.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/9/06 10:28

Af hverju þarf hún að skipta um nafn? Er kannski búið að afnema sprengistjörnur, líkt og Plútó?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/9/06 10:30

Neró mælti:

Man einhver hvar og hvenær júróvisjón er í ár?

Helsinki í Finnlandi um miðbik maí...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 14/9/06 10:50

Neró mælti:

Man einhver hvar og hvenær júróvisjón er í ár?

Það var í Aþenu í maí sl.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/9/06 11:00

Munu Ísleningar líka sigra þar?

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: