— GESTAPÓ —
GESTUR
 • LOKAР• 
Úlfamaðurinn 27/5/06 13:41

Kæru Baggalútingar,

Úlfamaðurinn skal lofa upp á ær og trú að láta aldrei aftur neitt viðfangsefni sem rætt er um á vefsíðu Baggalútarins vera mælt á enskri eða erlendri tungu, verði hann sérstaklega krafinn þess. Úlfamaðurinn íslenski er stoltur af þjóðerni sínu og leggur mikla áherslu á hreinleika tungunnar. Úlfamaðurinn er líka mjög meðvitaður um endalok tungumálsins, og veit að það að orð deyji endanlega út í menningunni og séu ekki lengur notuð er forstigið af því þegar mannkynið enduruppgötvar hugsanafjarvísina. Nú var Úlfamaðurinn að lesa bókina The High Strangeness; Of Dimensions, Densities & The Process of Alien Abduction eftir geðlækninn Laura Knight - Jadczyk, sem er einn af hinum örfáu geðlæknum sem úlfamaðurinn hefur mikið dálæti á, þó illa sé við geðlækningar almennt vegna þess hversu mikið þær ganga út á fangelsun og frelsissviptingu.
Úlfamaðurinn getur til kafla í bókinni þar sem fjallað er um dýr sem er sagt að hafi dottið úr annari vídd og lent í þessari. Höfundur var að ræða um málið við geimverur frá stjörnumerkinu Kassiopeiu. Geimverurnar áttu sér ekkert áþreifanlegt form, þær voru orkubrautir sem geta ferðast hvert sem þær vilja um alheiminn og talað við fólk hvar sem er. Geimverurnar útskýrðu sögu af varúlfi sem sást í Frakklandi og var forsniðið að hinni frönsku snilld, Bræðralag Úlfanna, eða Brotherhood of the Wolves. Úlfamaðurinn naut snilldarinnar á sínum tíma, en enn þá meiri snilld er hvað Kassíopeiarnir kalla dýrið sem myndin er byggð á - ´window faller´. Nú er úlfamaðurinn forvitinn um það hvort einhver af þeim sem hann hefur verið að skrifast á við hafi í raun dottið úr glugga í annri vídd og ´lent´hérna meginn vídda og ekki kunnað að rata aftur til síns heima. Úlfamaðurinn getur t.d. ekki sagt með 100% vissu hvort hann séi í raun sjálfur ´window faller´. En engu að síður hefur hann mjög gaman af þessu hugtaki. Dýrbýturinn á gresjum Brazilíu, Chupacabra, sem hefur kostað stjórnvöld þar morðfé vegna ástar sinnar á kinda og geitablóði og kjöti úr nefndum dýrategundum, fékk álíka meðferð frá Kassiopeiunum, og var kallaður ´window faller´rétt eins og hitt dýrið sem sagt var vera varúlfur. Úlfamaðurinn horfir út um gluggann í herbergi sínu og veltir fyrir sér hvort nota megi hann eins og skápinn í Naríusögunum sem tæki til að ferðast á milli vídda,
Úlfamaðurinn er svo hlynntur hreinleika íslenskrar tungu að hann lofar einnig að hugsa nær eingöngu á íslensku næst þegar hann breytist í úlf við fullt tungl og kemst að einhverju sniðugu sem hægt er að flytja yfir á Baggalútinn, í gegnum glugga, tímavél eða eitthvað annað nothæft, skápa eða jafnvel bróstáhöld.

kær kveðja,

Úlfamaðurinn (langar til að lögleiða fjöldaframleiðslu á svona gluggum mannkyninu til hagsbóta),

matrixs@mi.is

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 27/5/06 14:36

Ekki ert þú af Däniken-ættinni? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Ótúlegt hvað einkennin virðast lík þó munur sé á hvernig þau brjótast fram.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • LOKAР• 
Úlfamaðurinn 27/5/06 16:58

Ef Úlfamaðurinn væri af Daniken ættinni myndi það sjálfkrafa merkja að það er eitthvað loðið fremur en bogið við Erich Von Daanicken. Hingað til töldu vísindamenn að hann hefði upphaflega verið banani sem hafi sloppið úr ávaxtabúri hótelsins sem hann sjálfur sagðist hafa unnið hjá, en nú hefur komið á daginn að það er ekki alveg allt með felldu varðandi tvo af þekktustu FFH fræðingum heims, hr. Von Daanicken annars vegar, og Michael Heseman hins vegar. Að sögn þarf varla fullt tungl til að þeir ýlfri af reiði þegar einhver bendir á þeim að það sé til soldið meira í lífinu en bara fornir geimfarar, t.d. staður sem til er í Bandaríkjunum undir titlinum Montauk.
Hvað varðar gluggana er ég að velta fyrir mér hvort að einkenni víddarglugga séu þau sömu og gluggans í herberginu mínu, og ég yrði ægilega óhress ef ég kæmist að því að svo væri í raun.
Þá sýnist mér að grein mín um fljúgandi ferninga sé skilningi Baggalútarmanna ofvaxinn og því verði henni hent í sorpið á næstu misserum, enda full af a.m.k. 4 staðreyndavillum sem ég fattaði ekki fyrr en eftir að ég hafði sent hana, en eins og allir vita eru varúlfar þekktir fyrir að vera misvitrir á köflum þegar þeir eru í sínu umbreytta ástandi, sérstaklega þegar þeir reyna að semja stutta tölvupósta á íslenskum vefsíðum. Úlfamaðurinn viðurkennir engu að síður að hann hafni þeirri hugmynd að faraóinn Kúfú hafi látið byggja pýramídann í Egyptalandi en telji að fyrir 10500 árum síðan hafi raunverulegir faraóar verið uppi í Egyptalandi og að þeir hafi haft yfirumsjón með byggingu pýramídans en tæknin þá hafi verið mun meiri til að gera það en í dag. Þessu komst úlfamaðurinn að eftir að hafa farið mjög vandlega yfir kenninguna um faraóa sem byggja pýramída á 5 árum, svo mjög að það var komin stórhætta á að hann yrði að múmíu fyrir rest og heili hans gerjaðist ef hann færi ekki að hætta frekari vangaveltum um þau mál,

kær kveðja,

úlfamaðurinn (nefnir bókina Edgar Cayce´s Egypt til stuðnings þeirri kenningu að byggjendur Pýramídans hafi verið jafn tæknilega þróaðir og bananar vilja meina séu þeir ættaðir frá Sviss líkt og svissneskir ostar)

matrixs@mi.is

LOKAÐ
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: