— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 287, 288, 289 ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/8/11 23:48

Hvæsi mælti:

En tilkynning sú er ógild þarsem hún er ekki stimpluð opinber.

Allar tilkynningar vorar eru sjálfkrafa stimplaðar í bak og fyrir eins og lög og reglugerðir mæla fyrir um.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/8/11 23:51

Akkúrat núna er ég í óðaönn að vera þreittur. næst ætla égað stunda títtnefndar rannsóknir.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 3/9/11 21:32

Horfa á Popppúnkt (það fyrsta sem ég sé í íslensku sjómbi í 16 daga). ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kíkja á Gestapó í fyrsta skipti í þónokkuð langan tíma. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 3/9/11 23:33

Undirbúa mig fyrir næstu helgi, andlega....

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Furða mig á þeim fjölda Gestapóa, sem er innskráður núna.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 3/9/11 23:58

Herbjörn Hafralóns mælti:

Furða mig á þeim fjölda Gestapóa, sem er innskráður núna.

Sama hér.‹Klórar sér í höfðinu›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/9/11 09:35

Var ég ekki búinn að segja að ég kæmi aftur? ‹Glottir eins og fíll›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Bara um leið og ég kom, þá innskráðu sig allir. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 5/9/11 14:13

Furða mig á ýmsum hlutum.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/9/11 14:25

Rattati mælti:

Furða mig á ýmsum hlutum.

Sama hér. Ekki svosem þannig að ég sakni veggfóðursins, en velti fyrir mér hvort það sé verið að skipta um.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/9/11 14:39

Drekka kaffi eftir að hafa borðað mjög pipraðan túnfisk. Svipað og að drekka appelsínusafa eftir tannburstun. ‹Hryllir sig›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 5/9/11 20:20

Skoða nýja Baggalúts merkið.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 5/9/11 22:53

Ég líka, það er blátt og gert með Mogga-leturgerðinni. Er ritstjórnin gengin í Heimdall?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 5/9/11 22:56

Jebbs.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/9/11 22:58

Tíminn var nú einu sinni með svona letur í hausnum.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/9/11 22:59

Var Heimdallur ekki vikapiltur á Tímanum?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Enter mælti:

Jebbs.

Mjög vel gert.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... 287, 288, 289 ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: