— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
     1, 2, 3 ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 22:14

Ég er í endurhæfingu!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 31/8/06 22:16

Ég bíð eftir kvöldgjöfinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 31/8/06 22:17

Ég er að teya í mig menninguna sem og blessað ákavítið - en ekki hvað? ‹Stekkur hæð sína›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 31/8/06 22:17

Ég er að laumupúkast ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/8/06 22:18

Ég andvarpa í sífellu af feginleik yfir opnuninni. Og Bloodhound Gang miðunum sem ég var að vinna.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 31/8/06 22:18

Ég er á fylleríi af því að helvítið hann Enter hefur tekið frystinn í eldhúsinu úr sambandi í öllum framkvæmdunum
og því eru 20 rollur, 8 þorskar og nokkrar rottur lifnaðar við í eldhúsinu og hleypa mér ekki inn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 31/8/06 22:18

Ég er að reyna að endurbyggja Kaffi Blút.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 31/8/06 22:19

Endurhæfing, leit að Baggalútíu, jú neim it.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/8/06 22:21

Ég er að leita að fornminjum frá því í vor...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Renton 31/8/06 22:22

Ég er að brosa út að eyrum, ásamt því að hoppa um við ljúfa tóna Innvortis.

Cogito Ergo Cogito
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rimi D. Alw 31/8/06 22:22

Ég er að fara að skipa Vlad að hunskast hingað strax og auk þess að minna hann á að heimsækja Leoncie og fleira skemmtilegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 31/8/06 22:27

Akkúrat í augnablikinu hljómar Kósíheit par exelans út úr viðtækinu. Mér þótti það viðeigandi að spila hátíðarmúsík í tilefni opnunarinnar. xT

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/8/06 22:35

Vjer erum að fagna því að hafa loks komist hingað á ný. Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk›.

Jafnframt vorum vjer rjett í þessu að gera þá uppgötvun að oss er óheimilt að rita fjelagsrit sökum of fárra innleggja ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/8/06 22:41

Ég er að hundskast til að skrifa á Gestapó í fyrsta sinn í rétt tæpa þrjá mánuði. Ég sé að ég var seinn til. En jæja, skál!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/8/06 22:42

Ég er að ljóma af gleði yfir því að lúturinn sé búinn að opna.

[/s]Klifrar upp úr pappakassanum sem hún hefur geymt sig í undanfarna mánuði‹›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/8/06 22:44

Vjer erum að skoða þetta nýja Gestapó og setja í leiðinni stórglæsilegt Baggalútíumet í að hrökklast afturábak og hrasa við.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 22:49

Það var og... ‹hjálpar Vlad við að hrökklast afturábak og hrasa við›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/8/06 22:52

‹Fellir Ívar og Vlad›

‹Hleypur flissandi í burtu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
     1, 2, 3 ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: