— GESTAPÓ —
Tónlistarvirtúósarnir Supernova og Magni
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 31/8/06 23:09

Kargur mćlti:

Pamela í Dallas ţá?

Ha hvar? ‹Leitar á öllum ţráđum›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 31/8/06 23:10

Isak Dinesen mćlti:

Ég hef veriđ hýddur of oft fyrir ađ halda ţví fram í manna áheyrn ađ Magni ţessi sé lítiđ annađ en ofmetinn kollóttur sveitalubbi sem kann ađ spila fjóra hljóma á rafmagnsbanjó og ýlfra međ. Ţví ćtla ég ekki ađ endurtaka ţau orđ hér.

Mér finnst sem ég skynji öfund í orđum ţínum. Getur ţađ stađist?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 31/8/06 23:22

Jú, rétt er ţađ. Draumur minn hefur ćtíđ veriđ ađ drepast úr of stórum kókaínskammti í svítu á Ritz umkringdur sífílissvömpunum sem ég myndi kalla vini mína.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 23:23

Ekki myndi ég vilja vera í hljómsveit međ manni sem mađur vissi ekki hvort er mađur eđa teiknimyndasaga!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
feministi 31/8/06 23:25

Hakuchi mćlti:

Ţiđ eruđ jólasveinar.

Ég er ţá Gríla, geri ég ráđ fyrir.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 31/8/06 23:26

Isak Dinesen mćlti:

Jú, rétt er ţađ. Draumur minn hefur ćtíđ veriđ ađ drepast úr of stórum kókaínskammti í svítu á Ritz umkringdur sífílissvömpunum sem ég myndi kalla vini mína.

Ţađ grunađi mig. Ég er líka nokkuđ viss um ađ ţú ţjáist af alvarlegum tilhneigingum til ađ fá ţér sítt permanett hár og ganga um í níţröngum spandexbuxum međ tígramunstri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 31/8/06 23:26

feministi mćlti:

Hakuchi mćlti:

Ţiđ eruđ jólasveinar.

Ég er ţá Gríla, geri ég ráđ fyrir.

‹Leggur inn kćru til barnavernarnefndar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 31/8/06 23:27

Ég hef alveg misst af ţessu... og ég er ađ missa af opnun Baggalúts sem er verra....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 31/8/06 23:28

‹Missir sig›

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 31/8/06 23:29

‹Grípur Vatne og kastar honum í sundlaugina›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
feministi 31/8/06 23:47

‹Heldur ekki Vatne›

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 31/8/06 23:55

Hakuchi mćlti:

Isak Dinesen mćlti:

Jú, rétt er ţađ. Draumur minn hefur ćtíđ veriđ ađ drepast úr of stórum kókaínskammti í svítu á Ritz umkringdur sífílissvömpunum sem ég myndi kalla vini mína.

Ţađ grunađi mig. Ég er líka nokkuđ viss um ađ ţú ţjáist af alvarlegum tilhneigingum til ađ fá ţér sítt permanett hár og ganga um í níţröngum spandexbuxum međ tígramunstri.

Ah.... those were the days...‹Hrekkur viđ og rođnar, lítur í kringum sig til ađ sjá hvort einhver hafi seđ ţessa drauga fortíđar›

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 00:00

Rattati mćlti:

Hakuchi mćlti:

Isak Dinesen mćlti:

Jú, rétt er ţađ. Draumur minn hefur ćtíđ veriđ ađ drepast úr of stórum kókaínskammti í svítu á Ritz umkringdur sífílissvömpunum sem ég myndi kalla vini mína.

Ţađ grunađi mig. Ég er líka nokkuđ viss um ađ ţú ţjáist af alvarlegum tilhneigingum til ađ fá ţér sítt permanett hár og ganga um í níţröngum spandexbuxum međ tígramunstri.

Ah.... those were the days...‹Hrekkur viđ og rođnar, lítur í kringum sig til ađ sjá hvort einhver hafi seđ ţessa drauga fortíđar›

Hey... frábćr tí... ehemm... já skelfileg ár ţađ ‹reynir ađ sýnast sannfćrandi›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 1/9/06 09:52

Í öllu kosningaćđinu í fyrradag, fór ég á supernova.msn.com og kaus alla ađra en Magna nokkrum sinnum, enda ókeypis.

‹Stekkur hćđ sína›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 09:53

Jóakim Ađalönd mćlti:

Í öllu kosningaćđinu í fyrradag, fór ég á supernova.msn.com og kaus alla ađra en Magna nokkrum sinnum, enda ókeypis.

‹Stekkur hćđ sína›

‹starir forviđa á önd... hćnuna›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 1/9/06 09:54

‹Grettir sig framan í Ívar og gaggar móđursýkislega›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 09:55

‹sér hvar fjađrir ţyrlast um allt međan hćnan gaggar móđursýkislega og hleypur um›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 1/9/06 10:31

Mér finnst hann Magni minn vera vođa huggulegur og flekkóttur drengur. Hann ber af sér ţokka og hreim sem fáir ná ađ toppa. Nema ţá kannski Jón Páll heitinn (blessuđ sé minning hans).

En ég verđ ţó ađ játa ađ mér hefur ekki tekist ađ fylgjast nćgilega vel međ héđan úr útlegđ minni ţarsem augljóslega er ţessi sjónvarpssaur ekki sýndur hérna í landi bauna og bjórs.

-

Ţorpsbúi -
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: