— GESTAPÓ —
Ritstuldur af síðum Baggalúts - Vinsamlegast lesið
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/5/06 18:57

Komið sæl vinir og samferðamenn

Ég veit ég hef ekki verið mikið inni á Gestapó undanfarið en ég fylgist með hvað er að gerast og skemmti mér ávallt djöfullega.

Ég rakst á bloggsíðu nú í dag og brá mér heldur mikið að sjá efnið sem þar er birt. Um ræðir orðréttar afritun-og-límingar af síðum Baggalúts án þess að gera grein fyrir höfundum. Viðkomandi birtir efnið sem sitt eigið og finnst mér agalegt að horfa upp á þetta, sérstaklega þar sem hann hefur fengið hrós fyrir skrifin í ummælum gesta síðunnar.

Slóðin er: http://kristmann.bloggar.is/blogg/

Ég legg til að Gestapóar stormi inn á þessa bloggsíðu og láti lesendur vita að hér sé á ferðinni ritstuldur og það af verstu sort

Kærar kveðjur

Hóras

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/5/06 19:14

Hræðilegt! Það ætti að hengja þennan mann upp á stórutánum og snúa ítrekað upp á geirvörturnar á honum.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 9/5/06 19:17

o fær hann ekki að kenna á því þegar allir vinir ritstjórnar segja honum að skammast sín. Annars er sorglegt að fólk skuli ekki hafa meira ímyndunarafl nú til dags.

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/5/06 19:23

Hann fær nú að kenna á því á annan hátt en eingöngu ummælum á síðu hans. Það var þessi Kristmann sjálfur sem bað mig um að lesa bloggið sitt af því það væri svo mikil snilld. Ég er að vinna með þessu fífli og á von á að hitta hann í kvöld. Aðrir vinnufélagar verða staddir þegar ég sanna á hann ritstuldinn fyrir allra þeirra augum.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 9/5/06 19:48

Svo maður sletti nú aðeins... NICE!

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/5/06 20:27

Óþolandi!

Hvar er tjaran og fjaðrirnar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/5/06 20:48

Ég tel að eldur og brennisteinn geti verið jafn- ef ekki meira viðeigandi í þessi tilfelli. Hér er ekki um gáleysisglæp að ræða. Hér er á ferðinni vísvitandi og vítaverður afbrotavilji í þeim eina tilgangi að upphefja eigin persónu.

Til eru mörg orð yfir svona menn. Þjófur. Hermikráka. Hugvitleysingur.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/5/06 20:52

Kúkalabbi!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/5/06 20:54

Þorskhaus, lúði, njóli, hermikráka, maðkur, hnuplari.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 9/5/06 20:54

Oh fær hann ekki að kenna á því þegar allir vinir ritstjórnar segja honum að skammast sín? Annars er sorglegt að fólk skuli ekki hafa meira ímyndunarafl nú til dags.

Kúkalabbi, segi ég!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 9/5/06 20:59

Isak Dinesen mælti:

Oh fær hann ekki að kenna á því þegar allir vinir ritstjórnar segja honum að skammast sín? Annars er sorglegt að fólk skuli ekki hafa meira ímyndunarafl nú til dags.
Kúkalabbi, segi ég!

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/5/06 21:02

Ísak er snillingur í öllum víddum

xT

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/5/06 21:05

‹Gefur Ísaki hrökkbrauð og sendir hann í rúmið›

Svona! Ekkert múður.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 9/5/06 21:18

Ég hef nú þegar skrifað skammarathugasemd ásamt flestum ykkar. Einnig gefið út sönnunarlista með hlekk á hverja og eina frétt þannig að allir geta séð sjálfir á einfaldan hátt. Svo skrifaði ég í gestabókina kusteisa athugasemd.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 9/5/06 21:22

Úff ég verð bara ill á að sjá svona.
En já ég lagði líka orð í belg. Mikið ofboðslega er þetta ómerkilegur gaur.
Hóras, ALDREI leyfa honum að gleyma þessu!

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 9/5/06 21:22

Hananú - eruð þið fáráðlingarnir nú búnir að grafa upp eina staðinn á alnetinu þar sem maður gat farið og stolið sér efni í friði?

Alltaf þurfið þið að eyðileggja allt fyrir manni.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/5/06 21:27

‹Sópar upp brotinni heimsmynd sinni›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/5/06 21:32

Litla Laufblaðið mælti:

Úff ég verð bara ill á að sjá svona.
En já ég lagði líka orð í belg. Mikið ofboðslega er þetta ómerkilegur gaur.
Hóras, ALDREI leyfa honum að gleyma þessu!

Kemur ekki til greina að leyfa það. Ég hef svo sem aldrei haft ástæðu til að bera virðingu fyrir þessum manni áður, núna er ég bara kominn með staðfasta ástæðu fyrir því hvers vegna ég ætti ekki að gera það

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: