— GESTAPÓ —
hlewagastiR horfinn
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 27/5/06 21:01

Áðan ætlaði ég að fara að lesa aftur félagsrit eftir hlewagatiR, sem ég sá á Gestapó fyrr í dag. Þá tók ég eftir því að umrætt félagsrit var horfið. Og ekki nóg með það, búið var að eyða öllum félagsritum hans og myndin af honum er farin líka. Eftir sitja aðeins innleggin hans með spurningarmerki í stað myndar.
Hvað er nú hlaupið í kappann? Er hann farinn í enn eitt fýlukastið? Var einhver að veitast að honum í dag?
Ef einhver veit orsökina fyrir brotthvarfi hlewagastiRs væri gaman að fá svarið hér.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 27/5/06 21:20

Hann hefur örugglega lesið félagsrit mitt.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/5/06 21:23

Dularfullt mjög en í ljósi sögunnar eru svona atburðir eiginlega hættir að koma á óvart. Þó er þetta frábrugðið því eigi er að þessu neinn augljós aðdragandi, öfugt við það sem áður hefur verið. Í huga vorum er núna ljóst hver er duttlungafyllstur gesta hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 27/5/06 21:34

Ætti ég að fara að naga af mér handabökin?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rindill 27/5/06 21:48

Þú ættir að naga af þér hausinn, bölvaður.........................

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/5/06 23:48

Þá er það staðfest, Hlebbi er Smábaggi. Það getur bara ekki verið að Hlebbi myndi herma svona eftir Smábagga nema sami hausinn hugsi fyrir þá báða.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/5/06 00:09

Það segir sig sjálft enda eru þeir báðir Glúmur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 28/5/06 00:10

‹Slær sig í hausinn› Auðvitað! Hvernig gat ég gleymt því???

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/5/06 23:00

Jæja yfir hverju var hann að dramadrottningast í þetta skiptið?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/5/06 23:11

Það segir sig alveg sjálft að það borgar sig ekki að draga ályktanir útí loftið.
Augljósasta skýringin hlítur að vera rétt, að hlebba hafi verið rænt af óvinum ríkisins, og að við ættum að setja allt í gang við að leita hans og bjarga.
Hann er jú Gestapói er það ekki ?

‹Setur RASSAT í viðbragðsstöðu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 28/5/06 23:13

Hakuchi mælti:

Jæja yfir hverju var hann að dramadrottningast í þetta skiptið?

.
Ósáttur við okkur hinar dramadrottningarnar...e-ð var verið að eigna honum drama sem hann vildi ekki kannast við.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/5/06 23:14

Nú var það svo ómerkilegt? Æj, það er svosum honum líkt.

Hann snýr aftur í einu formi eða öðru.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 28/5/06 23:56

Ég gat ekki lesið út úr síðasta félagsriti hans að hann væri að kveðja.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 29/5/06 00:07

Er ekki rökrétt að þetta sé Limbra að kenna? Auga fyrir smið eða eitthvað svoleiðis.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/5/06 00:23

Heiðglyrnir mælti:

Hakuchi mælti:

Jæja yfir hverju var hann að dramadrottningast í þetta skiptið?

.
Ósáttur við okkur hinar dramadrottningarnar...e-ð var verið að eigna honum drama sem hann vildi ekki kannast við.

er þetta þá útaf nasistabullinu?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/5/06 00:31

Svo virðist vera sbr. athugasemdirnar við nýjasta fjelagsrit nasistans svo og fyrsta fjelagsrit hans.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 29/5/06 13:52

Jarmi mælti:

Er ekki rökrétt að þetta sé Limbra að kenna? Auga fyrir smið eða eitthvað svoleiðis.

Þetta hlýtur að vera mér að kenna.

Upprifinn mælti:

er þetta þá útaf nasistabullinu?

Örugglega.

-----------------------
Mín saga er svona:

Nasistinn setur fram kvæðið sitt.

Ég legg fram mitt innlegg sem spyr hvort þarna sé ekki Hlebbi á ferð í dulbúningi enda snildar vísusmiður og hátt þenkjandi á pólitíska sviðinu.

Hlebbi gerir athugasemd við slíkar ágiskanir og sendir mér einkapóst og krefur mig afsökunar á spurningunni sem hann túlkar sem fullyrðingu.

Ég neita að afsaka mig með svarbréfi því sem sést í heild sinni í nýju félagsriti Nasistans.

Hlebbi fer án frekari orðaskipta við mig.
-
----------------------

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Nasistaleifarnar 29/5/06 15:41

ÞAÐ ER HÆGT AÐ BIÐJA AFSÖKUNNAR!

     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: