— GESTAPÓ —
Virðuleg innkoma
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 27/4/06 14:13

Velkomin fröken Ólafía. Þegar þér hefur tekist að finna mannsefni hér á Gestapó, skal ég pússa ykkur saman.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/4/06 14:16

Ólafía mælti:

Hæstvirtur herra Vladimir Fuckov; Ég hef kannski verið full bráð á mér. Kannski ég útskýri betur. Ég hafði í fyrsta lagi ekki hugmynd um að það væri forseti hér inni, og hvað þá önnur forsetafrú. Það sem ég átti við var það að það hefur verið draumur minn frá barnæsku að verða forsetafrú, sama hvað það kostar. Ég ætlaði ekki að móðga neinn og þakka fyrir kveðju þína.

Ég biðst innilegrar afsökunar ef ég hef komið við kauninn á þér.

Og hver er þessi Glúmur? Ég er ólm í að hitta hann fyrst að svo margir hafa nefnt hann á svo stuttum tíma. Er hann varaforseti?

Óttist eigi, sjeð höfum vjer stærri orð og eigi móðgast.

Glúmur er (nánast) allir gestirnir hjer að yður meðtaldri. Sumir gestanna vita þó eigi af því af óþekktum ástæðum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ólafía 27/4/06 14:23

Nú, ég skil. Glúmur er semsagt samnefnari yfir alla gesti hér inni? Eða er einhver sem er ekki Glúmur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 27/4/06 14:25

Ólafía mælti:

Dr. Zoidberg: Hárrétt! Þið eruð aðilinn sem þarf að vera í samskiptum við mig. Ég sé að þú þekkir þinn stað í lífinu, enda læknir. Og svona bráðmyndarlegur þar að auki.

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/4/06 14:28

Ólafía mælti:

Nú, ég skil. Glúmur er semsagt samnefnari yfir alla gesti hér inni? Eða er einhver sem er ekki Glúmur?

Þar sem þú ert Glúmur, þá áttu ekki að þurfa að spyrja slíkrar spurningar... en jú ég er t.d. Glúmur og allflestir sem hafa svarað þér... en ekki allir...

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/4/06 16:14

ÉG ER GLÚMUR !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

‹Hleypur um nakinn með ameríska fánann um sig miðjann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 27/4/06 16:34

'Eg er sko engin glúmur ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/4/06 20:20

Sumir eru í afneitun.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 27/4/06 20:31

Velkomin Ólafía, kanntu að kasta teningum?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ólafía 27/4/06 21:19

Ég held það, já

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 27/4/06 21:35

‹Ljómar upp›Glæsilegt.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/4/06 21:44

Velkomin Ólafía. Megi dvöl þín reynast ánægjuleg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ólafía 29/4/06 15:06

Takk, öllsömul!

‹Geislandi bros og virðuleg veifa til mannfjöldans ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Elsku besta Ólafía. Af hverju aðeins forseta frú þegar þú gætir orðið frú forseti .?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ólafía 6/5/06 12:17

Haha! Kona forseti? Nei, karl minn, slíkt hefur nú ekki tíðkast hingaðtil, og er ekki líklegt í komandi framtíð. Konur eiga að þekkja sína hillu og halda sig þar, annað leiðir bara til vandræða.

‹Er gráti næst þegar hún rifjar upp sársaukann frá því þegar hún fór óvart inni í herrafatabúð sem hún hélt að væri kvennafatabúð›

        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: