— GESTAPÓ —
Hvađ ertu ađ gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 293, 294, 295, 296, 297  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 21/7/13 10:48

Bíđa eftir ađ húsráđendur vakni. ‹Dćsir.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Billi bilađi 21/7/13 15:01

Bíđa eftir ađ seinni hálfleikur hefjist á plúsnum til ađ sjá hvort jarđarförin haldi áfram.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
rutúnK 21/7/13 16:50

Bíđa eftir ađ jeg nenni ađ fara ađ taka til.

Ég er ađ bíđa. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Kargur 17/8/13 01:08

Skođa eitthvađ sniđugt á netinu. xT

Ţađ held ég nú!
Vladimir Fuckov 20/8/13 13:13

Skrifa innlegg á Gestapó.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Golíat 20/8/13 15:05

Reyna ađ sćtta mig viđ hversdagsleikann og vinnuna...........

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Kargur 21/8/13 03:12

Slafra í mig hvítlaukssíld beint úr krukkunni. Skola ţessu niđur međ einum svellköldum.

Ţađ held ég nú!
Grágrímur 23/8/13 20:06

Bíđa eftir ađ klukkan verđi 9 svo ég geti lokađ sjoppunni og drullađ mér heim í bćliđ.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Huxi 1/9/13 11:35

Ég er ađ hlusta á lagiđ Time í flutningi Rogers Waters og félaga, á međan ég bíđ eftir ađ lćknirinn hérna á Slysó komi og geri ađ kraminni löngutöng.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Anna Panna 5/9/13 12:28

Huxi mćlti:

Ég er ađ hlusta á lagiđ Time í flutningi Rogers Waters og félaga, á međan ég bíđ eftir ađ lćknirinn hérna á Slysó komi og geri ađ kraminni löngutöng.

Ţú getur ţó allavega spjallađ viđ starfsfólkiđ á međan ţú bíđur, ertu ekki meira og minna orđinn málkunnugur flestum ţarna?!

Annars er ég ađ ekki skrifa ritgerđ í eitt af síđustu skiptunum á mínum skólaferli. ‹Prókrastineitar og óverspríngshandlar eins og enginn sé morgundagurinn›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Regína 1/11/13 10:09

Lćra fyrir próf.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
blóđugt 1/11/13 10:57

Nú, dađra. Auđvitađ.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Garbo 4/11/13 09:23

Ég er ađ hamast viđ ađ gera ekki neitt.

sígrćn
Huxi 4/11/13 18:22

Ég er ađ drekka TREO.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
blóđugt 19/11/13 14:03

Stara á tölvuskjáinn og reyna ađ ákveđa hvort ég eigi ađ plana ađ hugsa um ađ skipuleggja ađ gera eitthvađ... mögulega.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Regína 22/11/13 18:36

Ég er ađ vinna prófverkefni .... .. eins og sjá má. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Billi bilađi 24/11/13 13:40

Horfa á "Once bitten" međ Jim Carrey á MGM.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
        1, 2, 3 ... 293, 294, 295, 296, 297  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: