— GESTAPÓ —
Árshátíđ?
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 16/5/06 20:53

Ađ sjálfsögđu drekkum viđ ótćpt magn af kóbaltbláu ákavíti,

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 16/5/06 21:31

Nefndi einhver fagurbláan drykk ? ‹Ljómar upp og sýpur á fagurbláum drykk›

Síđast en eigi síst má ei gleyma árshátíđinni 2103. Ţá verđa liđin 100 ár síđan Gestapó varđ til í hjer um bil núverandi mynd.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 16/5/06 21:33

Ég get ekki mćtt á ţá árshátíđ sökum óvćntra forfalla.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 16/5/06 23:46

Af hverju ekki ađ halda árshátíđina um hverja helgi fram ađ nćstu árshátíđ? Ţá hljóta allir ađ geta mćtt.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 17/5/06 00:25

Hvenćr verđur árshátíđin? Á mađur ađ mćta?

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 17/5/06 20:26

Goggurinn mćlti:

Af hverju ekki ađ halda árshátíđina um hverja helgi fram ađ nćstu árshátíđ? Ţá hljóta allir ađ geta mćtt.

Ţetta gćti mögulega veriđ besta hugmynd í heimi!

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 17/5/06 20:31

Er ţá búiđ ađ ákveđa stađinn?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 17/5/06 23:38

LEIGJUM HLEMM!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 18/5/06 09:02

Er ţađ góđur skemmtistađur?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 18/5/06 09:03

Jájá.
Ţađ er alltaf fyllerí á Hlemmi.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 18/5/06 09:06

Nú kem ég örugglega til međ ađ mćta í dulargerfi, verđur eitthvađ lykilorđ sem ţarf ađ segja dyraverđinum?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 18/5/06 10:06

Já.
Og ţar sem ađ ég er dyravörđurinn má ég ákveđa ţađ.

Lykilorđiđ er: Ţú ţarna! Feldu kremiđ í kókoshnetukassanum helvítis auminginn ţinn sem slefar á peysufötin hennar ömmu ţinnar.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 18/5/06 11:15

Verđur mađur klórađur ef mađur gleymir lykilorđin?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 18/5/06 11:35

Árshátíđir eru haldnar til ađ fagna árlegri Kvíabrygguvist ritstórnar, en ţar sem Framsóknarflokkurinn skrapar nú botninn á kosningaári, getur veriđ ađ guđlast, kynvillingaveiđar og hverskonar annar öfuguggaháttur verđi refsilaus í ár.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 18/5/06 11:42

Mér líst ljómandi vel á ađ halda árshátíđ, en ţetta er eitthvađ sem ritstjórn verđur ađ vera međ í og taka ákvörđun um, annars er ţetta bara stór óformlegur hittingur.
Ég myndi hiklaust mćta á árshátíđ ţó ađ ég hafi veriđ lítiđ virk undanfariđ... kenni skólanum, vinnunni og lélegri nettengingu í vetur um ţađ! Ţessi útlegđ mín ćtti ađ fara ađ taka enda međ hćkkandi sól ‹Ljómar upp›

Ţađ var svo gaman í fyrra! Ćđi ađ hitta alla, ţó ég muni ekki glöggt eftir öllu kvöldinu ‹rođnar ofaní tćr›
Allir laugardagar sumarsins henta mér mjög vel... ţađ er ekkert planađ fram í tímann hjá mér.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Haraldur Austmann 18/5/06 11:45

Hvern langar sosem ađ hitta ţennan skríl sem hér hangir? Ha?

Fćreyingur • Einfćttur • Mannćta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 18/5/06 11:48

Elsku Halli minn. Ég held ađ gangráđurinn ţinn myndi brćđa úr sér ef ţú fćrir ađ mćta á svona skemmtun... hann vćri alltaf ađ 'endurrćsa' ţig ‹Glottir eins og fífl›
En mikiđ vćri gaman ađ sjá ţig í sumar... ég gćti ýtt ţér í hjólastólnum og allt ‹Blikkar Harald›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Haraldur Austmann 18/5/06 11:49

Huh! Hver á ţá ađ gefa beljunum á međan? Ekki frú Austmann eftir ađ ég át hana um páskana.

Fćreyingur • Einfćttur • Mannćta
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: