— GESTAPÓ —
Hvađ ertu ađ gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
     1, 2, 3 ... 295, 296, 297  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 22:14

Ég er í endurhćfingu!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Kargur 31/8/06 22:16

Ég bíđ eftir kvöldgjöfinni.

Rasspabbi 31/8/06 22:17

Ég er ađ teya í mig menninguna sem og blessađ ákavítiđ - en ekki hvađ? ‹Stekkur hćđ sína›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sćmdur heiđursorđu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
Texi Everto 31/8/06 22:17

Ég er ađ laumupúkast ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Tina St.Sebastian 31/8/06 22:18

Ég andvarpa í sífellu af feginleik yfir opnuninni. Og Bloodhound Gang miđunum sem ég var ađ vinna.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
Hvćsi 31/8/06 22:18

Ég er á fylleríi af ţví ađ helvítiđ hann Enter hefur tekiđ frystinn í eldhúsinu úr sambandi í öllum framkvćmdunum
og ţví eru 20 rollur, 8 ţorskar og nokkrar rottur lifnađar viđ í eldhúsinu og hleypa mér ekki inn.

Galdrameistarinn 31/8/06 22:18

Ég er ađ reyna ađ endurbyggja Kaffi Blút.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Goggurinn 31/8/06 22:19

Endurhćfing, leit ađ Baggalútíu, jú neim it.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Tina St.Sebastian 31/8/06 22:21

Ég er ađ leita ađ fornminjum frá ţví í vor...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Renton 31/8/06 22:22

Ég er ađ brosa út ađ eyrum, ásamt ţví ađ hoppa um viđ ljúfa tóna Innvortis.

Cogito Ergo Cogito
Rimi D. Alw 31/8/06 22:22

Ég er ađ fara ađ skipa Vlad ađ hunskast hingađ strax og auk ţess ađ minna hann á ađ heimsćkja Leoncie og fleira skemmtilegt.

Rasspabbi 31/8/06 22:27

Akkúrat í augnablikinu hljómar Kósíheit par exelans út úr viđtćkinu. Mér ţótti ţađ viđeigandi ađ spila hátíđarmúsík í tilefni opnunarinnar. xT

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sćmdur heiđursorđu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
Vladimir Fuckov 31/8/06 22:35

Vjer erum ađ fagna ţví ađ hafa loks komist hingađ á ný. Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk›.

Jafnframt vorum vjer rjett í ţessu ađ gera ţá uppgötvun ađ oss er óheimilt ađ rita fjelagsrit sökum of fárra innleggja ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sjer›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ţarfagreinir 31/8/06 22:41

Ég er ađ hundskast til ađ skrifa á Gestapó í fyrsta sinn í rétt tćpa ţrjá mánuđi. Ég sé ađ ég var seinn til. En jćja, skál!

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Tigra 31/8/06 22:42

Ég er ađ ljóma af gleđi yfir ţví ađ lúturinn sé búinn ađ opna.

[/s]Klifrar upp úr pappakassanum sem hún hefur geymt sig í undanfarna mánuđi‹›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Vladimir Fuckov 31/8/06 22:44

Vjer erum ađ skođa ţetta nýja Gestapó og setja í leiđinni stórglćsilegt Baggalútíumet í ađ hrökklast afturábak og hrasa viđ.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 31/8/06 22:49

Ţađ var og... ‹hjálpar Vlad viđ ađ hrökklast afturábak og hrasa viđ›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Tigra 31/8/06 22:52

‹Fellir Ívar og Vlad›

‹Hleypur flissandi í burtu›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
     1, 2, 3 ... 295, 296, 297  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: