— GESTAPÓ —
Velkomin þér hjartans lömb
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4 ... 13, 14, 15  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 23:00

meeee

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 31/8/06 23:01

‹Knúsar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/8/06 23:01

GRUPPEKNUS!

‹Tekur öflugasta GRUPPEKNUS æfi sinnar›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 31/8/06 23:03

Frábært. Gott að vera laus við fúna pappírinn.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/8/06 23:03

‹Fer í fyrsta sinn á ævinni í þetta sk. 'gruppeknus' enda tilefnið ærið›

Skál ! ‹Sýpur á fagurglærum drykk›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 31/8/06 23:03

Það er alveg hreint rífandi gangur hér á Gestapó. Fullt af gömlum og góðum vinum. Mikið er ansi hreint gaman að sjá ykkur öllsömul. Öll feit og sælleg eftir sumarið, rétt eins og lömbin sem koma senn af fjalli og enda hjá slátraranum.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 23:06

Já, ég hef reyndar akkúrat ekki fitnað... ég hef minnkað...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/8/06 23:08

Iss þá verður þér kalt í vetur Ívar

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 31/8/06 23:11

Tigra mælti:

Iss þá verður þér kalt í vetur Ívar

Neinei, ég hlýja honum bara! ‹Ýfir fjaðrirnar›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/8/06 23:14

‹Sér Ívar fyrir sér með fjaðurkrúndjásn á höfðinu›
‹Flissar sig í hel›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 31/8/06 23:15

Viltu kannski redda honum tigrisfeld? Ha? Nei ég hélt ekki...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/8/06 23:18

‹Villist inn› hvar er ég eiginlega?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/8/06 23:18

‹Horfir í kringum sig›
Veit einhver hvar The World's Best Thread (eða eitthvað svoleiðis) verðlaunamyndin er sem var í gamla laumupúkaþræðinum ? Það þarf nauðsynlega að setja þá mynd inn hjer því þetta er augljóslega besti þráður í heimi úr því að hinn er eigi lengur til.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/8/06 23:19

‹Bendir á Vlad og hlær›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 31/8/06 23:36

Hvað er að sjá þig drengur?‹Svipast um eftir vinstra glerinu úr gleraugunum hans Vlads›

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 31/8/06 23:36

Skabbi skrumari mælti:

‹Villist inn› hvar er ég eiginlega?

Gemm'ér fæv!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/8/06 23:38

‹Gefur Dúdda fimm á rassinn›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 31/8/06 23:44

Tigra mælti:

Ég held að nú sér klárlega kominn tími á GRUPPEKNUS!
‹Stekkur til og faðmar alla nærliggjandi›

Þarfagreinir mælti:

GRUPPEKNUS!

‹Tekur öflugasta GRUPPEKNUS æfi sinnar›

Vladimir Fuckov mælti:

‹Fer í fyrsta sinn á ævinni í þetta sk. 'gruppeknus' enda tilefnið ærið›

Skál ! ‹Sýpur á fagurglærum drykk›

‹tekur gott tilhlaup og stekkur á grúppuna›

Oooooooo hvað það er svakalega mikið gott að sjá ykkur aftur!

‹kemur sér notalega fyrir í einu horni Gestapós með svefnpoka, bækur og snakk, tilbúin fyrir veturinn›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3, 4 ... 13, 14, 15  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: