— GESTAPÓ —
Úlfar á Íslandi
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
GESTUR
 • LOKAР• 
Úlfamaðurinn 25/5/06 01:05

Kæru vinir,

Ég, undirritaður hef hér umræðu um hvort skynsamleg tillaga sé að flytja úlfa til Íslands. Ég er hlynntur þeirri tillögu að flytja megi úlfa til Íslands, en þar sem ég hef þessa umræðu fyrstur manna hér í þjóðfélaginu, hverjar teljið þið að gætu orðið afleiðingarnar af því að flytja úlfa hér til lands?

kær kveðja,

Ásgeir (þekktur ýmisst sem Úlfamaðurinn eða Þorgils Gjallandi á Baggalútnum)

matrixs@mi.is

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 25/5/06 02:06

Við skulum flytja inn úlfa til passa hálendið. Þá þorir enginn að virkja þar.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 25/5/06 11:21

Þegar eru tvær tegundir úlfa á Íslandi sem lifa hér góðu lífi í sátt við vistkerfið. Annars vegar er það lónúlfurinn (e. Lone Wolf), sem er láðs- og lagardýr sem heldur sig einkum í jökullónum og lifir einkum á mýi og ólánsömum kvikmyndatökuhópum. Hins vegar er það hveraúlfurinn (e. Ware Wolf) sem er heldur ólöguleg skepna, hárlaus og blind - náskyld hverarefnum. Heldur hún einkum til í goshverum og nærist eingöngu á hverarúgbrauði.

GESTUR
 • LOKAР• 
Úlfamaðurinn 25/5/06 23:06

Úlfamaðurinn er ónæmur fyrir Drakúla Greifa!!

Úlfamaðurinn hefur aldrei komið auga á ekta úlf, og langar mikið til að berja þá augum. Því vill úlfamaðurinn viðurkenna fúslega og af frjálsum vilja að hann hafi hugleitt hvort að væri ekki skynsamlegt að skreppa til Finnlands, þar sem þar hefur sjaldan ríkt stjórnmálalegur óstöðugleiki, og þar eru líka byrjuð að verða til fyrstu módelin af heiðarlegum ríkisstjórnum. Úlfamaðurinn var að lesa teiknimyndablaðið Essential Werewolf By Night Vol. 1. þar sem í ljós kemur að uppáhalds ofurhetja hans, hinn góðhjartaði varúlfur Jack Russel, lét ekki einu sinni sjálfann Drakúla Greifa sigra sig. Heldur skellti hann greifanum og henti af svölunum úr hans eigin kastala. Greifinn bumpseraði niður á ískalda , helfrosna jörð en rétt náði að breyta sér í leðurblöku á eftir og fljúga í burtu.
Úlfamaðurinn er stoltur að vita að einhver af sínu kyni í skáldskap og fantasíuheimi hafi í raun tekist að sigra Drakúla sjálfann. Bram Stoker átti í mestu vandræðum með að drepa Drakúla greifa enda sjálfur hálf gerð vampíra og það var líka Mary Shelley sem skrifaði Frankenstein. Á þessum tíma og reyndar enn þann dag í dag þótti í tísku að vera Frímúrari og með sambönd við skriffinskurisana. En úlfamaðurinn íslenski er ónæmur fyrir Frímúrarareglunni þó að hann eigi a.m.k. einn frímúrara að vin, og er farinn að komast á góða leið með að vera ágætis skriffinskumaður, eða nokkuð fær um að skrifa. Úlfaskilningarvit mín eru því greinilega mun öflugri en skilningarvit samborgara minna, nema þeirra sem einnig eru varúlfar eða úlfar eða geimverur eða hvað þeir vilja láta heita sig (skiptir ekki máli, allir mega vera það sem þeir vilja á Baggalútnum). Úlfaskilningarvit mín brugðust hins vegar gersamlega þegar ég átti að reyna að finna Framsóknarflokkinn enda geta hundar ekki fundið lykt af pappír svo ég viti, og því þurfti að keyra mig niður í Laugardalshöll þar sem enginn vissi á gjörvöllu svæðinu hvar kjósa ætti í staðinn fyrir að kjósa á Laugardaginn. Svo að úlfamaðurinn er að velta fyrir sér hvort hann eigi að stofna eigin flokk, Ú - listann, og vera einfaldlega í honum sjálfur - og bjóða í leiðinni öllum umhverfisverndarsinnum, enda mikill umhverfisvinur.
Eins og Jack Russel hatar úlfamaðurinn borgina og kýs fremur umhverfið og vill njóta tilverunnar. Úlfamaðurinn er hins vegar yfir það vaxinn af skilningarvitum að geta talist venjulegur óbreyttur borgari. Mér skilst sem svo að í raun sé hugtakið óbreyttur borgari, ef úlfaskilningarvit mín bregðast mér ekki nú meðan ég skrifa, í raun það sama og að vera einhver sem breytist aldrei neitt. Þá hefur úlfamanninum borist til eyrna að úlfakona sé á leiðinni á Baggalútinn. Hann tjáði henni af tilvist Baggalútarins, en vissi líka að hann gæti ekki sannað tilvist heimasíðunnar fyrir henni nema hún færi á hana sjálf, en hún heitir Hanna og lærði með úlfamanninum í Kvennó. Þó að hún hafi farið á félagsfræðibraut er úlfamaðurinn forvitinn að vita hvort að hún viti eitthvað um mökunarsiði úlfa þar sem hann hefur sjálfur aldrei stundað kynlíf,
Úlfamaðurinn hlakkar til að skrifast á við úlfakonuna og senda henni nokkur ástarbréf í leiðinni en sem stendur er úlfamaðurinn búinn að helga sér stærra landsvæði en Ísland hvað ástarmálin varðar - Bandaríkin, og er ákveðið að sú sem hann muni giftast komi þaðan.
Úlfamaðurinn naut veðursins í dag. Veðrið var mjög gott, og mengunin ógeðslega mikil sökum þess. Úlfamanninum finnst nóg komið af öllum þessum heimskulegu dráttarvélum og veit að fyrirtækið sem framleiðir þær heitir Ístak. Þá veit úlfamaðurinn að enginn hlustar í dag á þá sem eru á móti virkjunum eins og hann er - og því er hann þeirrar skoðunar, að besta leiðin til að fá sem flesta til fylgis við skoðanabræður sína, sé að koma af stað umræðu um hversu þreytandi og ljót sjón á höfuðborgarsvæðið dráttarvélar og jarðýtur eru orðnar. Viðurkennir úlfamaðurinn að frá barnæsku hafi hann ætíð verið hræddur við dráttarvélar og jarðýtur og gröfur, og sérstaklega gröfur. Sem barn eða hvolpur taldi úlfamaðurinn að gröfurnar væru lifandi og að þeir sem stjórnuðu þeim hefðu enga stjórn á því sem þeir væru að leika sér með. Nú hefur runnið upp fyrir úlfamanninum að það var ekki gröfurnar sem voru lifandi, heldur heimska þeirra sem stýra þeim - og það var það sem skilningarvit hans voru að reyna að segja honum þegar hann sá þessi ógurlegu skrímsli í fyrsta skipti á sinni ævi þegar hann fór út fyrir Hólmgarðinn.
Úlfamaðurinn á ekki í tilvistarvanda eins og Framsóknarflokkurinn jafnvel þó að varúlfar séu ræddir hlutfallslega minnst af öllum umræðuefnum á Íslandi. Er það ein ástæða þess að úlfamaðurinn er svo lífsseigur sem raun ber vitni. Þá á honum aldrei eftir að leiðast námið í heimspekinni við Háskólann þar sem hann hefur komist að þeirri niðurstöðu að flestir forn grísku heimspekinganna nema Díógenes, Skeptíkus og einhverjir fleiri hafi í raun verið varúlfar, og því er hann meira en guðanna velkominn í þá deild. Þó leiðist honum deildin sjálf, og vill stofna eigin deild - dulspekideild, og reka hana sjálfur á eigin kostnað.

kær kveðja,

matrixs@mi.is

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/5/06 00:33

I saw a werewolf drinking a pina colada at Trader Vic's
His hair was perfect

W. Zevon

Skemmtilegusta popplína síðustu áratuga.

Kæru herrar. Ég tel óþarfa að flytja inn einhverja óíslenska úlfa. Allir vita að forfaðir okkar allra, Egill Skallagrímsson, var með úlfaeðli. Kveldúlfur afi hans var varúlfur. Því er ljóst að máttur úlfsins hefur farið dvínandi með hverri kynslóð.

Nær væri að styrkja Íslenska Erfðagreiningu til að finna úlfagenið, sem ætti að hafa dreifst í flesta Íslendinga með árþúsundinu, og uppgvöta leiðir til að virkja þetta gen á ný. Þá getur hin íslenska þjóð orðið fyrsta Úlfaþjóðin og við getum breytt nafni landsins í Úlfaland.

Svalara verður það ekki.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/5/06 01:12

úúúúúúÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚ - É

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • LOKAР• 
Úlfamaðurinn 26/5/06 12:06

Úlfamaðurinn viðurkennir stoltur og lýsir yfir að hann sé einmitt afkomandi Kveld - úlfs. Hins vegar heldur úlfamaðurinn þolinmóður fram að komi erlendir úlfar hingað til lands, þá verði önnur og þriðja kynslóð þeirra íslensk eins og með aðra og þriðju kynslóð innflytjenda. Hins vegar finnst úlfamanninum úrelt hugsun að tala um íslenskt og amerískt, etc. Úlfamaðurinn sé þeirrar skoðunar að þar sem Jörðin sé reikistjarna sé sú hugmynd úrelt fyrirkomulag. Hins vegar skilji úlfamaðurinn vel áhyggjur Íslendinga af því að hafa úlfa hér á landi. Úlfamaðurinn bendir á að gleymst hafi að minnast á hættuna af sjúkdómum á borð við hundaæði sem kynnu að berast með stórum, erlendum dýrum sem hafa mjög sjaldan eða aldrei látið til sín heyrast hér á landi.
Úlfamaðurinn er líka að velta fyrir sér hvaða áhrif það muni hafa á úlfana sjálfa að alast upp hér á landi og yfirgefa upphafleg heimkynni sín. Þá er siðferðilegt spurgsmál hvort að rétt sé að flytja úlvahvolpa hingað til lands því þar með hafa þeir verið gjörðir og aðskildir frá foreldrum sínum. Fullt samþykki þarf að vera milli úlfsins og mannsins þegar flutningurinn sjálfur á sér stað því nú erum við komin á þann tíma þegar menn gera sér grein fyrir því að allar verur búi yfir greind, og séu því úlfar jafn færir og menn í að taka sjálfstæðar ákvarðanir. Hins vegar væri ekkert því til fyrirstöðu að flytja til landsins varúlfa, þar sem þeir myndu eiga töluvert auðveldara en venjulegir úlfar að flytja sig á milli staða. Gott væri að fá þá til að flytja sig til Kárahnjúka. Tigru til mikillrar skemmtunar vill ég benda á að til sé frábær heimasíða þar sem ensk amerískir varúlfar ráða ríkjum í formi ljósmynda og listaverka, teikninga og þó fárra sé, bókmenntaverka. Síðan heitir www.werewolves.org, og þar má sjá mjög eðlilega gerða tölvugrafík af vartígrisdýrum og varúlfum stundandi kynlíf.
Já, úlfamaðurinn veit af því hvaða afleiðingar það kynni að hafa fyrir bæði menn og úlfa að hefja saman búskap hér á landi. Úlfarnir myndu að sjálfsögðu sækja í hreindýrastofninn og hugsa þyrfti Kárahnjúka algjörlega upp á nýtt. Fyrir vikið myndu Framsóknarflokkurinn og Sjálfstæðisflokkurinn tapa ennþá meira fylgi. Guðni Ágústsson myndi ábyggilega hringja á geðdeild landsspítalans og biðja um að Úlfamaðurinn yrði lagður inn þar, en spurning væri hvort að fulla tunglið kæmi sér ekki að góðum notum þegar úlfamaðurinn verður settur í spennutreyjuna,

kær kveðja,

matrixs@mi.is

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/5/06 16:41

Úlfamaðurinn mælti:

Úlfamaðurinn hefur aldrei komið auga á ekta úlf, og langar mikið til að berja þá augum.

Eigum við ekki að láta það vera að berja grey dýrin...
Ég hef borið þá augum hinsvegar, en því miður aðeins í dýragarði.
Mín uppáhalds dýr eru tígrisdýr (duhh), úlfar og hrafnar, þannig að ég styð þig í þessu frændi!
Já ég er nefnilega líka undan Kveld-Úlfi! ‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/5/06 16:46

Úlfamaðurinn mælti:

Tigru til mikillrar skemmtunar vill ég benda á að til sé frábær heimasíða þar sem ensk amerískir varúlfar ráða ríkjum í formi ljósmynda og listaverka, teikninga og þó fárra sé, bókmenntaverka. Síðan heitir www.werewolves.org, og þar má sjá mjög eðlilega gerða tölvugrafík af vartígrisdýrum og varúlfum stundandi kynlíf.

Bíddu við... þekkjumst við?
Eða ertu bara að reyna við mig?
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 26/5/06 17:59

Það ætti endilega að flytja úlfa til landsins.Það vantar fleiri dýr til að veiða fyrir hinn ört stækkandi hóp sportveiðimanna ‹Hreinsar byssuna og sverfur oddinn á byssukúlunum ›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
GESTUR
 • LOKAР• 
Úlfamaðurinn 26/5/06 19:54

Úlfamaðurinn er mjög sammála Tigru um að ekki megi berja úlfa eða loka þá inni í dýragörðum. Úlfamaðurinn telur reyndar að löng innilokun sé engum hentug. Hins vegar sé allt annað mál þegar einhver sem hefur verið lengi þingmaður Framsóknarflokksins og gersamlega stórskaðað allt lífríkið í kringum sig á í hlut, þá þurfa menn virkilega á aðstoð að halda. Úlfamaðurinn vill fræða Tigru um reynslu sína af dýragörðum. Úlfamaðurinn hafði komið við í dýragarði í Kanada árið 2001, og fundist þar allt ömurlegt, en árum áður notið þess að heimsækja dýragarðinn í Kaupmannahöfn. Nú er úlfamaðurinn kominn á þá skoðun að bestu dýragarðarnir séu umhverfið, og að útrýma beri því sem kallast manngerðir dýragarðar. Úlfamaðurinn naut sýn konunglega að horfast í augu við íkorna augliti til auglitis í Kanada, og naut þess að vera innan um dádýrin í dýragarðinum þar en fannst dýragarðurinn sjálfur algjörlega ömurlegur staður, táknmynd fangelsis þar sem menn jafnt sem dýr eru haldnir sem fangar. Reyndar er úlfamaðurinn að velta fyrir sér hvort að hann eigi hálfrar aldar afmæli eða meira þar sem liðin eru að verða meira en 60 ár síðan kvikmyndin The Wolf Man var sýnd. Merkilegt þykir að bandarískum stjórnvöldum fannst ekkert var í að hylma yfir tilvist okkar varúlfa eða úlfamanna á meðan geimverur voru allt annað og eru enn. Varúlfar eru nefnilega sagðir stórhættulegir og stórlega varasamir karakterar og fella hlutfallslega mun fleiri í kvikmyndum en geimverur gera á sama bæ, nema geimverurnar í Independence Day. Sem beinn afkomandi Egils Skalla - Grímssonar og Kvöld - úlfs í kvenlegg er úlfamaðurinn í raun undrandi á þessu. Þó viðurkennir úlfamaðurinn að þýsk stjórnvöld á dögum nasista hafi reynt að láta hafa uppi á varúlfum og vampírum, nornum eða seiðkonum og seiðmönnum með misjöfnum árangri og skelfilegum afleiðingum fyrir fórnarlömbin. Smit af völdum varúlfabits á að vera hlutfallslega séð mun hættulegra en árás af völdum geimvera, og því er Úlfamaðurinn í raun furðu lostinn yfir því að ekki skuli vera til opinber stefna neins staðar í heiminum gagnvart því að hylma yfir tilvist varúlfa eða veita þeim þannig aðstöðu að líkurnar á smiti sökum árása á fólk séu ekki miklar. Eflaust stafaði áhugavert áhugaleysi Bandaríkjahers á varúlfum sökum þess að ekki er hægt að græða jafn mikla peninga á þeim og geimverum, m.a. þar sem þeir eru ekki jafn tæknivæddir. Sennilega erum við úlfamenn líka mun betri að fela okkur heldur en geimverurnar, tökum þessa feluaðferð sem dæmi - í dagsljósinu frammi fyrir öllum. Nokkuð sem ekki einu sinni Roswell geimverurnar gátu gert.

kær kveðja,

Úlfamaðurinn,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • LOKAР• 
Úlfamaðurinn 26/5/06 19:57

Úlfamaðurinn álýtur Ferrari stórhættulegan karakter fyrir sitt kyn og bendir Ferrari vinsamlegast á það að ætli menn og úlfar að geta búið eðlilega hvor innan um annan í framtíðinni á Íslandi þurfi ýmislegt að breytast í hugarfari fólks svo að svo megi verða. Þó sé nær öruggt að fyrstu úlfarnir verði friðaðir og að þungar refsingar muni bíða þeim sem fellir úlf að tilefnislausu hér á landi,

kveðja,

Úlfamaðurinn (og minnir Ferrari á örlög veiðimannsins Joshua Kane í myndasöguseríunni Werewolf By Night)

matrixs@mi.is

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/5/06 20:29

Ég er sammála því að náttúran er besti staðurinn til að sjá dýr.

Ég er nýkomin frá Afríku, þar sem ég eyddi rúmum 2 mánuðum í að dáðst að dýralífinu.
Það eru bara ekki orð til um hvað það er magnað.

En þú svaraðir því ekki hvort að þú værir að reyna við mig?
‹Glottir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/5/06 21:25

Slappen sí aðeins af Tígra mín. Ef þú er alveg í spreng þá er nú eitthvað eftir af úlfum í Noregi.
‹Setur upp pókerfés í vonlausri tilraun sinni við að fela glottið.›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 26/5/06 21:30

Ég lofa láta alla byssuleiki vera í kringum þig og þitt úlfakyn.En er þessi eitthvað kunnuglegur?

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/5/06 21:46

dordingull mælti:

Slappen sí aðeins af Tígra mín. Ef þú er alveg í spreng þá er nú eitthvað eftir af úlfum í Noregi.
‹Setur upp pókerfés í vonlausri tilraun sinni við að fela glottið.›

Iss þeir eru ekkert spes.
Búin að gá.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/5/06 22:10

Tigra mælti:

dordingull mælti:

Slappen sí aðeins af Tígra mín. Ef þú er alveg í spreng þá er nú eitthvað eftir af úlfum í Noregi.
‹Setur upp pókerfés í vonlausri tilraun sinni við að fela glottið.›

Iss þeir eru ekkert spes.
Búin að gá.

Því trúi ég. ‹Ljómar upp›
Því trú ég. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • LOKAР• 
Úlfamaðurinn 26/5/06 22:55

Nei Tígra mín, ekki er ég að reyna við þig þar sem ég hef tekið ákvörðun um að giftast amerískri konu en ekki íslenskri. Þó viðurkenni ég að hafa aldrei stundað kynlíf í þessu lífi. Afríka er stórt land eins og við bæði vitum, og stútfullt af vúdú - öndum, sem mér finnst besti parturinn við Afríku. Það er meiri flóra af öndum í Afríku en dýrategundum, og jafnvel þeim öndum sem ekki teljast til anda á fræðimáli þeirra sem eru fróðir um andleg mál. Ég er ekki farinn að reyna við konur að neinu marki ennþá þó að ég sé 28 ára gamall og viti að ég hrífst af konum hvað varðar afstöðu mína til kynjanna. Flestar konur sem ég hef kynnst hingað til hafa verið annað hvort geimverur, starfandi námsráðgjafar eða kennarar í skólum, eða þekktir sem lítt þekktir fjölskyldumeðlimir eða nemendur í skóla sem ég þekkti meðan ég var í skólanum að læra með þeim, þá hef ég aldrei kynnst úlfakonu, en ég er um það bil að redda því þar sem ein slík ætlar að fara að skrifa á Baggalútnum á næstu misserum en hún heitir Hanna. Þó get ég lofað þér einu - þegar allir karlmennirnir í varúlfabókunum sem ég á breytast eru þeir kafloðnir frá hvirfli til ylja, meira að segja um göndulinn og punginn sem stækka margfallt en þó hlutfallslega jafn mikið við hverja breytingu. Það sama gegnir hins vegar ekki um varúlfakvikmyndir - þá eru kynfæri karlanna aldrei sýnd þegar þau breytast, en oftast hjá konum, ef það er þá yfir höfuð sýnt. Furðulegt hvernig smekkur þessara hollywood manna er þegar kynlíf er annars vegar. Þá er önnur staðreynd sú að flestir Hollywood leikstjórar, eru oftast karlmenn, en það er byrjað að birta eitthvað til engu að síður hjá kvenþjóðinni í kvikmyndabransanum, en eftir 100 ár verður leikarinn útdauður þegar kvikmyndir eru annars vegar, en sem betur fer sprelllifandi á öðrum stöðum í þjóðfélaginu, svo sem leikhúsum.

kveðja,

Úlfamaðurinn,

matrixs@mi.is

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: