— GESTAPÓ —
Spennandi!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 23/5/06 08:36

Isak Dinesen mælti:

Ekki skrýtið. Það sést víst í typpið á Ian McKellen í þessari mynd(!)

Að öllu lespíu/bíu gríni slepptu, þá vil ég fá að vita hvernig þér datt í hug að ljúga að saklausu fólki á þennan svívirðilega hátt?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 23/5/06 08:37

Isak Dinesen mælti:

(Það sést nefnilega líka í rassinn á Tom Hanks, fyrir þær sem eru hvað mest desperate.)

Og hvaða sjúka rugl er þetta?
Why Isak?
WHHHYYYY????

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 23/5/06 12:27

Ég er til í bíóferð. Ég vil bara ekki sitja við hliðina á Isaki... hann virðist vera haldinn einhverjum undarlegum hvötum fyrst hann talar bara um typpið á McKellen og rassinn á Hanks.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 23/5/06 12:38

Nornin mælti:

Ég er til í bíóferð. Ég vil bara ekki sitja við hliðina á Isaki... hann virðist vera haldinn einhverjum undarlegum hvötum fyrst hann talar bara um typpið á McKellen og rassinn á Hanks.

Þessi ummæli hans eru sérstaklega furðuleg í ljósi þess að hvorki bregður fyrir rassi né typpi alla myndina. Þetta er auðvitað eitthvað sem Isak verður að eiga við sjáfan sig!
Myndin er annars bara fín.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/5/06 13:23

Kannski sér Ísak eitthvað sem við hin sjáum ekki.
‹Athugar hvort að einhver sé búinn að stela röntgengleraugunum›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 23/5/06 15:27

Tigra, kemur þú ekki bara með mér í bíó á þessa mynd þegar þú gefst upp á að leita að skemmtilegu fólki í Noregi og áttar þig á að það er allt hér?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/5/06 16:21

Ugla mælti:

Nornin mælti:

Ég er til í bíóferð. Ég vil bara ekki sitja við hliðina á Isaki... hann virðist vera haldinn einhverjum undarlegum hvötum fyrst hann talar bara um typpið á McKellen og rassinn á Hanks.

Þessi ummæli hans eru sérstaklega furðuleg í ljósi þess að hvorki bregður fyrir rassi né typpi alla myndina. Þetta er auðvitað eitthvað sem Isak verður að eiga við sjáfan sig!
Myndin er annars bara fín.

Da Vinci lykillinn er fullur af margskonar táknum og aðalpersónan er táknfræðingur. Eflaust er Isak því að vísa til einhvers vandlega falins og/eða dulbúins tákns (eins eða fleiri) er vísar til umræddra líkamshluta.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 23/5/06 21:22

Vladimir Fuckov mælti:

Da Vinci lykillinn er fullur af margskonar táknum og aðalpersónan er táknfræðingur. Eflaust er Isak því að vísa til einhvers vandlega falins og/eða dulbúins tákns (eins eða fleiri) er vísar til umræddra líkamshluta.

Já, það er alveg möguleiki. Eða þá að hann er bara búinn að missa vitið!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/5/06 09:36

Nornin mælti:

Tigra, kemur þú ekki bara með mér í bíó á þessa mynd þegar þú gefst upp á að leita að skemmtilegu fólki í Noregi og áttar þig á að það er allt hér?

Júbb!
It's a date!

Fer nú að styttast í það. ‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/5/06 17:33

Ugla mælti:

Nornin mælti:

Ég er til í bíóferð. Ég vil bara ekki sitja við hliðina á Isaki... hann virðist vera haldinn einhverjum undarlegum hvötum fyrst hann talar bara um typpið á McKellen og rassinn á Hanks.

Þessi ummæli hans eru sérstaklega furðuleg í ljósi þess að hvorki bregður fyrir rassi né typpi alla myndina. Þetta er auðvitað eitthvað sem Isak verður að eiga við sjáfan sig!
Myndin er annars bara fín.

Isak hlýtur að hafa farið á videoleigu og fengið þar hina ítölsku "Da Vinci Stroke" sem er óskyld þessarri í bíó. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 25/5/06 12:54

Allar eru þessar kenningar ágætar. Sannleikurinn er hins vegar sá að ég vinn fyrir hinn illa Ron Howard, sem ætlar með svívirðilegri markaðssetningu að selja hverju mannsbarni á jörðinni miða á þessa mynd. Það gengur bara ágætlega. Rétt í þessu seldi ég t.d. þremur harðsvíruðum svindlurum frá Nígeríu miða á þessa mynd, með snjöllu Internetsvindli. (Sá hluti markaðssetningarinnar sem þið félluð fyrir er kallaður Operation Totally Desperate Housewives.)

LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: