— GESTAPÓ —
Efnishyggja - śr tķsku fyrir löngu
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
GESTUR
 • LOKAŠ • 
Ślfamašurinn 27/5/06 13:16

Halló,

Kęru Baggalśtingar,

Ślfamašurinn er žeirrar skošunar aš efnishyggja sé gamalt tķskufyrirbrigši sem ętti aš hafa veriš bannaš ķ Grikklandi įšur en Aristóteles og Platón nįšu aš kenna žaš į sķnum tķma. Afi Aristóteles og Platón veriš varślfar, hins vegar, eins og kemur fram ķ skįldsögunum Passion og Promise eftir Donna Boyd, veršur mašur aš sleppa oršagjlįfrinu “sķnum tķma“. Efnishyggjan gengur ķ grundvallaratrišum śt į žį afstöšu aš alheimurinn sé settur saman śr efni, og aš enginn andi sé žar af leišandi til. Til eru fjórar vķddir, og er sś fjórša oftast kölluš tķminn. Leištogar sértrśarsafnaša į borš viš Skeptķkusar, Blašamannafélags Ķslands eša Sjįlfstęšisflokksins reyna eins og žeir geta aš sannfęra fólk um aš efnishyggja sé ekki pólitķsk skošun sem er notuš til žess aš žröngva ranghugmyndum upp į ašra.
Vandamįliš meš efnishyggjuna er aš hśn er full af ranghugmyndum og stašreyndavillum žvķ aš žaš skynjunarform sem hśn er byggš į, er ofskynjun. Sį sem finnst aš hann hafi enga sįl žjįist žvķ af n.k. frumstigi af gešveiki eša gešvillu, eša ranghugmyndum. Sįlfyrirlitning, žaš aš fyrirlķta eigin sįl, hefst meš žvķ aš afneita sįlinni sem slķkri, og heimfęra sķšan žį afneitun upp į ašra. Efnishyggjumašurinn veršur svo aš leita stöšugt stašfestingar į öfgafullum sjónarmišum sķnum ķ hugarheimi fólks sem hefur engann įhuga į žvķ sem hann er aš segja. Į gešsjśkrahśsum nśtķmans sem eru ķ raun fangelsi fyrir seišmenn, seiškonur, galdrakarla og ašrar yfirnįttśrulegar verur verša allir aš trśa žvķ sem gešlęknirinn trśir. Óttinn viš gešveiki er gleggsta dęmiš um aš galdrafįriš ķ Evrópu hafi aldrei dįiš śt. Öll Evrópa er undirlögš af gešsjśkrahśsum sem eru ķ leit aš fórnarlömbum, oftast ungum börnum sem foreldrarnir vilja ekki. Gešsjśkrahśsin eru svo notuš til žess aš safna upp neikvęšri eša illri orku, og žegar allir eru farnir frį stašnum safnast djöfladżrkendur saman og tilbišja djöflana sem žeir trśa į inni ķ myrkvišum žeirra staša sem eitt sinn voru notašir sem gešsjśkrahśs, eša aš hryllingsmyndaleikstjórar sjį sér gróšrarvon og gera kvikmyndir ķ von um aš fį stimpil sem frelsishetjur eins og samsęrissinnar 20. aldarinnar öšlušust ķ dag.
Gešlęknar nśtķmans eru stöšugt į höttunum eftir fólki til žess aš misnota. Gott dęmi um žetta er bandarķski gešlęknirinn Dr. Richard Boylan sem kvaldi og pķndi fólk sem hafši oršiš fyrir sįrsaukafullri reynslu gagnvart geimverum. Pyntingarašferšir hans gengu śt į aš sannfęra kollega sķna um aš sjśklingarnir vęru aš ljśga.
Gešlęknafélagiš sem hann var mešlimur ķ įleit hann hęttulegann og įkvešiš var aš hann fengi ekki lengur aš stunda gešlękningar. Dr. Boylan reyndi marg oft aš ljśga aš mér og sannfęra mig um aš ég vęri gešveikur, en sama hversu oft hann reyndi, ég var gersamlega ósęranlegur gagnvart gamaldags töfrum hans. Gešlęknirinn er eins og svartagaldursmenn Afrķku, hann veršur óšur eša band vitlaus um leiš og hann finnur aš “galdrarnir“sem hann beitir, svķviršingar, hótanir, pyntingar, og hrottalegar mešferšir į saklausu fólki, yfirheyrslur, og naušungalyfjagjöf, séu ekki lengur aš skila ęskilegum įhrifum. Žį reynir hann aš hręša alla sem eru annarar skošunar en hann, og byrjar oftast į hótunum. Dr. Boylan fór svo aš senda vinum sem ég var ķ sambandi viš į netinu pósta, vitandi vits um aš žar meš nęšu póstarnir til mķn. Žetta reyndi hann ķtrekaš til aš kvelja mig žar til ég lét vini mķna vita og žeir sįu ķ gegnum rugliš. Svo hótaši ég honum aš ef ég fengi nokkru sinni aftur póst frį honum myndi ég hafa samband viš lögregluna ķ žvķ fylki ķ Bandarķkjunum žar sem hann į heima, Sacramento ķ Kalifornķu.
Gešlęknarnir vita aš um leiš og fólk fer aš trśa sjśklingunum žeirra tapa žeir višskiptavinum og žvķ eru allir sem eru sagšir hafa gešsjśkdóma lįtnir vera į skrį sem lengst svo aš gešlęknarnir sjįlfir fįi sem mesta peninga. Um leiš og sjśklingurinn finnur aš gešlęknirinn heldur fram aš hann sé gešveikur, žį er öll framtķšarvon hans śti, og žetta notfęrir gešlęknirinn sér. Viškomandi er svo settur į skrį sem óatvinnufęr. Atvinnurekendum sem vilja rįša hann er hótaš og žess vegna enda fyrrverandi skrįsettir gešsjśklingar oft į götunni, heimilislausir og meš engann pening. Žetta er raunveruleiki žeirra sem eru sagšir į skrį sem gešsjśkir ķ dag. Gešlęknar nśtķmans trśa žvķ ennžį aš rķkt fólk geti ekki oršiš gešveikt, og žvķ er hugtakiš gešveiki ķ raun notaš til žess aš ofsękja fįtęka. Finna žį sem eru ekki fęrir um aš leita réttar sķns ķ dómskerfinu, og kvelja žį mest. Śt į žaš gengur efnishyggja nśtķmans. Nišurstašan er samfélag žar sem öll menningarleg gildi eru brotin į bak aftur og allir sem eru ósammįla eru ofsóttir, eša ef žeir eru į öšruvķsi skošun, eltir uppi og pyntašir.
Aš lokum brotnar persónuleiki “višskiptavina gešlęknanna“nišur og žį er hęgt aš segja aš viškomandi sé gešveikur, sem žżšir aš flestir sem koma ķ vištal tiš gešlęknis einu sinni į ęvinni séu algjörlega ešlilegir einstaklingar. Stjórnvaldiš notar žį sem afsökun til aš bęla nišur alla umręšu um andleg mįl, og žannig geta vondar verur frį öšrum reikistjörnum eša öšrum vķddum lifaš į mešal fólks óséšar og allir sem verša fyrir reynslu af illsku žeirra eru sagšir gešveikir, og enginn žorir aš gera neitt. Žess vegna eru gešlękningar ķ raun af hinu illa. Žęr eru ekki mišašar śt frį žvķ aš lękna fólk, heldur kvelja, og skaša ķmynd eša tortryggja skapandi einstaklinga sem nenna ekki aš vinna ķ 24 klukkutķma į sólahring vegna žess aš žeir eru nógu greindir til aš sjį hvaš žaš er heimskulegt aš vera į sama staš alla ęvi. Ég į vin sem var sagšur žroskaheftur af fólki sem vissi aš hann var žaš ekki. Hann var settur į skrį, og Vinnumišlun Reykjavķkurborgar neitar aš taka hann af skrį. Hann fęr enga vinnu lengur og ķ dag er hann feginn aš hafa ekki vinnu og geta lifaš į atvinnuleysisbótum. Vinnuveitendafélag Ķslands er meš hann į skrį sem óatvinnufęran, og žaš skiptir žį mestu mįli.
Žannig getur rķkisstjórnin stjórnaš žvķ hvaš er mikiš atvinnuleysi, meš žvķ aš hafa nógu marga į skrį sem atvinnulausa. Stofnandi žriggja stęrstu gešlęknasamtaka heims hjó eitt sinn hendina af heimilislausum manni og sagši aš aldrei yrši vandamįl meš aš fį skrįsetta 10% įkvešinn fjölda einstaklinga um allan heim sem višskiptavini gešlękna og gešjśkrunarheimila eša gešsjśkrastofnana vegna žess aš žeir eru meš žetta og žetta heilkenni. Žetta er veruleiki žeirra sem eru į skrį sem gešsjśkir ķ dag. Žeim er sżnd svo mikil lķtilsviršing og svķviršileg framkoma aš žeir skemmast andlega og losna aldrei viš žį ķmynd sem sköpuš er af žeim mešan žeir voru börn. Žetta er fólkiš sem vill anda aš sér sśrefni og vill fara ķ gönguferšir og vill ekki bera į sér vopn. žetta er fólkiš sem eru frišflitjendurnir og žeir sem ekki tala um žörfina fyrir friš žegar žaš er tilgangslaust af žvķ aš žaš rķkir strķš. Žess vegna, žegar ég var ķ Snarrót um daginn tók ég bękling um andspyrnunreyfinguna į Ķslandi žar sem var svartur fįni og annaš djöfladżrkendatįkn lķka, og reif hana ķ mörg snifsi til aš sżna hversu óttalaus ég var gagnvart yfirvaldinu. Allar žessar galdrabrennur voru žvķ ķ raun yfirvarp til aš breiša yfir žį stašreynd aš yfirvaldiš sé skeikult og aš efnishyggjan hafi veriš notuš til aš stjórna fólki misskunnarlaust af bankastofnunum, gešsjśkrahśsum og öšrum fangelsum og kirkjunni og alls kyns opinberum menntastofnunum, til aš kśga annaš fólk og stjórna öšrum. Žessu geri ég mér grein fyrir sem Ķslendingur og žvķ veit ég aš vegna žess aš ég bż yfir getunni til aš hugsa annaš hvort/eša, mun ég aldrei kjósa į mešan svona er komiš fram viš žį sem kjósa, sama hvar žaš er gert ķ heiminum. Žvķ aš žó aš Framsóknarflokkurinn sé daušur er ekki žar meš sagt aš Ķsland sé oršiš sjįlfstętt rķki, til žess aš svo megi verša er enn bżsna langt ķ land,

kęr kvešja,

matrixs@mi.is

LOKAŠ
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: