— GESTAPÓ —
Samsæriskenning
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/4/06 23:52

Hvað er þetta?

Er verið að bera ljúgvitni gegn okkur?
Ber eitthvert ykkar ábyrgð á þessu?
Veit Vladimir af þessu?!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/4/06 00:27

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Hjér er augljóslega um samsæri að ræða eins og sjest greinilega á því að óvinir ríkisins hafa brugðist skjótt við og fjarlægt sönnunargögnin áður en vjer náðum að sjá þau ‹Setur öryggisviðbúnaðarstig forsetahallarinnar á red þar til í ljós er komið hvað hjer er á ferðinni›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/4/06 00:40

‹Klórar sér í höfðinu›
Ég sé þetta ennþá....
Skyldi vera búið að fikta við tölvu forsetans?
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/4/06 00:58

Það tilkynnist hjer með opinberlega að sökum hugsanlegrar árásar óvina ríkisins á ofurtölvukerfi forsetaembættis Baggalútíu neyðumst vjer brátt til að rjúfa allt samband vort við umheiminn tímabundið. Allur orðrómur þess efnis þetta sje rangt og að vjer hyggjumst í raun og veru láta hagsmuni og öryggi Baggalútíu lönd og leið með því að leggjast í leti og ómennsku og fara að sofa er áróður og lygar á vegum óvina ríkisins í þeim tilgangi að grafa undan trausti Bagglýtinga á forsetaembættinu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/4/06 00:59

ég sé þetta ekki.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 18/4/06 09:51

'eg ekki heldur.Þetta er greinilega samsæri ‹Setur nokkrar kjarnaflaugar í viðbragðstöðu og skýtur einni á Færeyjar til að vera viss um að þær virki›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 18/4/06 11:17

BAH! Fæ bara upp þessa leiðinda 404 heimasíðu þegar meður reynir að komast að myndinni. Ég er búinn að bókmerkja síðuna til að vera viss.

Góðar stundir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/4/06 11:18

Já... hún virðist af einhverjum undarlegum ástæðum vera horfin!
Það ýtir hinsvegar bara undir samsæriskenninguna!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/4/06 12:08

Ég kannast við lygavefinn sem þessi mynd er hýst á. Svikulu amlóðarnir sem reka hann eiga það til að fjarlægja myndir fyrirvaralaust. Þeir segja að þetta sé allt saman hluti af heildarkerfi, en mig grunar að þeir kunni ekki að reka vefinn sökum þess að dómgreind þeirra er gríðarlega skert í kjölfar óhóflegrar neyslu ólöglegra vímuefna.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 18/4/06 12:14

Það er tvímælalaust mikill samsærisfnykur af öllu þessu máli!
‹þykist vera með á nótunum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/4/06 12:23

Tigra mælti:

Já... hún virðist af einhverjum undarlegum ástæðum vera horfin!
Það ýtir hinsvegar bara undir samsæriskenninguna!

Meira en það. Það nánast staðfestir hana. Hvað var annars á myndinni ? ‹Vonast eftir myndum af þeim óvinum ríkisins er eigi eru til góðar myndir af›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/4/06 13:41

Hér ku vera eitthvað gruggugt á seyði.

Ég held að öruggast væri að kalla saman RASSAT eigi síður en nú þegar !!!!

‹Fer að hlaða í hvæsibombur›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/4/06 13:59

Vladimir Fuckov mælti:

Tigra mælti:

Já... hún virðist af einhverjum undarlegum ástæðum vera horfin!
Það ýtir hinsvegar bara undir samsæriskenninguna!

Meira en það. Það nánast staðfestir hana. Hvað var annars á myndinni ? ‹Vonast eftir myndum af þeim óvinum ríkisins er eigi eru til góðar myndir af›

Þetta var án efa mynd af óvini ríkisins.
Það var mynd af Honey Nut Cheerios kassa, en fyrir neðan þetta venjulega Honey Nut, stóð Gestapo, og undir því var svo mynd af óprútnum nasista við hliðina á flugunni.
Ef við finnum út hver viðkomandi var, erum við án efa komin með helsta óvini ríkisins!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brauðfótur 18/4/06 14:26

Rauður kross! NEI! HANN er kominn aftur til jarðar! ‹Eyðir það sem eftir er ævinnar froðufellandi inni á stofnun›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 18/4/06 17:16

Tigra mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Tigra mælti:

Já... hún virðist af einhverjum undarlegum ástæðum vera horfin!
Það ýtir hinsvegar bara undir samsæriskenninguna!

Meira en það. Það nánast staðfestir hana. Hvað var annars á myndinni ? ‹Vonast eftir myndum af þeim óvinum ríkisins er eigi eru til góðar myndir af›

Þetta var án efa mynd af óvini ríkisins.
Það var mynd af Honey Nut Cheerios kassa, en fyrir neðan þetta venjulega Honey Nut, stóð Gestapo, og undir því var svo mynd af óprútnum nasista við hliðina á flugunni.
Ef við finnum út hver viðkomandi var, erum við án efa komin með helsta óvini ríkisins!

Ég veit upp á hár hver sá einstaklingur er. Hann er bandarískur og heitir Mills hershöfðingi. Hann var einn af mínum erkifjendum í Írak. Gekk meira að segja svo langt að kalla mig sprengjuóðan klikkhaus! Eftir að ég hafði aðeins misst mig á rauða takkanum (sem er aukaatriði).

Allavega, RASSAT er tilbúið í málið.

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Djákninn 23/4/06 19:07

Voru Frelli og Hóras ekki bara að föndra?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hunandar 25/4/06 16:54

skari skvísa hvað er síminn hjá þér er búin í áratugi og so on að koma mér up smá kjarnavörnum gegn sjálfum mér svo ég fari mér nú ekki að voða hringdu. Enda takka óður ovirknisjúklingur með athygglis bresti en neibb kannast ekkert við það að hafa stolið neinni mynd samsæriskend oní samsæriskend

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/4/06 16:57

Hvert er þitt símanúmer?

KauBfélagsstjórinn.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: