— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/5/06 12:35

Af hverju finnst fólki alltaf hlutir sem koma út úr líkamanum ógeðslegir?

Má þar helst nefna: Blóð, æla, kúkur, piss, hrákar, hor og sviti. Og ekki má gleyma hvíta dótinu, þið vitið.

Hafa verið gerðar vísindalegar tilraunir á málinu?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 12/5/06 19:08

Hver segir að fólki finnist þessir hlutir ógeðslegir? Finnst þér það?
Nú verður gerð hávísindaleg tilraun. ‹Ælir blóði, pissar og kúkar á sig, spýtir. Horin lafa niðrá höku. Svitnar óþægilega við áreynsluna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 12/5/06 20:38

Ja, nú er ég hissa á þér Grýta. ‹Tekur fyrir nefið›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 12/5/06 21:04

Hár getur nú verið allveg gullfallegt. Það er nú eitthvað sem kemur út úr fólki.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 12/5/06 21:14

Þetta er einn andskotans viðbjóður:

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nasistinn 12/5/06 22:35

Viðbjóður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 12/5/06 22:37

Ha? Þetta er nú ljóshærður íslendingur, ég er ekki allveg að fatta nasistann.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nasistinn 12/5/06 22:38

Hann er með gyðinganef.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 12/5/06 22:40

Mér sýnist hann hafa stökkbrettanef.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nasistinn 12/5/06 22:41

Stekkur hann oft upp á nef sér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 12/5/06 22:42

Aldrei séð hann gera það.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nasistinn 12/5/06 22:48

Reyndar ekki ég heldur, en þó að hann sé ljóshærður og bláeygður er hann samt hundleiðinlegur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 12/5/06 22:50

Þú mátt nú ekki koma upp um hver þú ert?‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nasistinn 12/5/06 22:52

Til þess er nú leikurinn gerður.

Spilltur munaðarleysingi.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 13/5/06 00:37

Lopi mælti:

Hár getur nú verið allveg gullfallegt. Það er nú eitthvað sem kemur út úr fólki.

Enda hlýtur það þá að vera undantekningin sem sannar regluna. Og svo er Grýta líka nokkuð góð undantekning. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 27/5/06 13:47

Je minn eini. Fólk er að tala um alls kyns ógeðslega hluti sem koma út úr líkamanum. Horfið á myndina af Gísla Marteini. Það eru einmitt svona hlutir sem er verið að ræða um í þessum pistli. Þannig að Gísli Marteinn er sem sagt dæmi um einhvern ógeðslegann hlut sem kom úr einhverjum öðrum, og þess vegna hefur hann svona lélega sjálfsímynd. Ahámm. Þannig að kosningarbarátta hans var merkasta kosningarbarátta allra tíma á Íslandi sökum þess að hún var eina kosningabaráttan sem var til þess eins að teljast sálfræðilegs eðlis mörgum árum eftir að hún yrði uppgötvuð af nemendum Háskóla Íslands.
Úlfamaðurinn er mjög forvitinn gagnvart þessu uppátæki og segir Gísla Martein hafa tekið rétt á málunum. Nú sé öruggt að Gísli þurfi ekki aftur að endurtaka þessa tilraun enda náskildur Eiríki og Helga,
Nú spyr úlfamaðurinn; er það að vera geðveikur í raun að vera ´ó´geðs´legur´? Er ´ógeð´eitthfvað sem tengist kannski ekki geðsmunum með ákveðnum hætti? Er ´ó´geð sem sagt ´ekki geð´og er þar með allur okkar skilningur á merkingu hugtaksins ´ógeð´í raun ekki til staðar sem slíkur? Þannig að , þegar úlfamaðurinn breytist við fullt tungl sem hann hefur verið frægur fyrir í gegnum aldanna rás, er þá það að vera ógeðslegur frá þeim sjónarhóli í raun það sama og að vera andlega heilbrigður einstaklingur? Þannig að ég má sem sagt spangóla út um allt og drepa kindur og búfénað en sleppa mannakjöti?

kær kveðja,

Úlfamaðurinn,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Renton 27/5/06 15:08

Ég myndi frekar segja að orðið ,,geðslegur", og þá ,,ógeðslegur" líka, er komið af hugtakinu ,,að vera einhverjum til geðs". Og ógeðslegur er þá öfugt við það.

Ef notuð væri fullyrðing Úlfamannsinns í sambandi við geðheilsu manna, þá gæti verið að þegar einhver fer og ,,blandar geði" þá er hann að ganga á milli manna og hræra saman geðheilsu þeirra beggja.

Annars þykir mér Gísli Marteinn frekar ógeðslegur á báða vegu.

Cogito Ergo Cogito
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 27/5/06 15:55

Hér toppa ég alla í viðbjóði. Ég ættla að leyfa mér að efast um að það sé hægt að finna viðbjóðslegra fyrirbæri. En vér skulum þakka fyrir að ekki sé hljóð með þessu helvíti. Ég bið lesendur afsögunar og vona að þetta valdi engum varanlegum augnsköðum.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: