— GESTAPÓ —
Spennandi!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/5/06 11:49

Ugla mælti:

Þarfagreinir mælti:

Ég er meira gefinn fyrir ketti en hunda, þannig að ég er úti.

Playing hard to get are we?

Hmm nei nei ... ég leik mér aldrei. Sérstaklega ekki þegar hundar og kettir eru annars vegar. Kattafólk og hundafólk eru nánast tvær mismunandi tegundir mannvera, og því er mjög óskynsamlegt að það æxlist sín á milli.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/5/06 13:25

Hakuchi mælti:

Þar sem Glúmur er Ugla var hann í raun að bjóða sjálfum sér á stefnumót.

‹Horfir laumulega í kringum sig. Hallar sér upp að Önnu, setur hylur munn með hendi og hvíslar›

Þeir segja mér að Glúmur sé nefnilega...þú veist..‹gefur olnbogaskot›...sjálfkynhneigður.

Glúmur ! Hver var tilgangur yðar með því að gefa sjálfum sjer þetta olnbogaskot ?

Ugla mælti:

Anna Panna mælti:

Má maður ráða í hvurs hönd maður heldur eða verður okkur raðað handahófskennt niður?

Planið var að setja þig niður á "dökkhærðir, stærðfræðigreindir piltar milli tuttugu og þrjátíu og fimm ára, með örlítið liðað hár, list og bókhneigðir hundavinir og viskídrykkjumenn" bekkinn.
Það var planið sko.....!

Eigi lítur Glúmur svona út. Hann er nokkrum áratugum eldri:


‹Man allt í einu eftir efni þráðarins› Annars virðist sem þetta sje athyglisverðari mynd en vjer hjeldum í fyrstu. Mynd er hefur að einhverju leyti svipuð áhrif á suma kristna menn eins og Múhameðsmyndirnar á múslima. Mynd er fær suma kristna menn og múslima til að hrópa í sameiningu „guðlast“.

Er annars ekki kominn tími til að gera Baggalútíu að strangtrúarríki ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/5/06 13:44

Vladimir Fuckov mælti:

[Fullt af mjög fróðlegum hlutum]

Er annars ekki kominn tími til að gera Baggalútíu að strangtrúarríki ?

Já, og liggur þá ekki beinast við að taka upp Glúmstrú?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þess má til gamans geta að öll tvö bíómyndahús Færeyja hafa ákveðið að sýna ekki téða mynd, þar eð hún telst argasta guðlast og koma þarf í veg fyrir að almenningur fái að sjá hana. Svona er það að búa í landi þar sem er eitt trúfélag á hverja 2000 íbúa.

‹Ákallar guð›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 16/5/06 11:25

Isak Dinesen mælti:

Ekki skrýtið. Það sést víst í typpið á Ian McKellen í þessari mynd(!)

Paul Bettany er nú meira spennandi finnst mér persónulega en vissulega er alltaf gaman að sjá typpi eða tvö á skjánum!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 16/5/06 20:28

Ugla mælti:

Isak Dinesen mælti:

Ekki skrýtið. Það sést víst í typpið á Ian McKellen í þessari mynd(!)

Paul Bettany er nú meira spennandi finnst mér persónulega en vissulega er alltaf gaman að sjá typpi eða tvö á skjánum!

SPOILER WARNING

Ég er þó hræddur um að sá kappi leiki hér alls engan snoppufríðan tennisboltasláttumann, heldur kolgeggjaðan, morðóðan, einhverfan albínóa og bjána, sem telur það þjóna hagsmunum Guðs að berja menn með risakertastjökum. Sem er raunar augljóst reðurtákn ... svo líklega er þarna eitthvað fyrir allar. (Það sést nefnilega líka í rassinn á Tom Hanks, fyrir þær sem eru hvað mest desperate.)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 16/5/06 23:11

Isak Dinesen mælti:

Ég er þó hræddur um að sá kappi leiki hér alls engan snoppufríðan tennisboltasláttumann, heldur kolgeggjaðan, morðóðan, einhverfan albínóa og bjána, sem telur það þjóna hagsmunum Guðs að berja menn með risakertastjökum. Sem er raunar augljóst reðurtákn ... svo líklega er þarna eitthvað fyrir allar. (Það sést nefnilega líka í rassinn á Tom Hanks, fyrir þær sem eru hvað mest desperate.)

Ef það er eitthvað sem virkilega kemur mér til þá eru það kolgeggjaðir, morðóðir og einhverfir albínóar.
Rassasenan með Tom Hanks gæti átt eftir að hræða mann og græta.
Þá er gott að við verðum öll saman í bíó og hughreystum hvort annað!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 17/5/06 21:26

Ugla mælti:

Anna Panna mælti:

Má maður ráða í hvurs hönd maður heldur eða verður okkur raðað handahófskennt niður?

Planið var að setja þig niður á "dökkhærðir, stærðfræðigreindir piltar milli tuttugu og þrjátíu og fimm ára, með örlítið liðað hár, list og bókhneigðir hundavinir og viskídrykkjumenn" bekkinn.
Það var planið sko.....!

Gott plan, hvenær er mæting?!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/5/06 08:33

Verða fleiri tígrisdýr þarna?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/5/06 08:49

Er verið að skipuleggja hópknús?‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 18/5/06 10:47

Anna Panna mælti:

Gott plan, hvenær er mæting?!

Ég held að það nenni engin með okkur Anna.....

Þetta er svo gáfað fólk hérna á baggalúti að bandarískur fjöldaframleiddur sori á eflaust ekki upp á pallborðið hjá þessu fólki. Ef þetta væri gömul ótextuð svart hvít mynd frá Indlandi væru þau öll slefandi.

Eigum við þá að sitja tvær í myrkrinu og haldast í hendur?
Heldur fólk þá ekki að við séum LESPÍUR?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 18/5/06 12:41

Slefandi? Ef hún er um tvær lesbíur í bíó, verðum við allir slefandi yfir henni.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 18/5/06 22:02

Ugla mælti:

Eigum við þá að sitja tvær í myrkrinu og haldast í hendur?
Heldur fólk þá ekki að við séum LESPÍUR?

Kannski... En kemur Enter þá með okkur??

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 18/5/06 23:14

Anna Panna mælti:

Ugla mælti:

Eigum við þá að sitja tvær í myrkrinu og haldast í hendur?
Heldur fólk þá ekki að við séum LESPÍUR?

Kannski... En kemur Enter þá með okkur??

Nei elskan mín, hann Enter lætur ekki sjá sig í bíó með LESPÍUM eins og okkur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 19/5/06 03:51

Það er hárrétt. Hann fer alltaf með Núma og Spesa.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/5/06 10:36

‹Setur þumlana sína við eyrun á sér og lætur fingurna sprikla›

Ég er búinn að sjáana.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 20/5/06 16:03

Hvernig endaði hún?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/5/06 23:31

Ugla mælti:

Anna Panna mælti:

Gott plan, hvenær er mæting?!

Ég held að það nenni engin með okkur Anna.....

Þetta er svo gáfað fólk hérna á baggalúti að bandarískur fjöldaframleiddur sori á eflaust ekki upp á pallborðið hjá þessu fólki. Ef þetta væri gömul ótextuð svart hvít mynd frá Indlandi væru þau öll slefandi.

Eigum við þá að sitja tvær í myrkrinu og haldast í hendur?
Heldur fólk þá ekki að við séum LESPÍUR?

Jú, alveg örugglega.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: