— GESTAPÓ —
GESTUR
 • LOKAР• 
Úlfamaðurinn 29/5/06 13:27

Úlfamaðurinn hefur tekið eftir því að af ótta við varúlfsbit og þar með smit sökum þess þori enginn að ræða við hann á þeim umræðuvefjum hér á bæ þar sem hann hefur fjallað um trú og trúmál og líf á öðrum reikistjörnum. Úlfamaðurinn vill því búa til nýtt umræðuefni sem aldrei hefur sést á Baggalútnum áður og gæti orðið kveikjan að mun aukinni umhverfisvitund á meðal Íslendinga en áður hefur sést; líf á þessum hnetti. Hvað finnst öðrum Baggalútingum um hvort hér sé umræða um líf á þessum hnetti eða ekki eða hvort að sú umræða sé eitthvað áberandi í þjóðfélaginu þessa dagana?

kær kveðja,

Úlfamaðurinn

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 29/5/06 13:29

Ertu þá hættur að leita að loðna banananum ?
‹Klórar sér í höfðinu›

GESTUR
 • LOKAР• 
Úlfamaðurinn 29/5/06 14:26

Nei, hann er dæmi um lísform sem má finna á þessum hnetti,
og það forboðinn ávöxt sá!!

kær kveðja,

matrixs@mi.is

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kjarnakjaftur 29/5/06 14:35

Ég tel að líf á þessum hnetti sé takmörkuð auðlind þ.e. það er aðeins til takmarkað magn af lífi sem allar lifandi verur þurfa að deila með sér. Því meira af lifandi verum því minna líf í hverri og einni. Þetta finnur maður vel á almennu stemmningsleysi í þjóðfélaginu. Hér keppast menn við að tala allt niður og það sem er skemmtilegt eða gott er annað hvort ólöglegt eða óhollt. Hér áður fyrr voru menn spariklæddir um helgar og áttu frí, en í dag eru allir vinnandi endalaust og eins og hreppsómagar til fara. Hér áður fyrr voru sveitaböll hverja helgi þar sem fjölmennt var í rútum og drukkið, dansað og slegist. Í dag hýrast menn á kaffihúsum hver í sínu horni, hálf líflausir allir. Ég held að þetta sé allt til komið vegna þess að við erum of mörg að deila með okkur þessu takmarkaða lífi sem hér fyrirfinnst. Ég tel að Hitler hafi áttað sig á þessu á sínum tíma og reynt að leiða til þess að hver og einn yrði líflegri með því að fækka þeim sem deila lífinu. Hvort sú leið er sú réttasta eður ei, skal ósagt látið, en við stöndum frammi fyrir því að með hverri nýrri kynslóðinni verðum við líflausari. Eitthvað þarf til bragðs að taka.

GESTUR
 • LOKAР• 
úlfamaðurinn 29/5/06 15:24

orðsending til kvarnakjafts,

Ef þú ert með kjarnakjaft skaltu ekki beina honum til mín, hann gæti nefnilega sprungið. Hvað Adolf Hitler varðar líður honum ágætlega,
Við virðumst báðir eiga erfitt með að ráða við kjaftinn í okkur þegar við tölum. Kannski við ættum að hætta að tala og fara alla leið og ýlfra og spangóla í tunglsljósið, hvað finnst þér?

kær kveðja,

Úlfamaðurinn (óttast að verða sprengdur í loft upp af Kjarnakjafti)

matrixs@mi.is

LOKAÐ
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: