— GESTAPÓ —
Hengjum Silvíu Nótt og brennum Esso-stöðvarnar
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 11/5/06 13:07

Já ég vildi bara koma á framfæri hneykslun minni yfir framkomu Silvíu Nætur/Ágústu Erlendsdóttur gagnvart aðdáendum sínum í gær, þegar hún mætti ekki á áður auglýsta samkomu á Esso-stöð hér í borg. Börnin grenjandi, foreldrarnir bölvandi og svo einhverjir útbrunnir leikarar að reyna að fara í gerfið hennar og aðstoðarmannanna. Svona á ekki að koma fram. Hvorki við börn né fullorðna.

Umboðsmaður barna ætti nú að vinna fyrir kaupinu sínu og rita Páli Magnússyni útvarpsstjóra og forstjóra ESSO (hver svo sem það er núna) alvarlegt bréf, krefjast afsökunar og einhverra yfirbóta af hálfu Sylvíu.

En hvað er til ráða til að koma í veg fyrir að þetta endurtaki sig? Mín tillaga er í heiti þráðarins.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 11/5/06 13:16

Við skulum alla vega brenna ESSO-stöðvarnar! ‹Kaupir eldspýtur af lítilli stúlku›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 11/5/06 13:25

Ekkert með þessa orðljótu portkonu að hafa.

Góðar stundir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 11/5/06 13:43

Ég verð að taka undir með ykkur um það að afar ósmekklegt og mikill dónaskapur felst í því að senda "eftirhermu" sem eitthvað grín í staðinn fyrir Ágústu í gervi Silvíu.
Það hefði verið nær að alls engin fígúra kæmi á staðinn heldur kæmi að minnsta kosti einhver fulltrúi sem gæti skýrt á staðnum hvers vegna hún kom ekki og einnig til að biðjast afsökunnar. Þannig hefði fólk fengið skýringu og afsökunarbeiðni en ekki eitthvað rugl.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 11/5/06 14:21

Fláum hana lifandi!

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 11/5/06 15:00

Þarna kom hið rétta innræti í ljós þó ýmsir hafi haldið öðru fram.
Og svo á þetta viðrini að keppa fyrir okkar hönd í júróvísíjón?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 11/5/06 15:11

Ég sagði það frá því að ég sá þetta viðrini fyrst. þetta er óþverramanneskja.

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 11/5/06 15:52

Er nokkuð hægt að treysta þessu nálægt börnum?

Góðar stundir.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/5/06 15:53

‹Blikkar augunum mjög hratt og þykist vera í trans›

Æjjj héddna skilörru, ég er´bara sko svo obbosla fræg skilörru að ég ætlekkert að mæta á ýkt halló gjes steisjon skilörru.
‹Smjattar á tyggjói og lætur sig hverfa›

‹Röltir blístrandi aftur inn›
Svona framkoma er að sjálfssögðu fyrir neðan allar hellur og fær hún þetta í andlitið um leið og hún kemur alltof snemma heim úr þessari keppni!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/5/06 18:07

Galdrameistarinn mælti:

Þarna kom hið rétta innræti í ljós þó ýmsir hafi haldið öðru fram.
Og svo á þetta viðrini að keppa fyrir okkar hönd í júróvísíjón?

Hún sómir sér vel í þeirri viðriðnakeppni. Kosturinn við Júgravísjón er að það er ekki hægt að sökkva neðar í þjóðlegri niðurlægingu, þátttakan ein tryggir slíka smán. Það er að vísu visst frelsi fólgið í því. Hví þá ekki sleppa sér, fyrst engu er að tapa og ekkert að vinna?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 11/5/06 18:30

Ég vona að þessu skrípi verði vísað frá keppni, þar sem hún neitar að taka út klúryrði úr textanum. Svo finnst mér það fyrir neðan allar hellur að hún skyldi svíkja blessuð börnin.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Maður hálfpartinn saknar DV þegar svona hlutir gerast.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 11/5/06 19:22

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég vona að þessu skrípi verði vísað frá keppni, þar sem hún neitar að taka út klúryrði úr textanum. Svo finnst mér það fyrir neðan allar hellur að hún skyldi svíkja blessuð börnin.

það er óþolandi yfirgangur og dónaskapur að ætlast til þess að listamaður breyti texta fyrir þessa keppni.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 11/5/06 19:35

Upprifinn mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég vona að þessu skrípi verði vísað frá keppni, þar sem hún neitar að taka út klúryrði úr textanum. Svo finnst mér það fyrir neðan allar hellur að hún skyldi svíkja blessuð börnin.

það er óþolandi yfirgangur og dónaskapur að ætlast til þess að listamaður breyti texta fyrir þessa keppni.

Það að heimta að menn vandi mál sitt í þessari keppni, eins mikil andans öræfi og hún er, hljómar eins og skilgreiningin á kaldhæðni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 11/5/06 22:19

Upprifinn mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég vona að þessu skrípi verði vísað frá keppni, þar sem hún neitar að taka út klúryrði úr textanum. Svo finnst mér það fyrir neðan allar hellur að hún skyldi svíkja blessuð börnin.

það er óþolandi yfirgangur og dónaskapur að ætlast til þess að listamaður breyti texta fyrir þessa keppni.

Ef mér skjöplast ekki þá er hún nú þegar búin að breyta textanum til hins verra frá því, sem hann var í upphafi.
En hvað er maður svo sem að gera veður útaf þessu? Fyrst þjóðin var nógu heimsk til kjósa þetta viðrini verður bara að taka afleiðingunum.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 13/5/06 17:08

Nákvæmlega. Og þjóðin er...allir þeir sem hafa vel þálfaðan þumalputta?

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
GESTUR
 • LOKAР• 
Silvan Nachte 13/5/06 17:39

Er ekki í lagi með ykkur, Silvía er persóna, líkt og Lína langsokkur, skiptir það máli hver leikur hana?

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 13/5/06 17:49

Lína langsokkur væri nú frekar furðulegur karakter ef t.d. Örn Árnason léki hana...

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: