— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 30/5/06 00:36

Jæja nú fer Offari í sumarfrí og ætlar meðal annars að koma við í Reykjavík og vera þar frá 9-13 júni. hvað bari er best að skoða þá helgi? er einhver hittingur þá helgi? og hverjir ætla á tónleikana með Roger Waters?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ekki ég enn kyssi þig tröllakossi samt

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 30/5/06 13:31

Jæja. Bless bjánar, ég er farin í frí.

‹Athugar hvort ekki sé möguleiki á því að komast á tónleikana›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/5/06 16:14

Hah, ég fer ekki á morgunn heldur hinn til útlanda og þá verður sko stuð. Og ykkur er ekki boðið!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/5/06 16:21

Ég fer á tónleika með Motörhead!
‹Hoppar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/5/06 16:23

Dúddi mælti:

Hah, ég fer ekki á morgunn heldur hinn til útlanda og þá verður sko stuð. Og ykkur er ekki boðið!

Mikið er ég fegin.
Ég er loksins að komast heim á morgun... er búin að vera allt of mikið í útlöndum á þessu ári!
Er bara búin að vera 5 vikur á landinu á þessu ári... þar af 2 vikur heima hjá mér.
Ég vil komast heim!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 30/5/06 17:46

Offari mælti:

hvað bari er best að skoða þá helgi? er einhver hittingur þá helgi? og hverjir ætla á tónleikana með Roger Waters?

Skoðaðu bara alla barina, það verður að gera vísindalega úttekt á þeim í nafni Barflokksins! En Grand Rokk er alltaf vinsæll, Hressó jafnvel líka og svo veit ég ekki meir af því að ég djamma svo lítið. ‹Snýr sér undan í skyndilegu hóstakasti›
En ég fer að sjálfsögðu á Waters, aldrei að vita nema við sjáumst þar!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/5/06 18:19

Tigra mælti:

Dúddi mælti:

Hah, ég fer ekki á morgunn heldur hinn til útlanda og þá verður sko stuð. Og ykkur er ekki boðið!

Mikið er ég fegin.
Ég er loksins að komast heim á morgun... er búin að vera allt of mikið í útlöndum á þessu ári!
Er bara búin að vera 5 vikur á landinu á þessu ári... þar af 2 vikur heima hjá mér.
Ég vil komast heim!

Enda allt saman hugsað með þig í huga...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/5/06 21:10

Ég fer á RW.‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 30/5/06 21:17

Sjáumst‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: