— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 293, 294, 295, 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 21/7/13 10:48

Bíða eftir að húsráðendur vakni. ‹Dæsir.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/7/13 15:01

Bíða eftir að seinni hálfleikur hefjist á plúsnum til að sjá hvort jarðarförin haldi áfram.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
rutúnK 21/7/13 16:50

Bíða eftir að jeg nenni að fara að taka til.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er að bíða. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 17/8/13 01:08

Skoða eitthvað sniðugt á netinu. xT

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/8/13 13:13

Skrifa innlegg á Gestapó.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 20/8/13 15:05

Reyna að sætta mig við hversdagsleikann og vinnuna...........

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/8/13 03:12

Slafra í mig hvítlaukssíld beint úr krukkunni. Skola þessu niður með einum svellköldum.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 23/8/13 20:06

Bíða eftir að klukkan verði 9 svo ég geti lokað sjoppunni og drullað mér heim í bælið.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/9/13 11:35

Ég er að hlusta á lagið Time í flutningi Rogers Waters og félaga, á meðan ég bíð eftir að læknirinn hérna á Slysó komi og geri að kraminni löngutöng.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/9/13 12:28

Huxi mælti:

Ég er að hlusta á lagið Time í flutningi Rogers Waters og félaga, á meðan ég bíð eftir að læknirinn hérna á Slysó komi og geri að kraminni löngutöng.

Þú getur þó allavega spjallað við starfsfólkið á meðan þú bíður, ertu ekki meira og minna orðinn málkunnugur flestum þarna?!

Annars er ég að ekki skrifa ritgerð í eitt af síðustu skiptunum á mínum skólaferli. ‹Prókrastineitar og óverspríngshandlar eins og enginn sé morgundagurinn›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 1/11/13 10:09

Læra fyrir próf.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 1/11/13 10:57

Nú, daðra. Auðvitað.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 4/11/13 09:23

Ég er að hamast við að gera ekki neitt.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 4/11/13 18:22

Ég er að drekka TREO.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 19/11/13 14:03

Stara á tölvuskjáinn og reyna að ákveða hvort ég eigi að plana að hugsa um að skipuleggja að gera eitthvað... mögulega.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/11/13 18:36

Ég er að vinna prófverkefni .... .. eins og sjá má. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/11/13 13:40

Horfa á "Once bitten" með Jim Carrey á MGM.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3 ... 293, 294, 295, 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: