— GESTAPÓ —
Hvađ ertu ađ gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3, ... 295, 296, 297  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 31/8/06 23:32

Ég ríf hár mitt af eintómri brćđi yfir ţví ađ vera skráđur sem nýgrćđingur. Ég mótmćli ţví ađ gömlu innleggin mín séu dottin út. Ég krefst ţess ađ ţetta verđi fćrt í lag.
Halda menn virkilega ađ ţeir geti beđiđ fram á síđasta klukkutíma međ ađ opna aftur og bjóđa okkur svo upp á meingallađ svćđi? ER EKKI ALLT Í LAGI?

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Tigra 31/8/06 23:35

Anda Sundlaugur minn.
‹Sćkir ruggustól og púđa›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Sundlaugur Vatne 31/8/06 23:39

‹Andar›

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
feministi 31/8/06 23:42

Ég gleđst yfir opnun Baggalúts.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
Stelpiđ 31/8/06 23:44

Ég er eiginlega bara ađ fara ađ sofa. Ţarf samt eiginlega fyrst ađ undirbúa smá glóserí og dót.

Rattati 31/8/06 23:56

bora í nefiđ mestmegnis, búinn ađ safna 300gr síđan á hádegi‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Ívar Sívertsen 1/9/06 01:55

Hér er hćgt ađ laumupúkast helling!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

Já, alveg heilan uppáhelling . . . en ţóekki meiren sem ţessu nemur . . .

Ívar Sívertsen 1/9/06 01:58

En mađur verđur ađ fara bakdyramegin og ţví kallast ţetta laumupúkaskapur

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

Achzo... ‹Blikkar, alllaumulega›

Ívar Sívertsen 1/9/06 02:05

‹tekur laumulega eftir blikkinu›

Upprifinn 1/9/06 02:09

Sundlaugur Vatne mćlti:

Ég ríf hár mitt af eintómri brćđi yfir ţví ađ vera skráđur sem nýgrćđingur. Ég mótmćli ţví ađ gömlu innleggin mín séu dottin út. Ég krefst ţess ađ ţetta verđi fćrt í lag.
Halda menn virkilega ađ ţeir geti beđiđ fram á síđasta klukkutíma međ ađ opna aftur og bjóđa okkur svo upp á meingallađ svćđi? ER EKKI ALLT Í LAGI?

ég vilo líka fá gömlu innlegginn mín, man tildćmis einhver hver síđasta spurning var í Tinnaleiknum.‹saknar Tinnaleiksins›

Tinnaleikurinn hlýtur allavegana ađ flokkast sem hámenning og getur ekki ţurftađ gista í sandkassanum!

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Ívar Sívertsen 1/9/06 02:10

Allt sem mćtti flokka undir leiki og pjúra afţreyingu verđur í sandkassanum

Tigra 1/9/06 08:46

Rífa augun upp og njóta fyrsta skóladagsins međ tóma stundarstöflu á föstudögum.
‹Glottir›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Ívar Sívertsen 1/9/06 08:47

skođa mig um...

Offari 1/9/06 08:51

Ég er ađ undirbúa ferđ í Fnjóskadalinn, ţar ćtla ég ađ draga í dilka og fylla lungu mín af alvöru Ţingeysku lofti.

KauBfélagsstjórinn.
Renton 1/9/06 08:57

Vafra um Baggalút í félagsfrćđitíma.

Cogito Ergo Cogito
Vladimir Fuckov 1/9/06 10:17

Vjer erum ađ semja ţetta innlegg í ţeim tilgangi ađ geta í kjölfar ţess sent inn fjelagsrit um hćttu ţá er oss stafar af óvinum ríkisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, ... 295, 296, 297  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: