— GESTAPÓ —
Næsti hittingur!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/4/06 09:33

aulinn mælti:

Já kvenkynsgestapóar eru óduglegar að mæta á hittinga... fyrir utan okkur Önnu þó.

Hey! Ég hef örugglega mætt á fleiri hittinga en þið!
Bara fyrir ykkar tíð...
Upp á síðkastið hef ég hinsvegar verið upptekin við að vera í öðrum heimsálfum.
...og því miður lítur út fyrir að ég sé á leiðinni aftur út af landsteinunum í tvo mánuði í viðbót eftir viku.
Mér er ekki ætlað að hitta ykkur.
‹Fer að skæla›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/4/06 11:09

Heiðglyrnir mælti:

Aular slá menn bara til aula, sem-sagt menn hafa verið aulaðir. Þetta hefur að sjálfsögðu ekkert að gera með hina göfugu riddarareglu. Á Baggalút er aðeins einn Konunungur einn Forzeti og einn Riddari. Þannig viljum við hafa það. Vinsamlegast varist eftirlíkingar. Riddarinn. Úje..!..

Já og það skal líka tekið fram að það er sko bara einn ÍVAR SÍVERTSEN!!!!

Varist eftirlíkingar!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 12/4/06 11:49

Ívar Sívertsen mælti:

Heiðglyrnir mælti:

Aular slá menn bara til aula, sem-sagt menn hafa verið aulaðir. Þetta hefur að sjálfsögðu ekkert að gera með hina göfugu riddarareglu. Á Baggalút er aðeins einn Konunungur einn Forzeti og einn Riddari. Þannig viljum við hafa það. Vinsamlegast varist eftirlíkingar. Riddarinn. Úje..!..

Já og það skal líka tekið fram að það er sko bara einn ÍVAR SÍVERTSEN!!!!

Varist eftirlíkingar!

Heyr heyr..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 12/4/06 12:03

Tjah, það er til hellingur af furðuverum þannig að ég þegi bara...
‹Teiknar Óla Prik með tánni›
Úbbs, rispaði parketið.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 12/4/06 12:17

Já en Heiðglyrnir, verður ekki eiginlega að vera einn kvenriddari sem getur bjargað strákum í nauð?! Nema að þú „sveiflir sverðinu“ í báðar áttir... ‹glottir eins og fífl›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 12/4/06 12:25

Anna Panna mælti:

Já en Heiðglyrnir, verður ekki eiginlega að vera einn kvenriddari sem getur bjargað strákum í nauð?! Nema að þú „sveiflir sverðinu“ í báðar áttir... ‹glottir eins og fífl›

.
Valkyrjur væru fín viðbót..‹Hvurslags aðdróttanir eru þetta hmmm.›

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/4/06 12:30

Anna Panna mælti:

Já en Heiðglyrnir, verður ekki eiginlega að vera einn kvenriddari sem getur bjargað strákum í nauð?! Nema að þú „sveiflir sverðinu“ í báðar áttir... ‹glottir eins og fífl›

‹Missir sig úr hlátri›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 12/4/06 12:47

Valkyrja segirðu... Já, mér líst vel á það! Ein spurning samt, þarf að slá einhvern til valkyrju og hafa svaka seremóníu (með ákavíti og öðrum veigum að sjálfsögðu) eða má maður taka sér þann titil af sjálfsdáðum?
(Og ég meinti nú svo sem ekkert með þessu kommenti, bara sárasaklaust grín kæri (og eini) riddari! Fyrir utan það þá hefur þú nú kallað mig ýmislegt og jafnvel verra! ‹glottir ennþá meira›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 12/4/06 12:52

Ívar Sívertsen mælti:

Heiðglyrnir mælti:

Á Baggalút er aðeins einn Konunungur einn Forzeti og einn Riddari. Þannig viljum við hafa það. Vinsamlegast varist eftirlíkingar. Riddarinn. Úje..!..

Já og það skal líka tekið fram að það er sko bara einn ÍVAR SÍVERTSEN!!!!

Varist eftirlíkingar!

‹hóstar pent til að minna á sig›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 12/4/06 12:53

Ívar Sívertsen mælti:

Heiðglyrnir mælti:

Á Baggalút er aðeins einn Konunungur einn Forzeti og einn Riddari. Þannig viljum við hafa það. Vinsamlegast varist eftirlíkingar. Riddarinn. Úje..!..

Já og það skal líka tekið fram að það er sko bara einn ÍVAR SÍVERTSEN!!!!

Varist eftirlíkingar!

‹hóstar pent til að minna á sig›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 12/4/06 14:05

Anna Panna mælti:

Já en Heiðglyrnir, verður ekki eiginlega að vera einn kvenriddari sem getur bjargað strákum í nauð?! Nema að þú „sveiflir sverðinu“ í báðar áttir... ‹glottir eins og fífl›

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

En hvernig er með árshátíðina? Ha? Ég er að fara af landi brott 13. júní! Hvað ef árshátíðin verður eftir það? Ha? Hvað á ég að gera? Ha? HA!?

‹Brestur í óstöðvandi grát›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/4/06 14:09

Hvað er þetta... vitið þið ekki að Enter er búinn að banna það að Gestapóar séu að hittast utan Gestapó...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/4/06 15:24

En svo væri auðvitað hægt að halda árshátíð á Gestapó líka. Það er öruggari aðferð við að halda árshátíðina því sk. 'raunheimar' eru eigi til og því er árshátíð er haldin er þar ei heldur til.

Heiðglyrnir mælti:

Anna Panna mælti:

Já en Heiðglyrnir, verður ekki eiginlega að vera einn kvenriddari sem getur bjargað strákum í nauð?! Nema að þú „sveiflir sverðinu“ í báðar áttir... ‹glottir eins og fífl›

.
Valkyrjur væru fín viðbót..‹Hvurslags aðdróttanir eru þetta hmmm.›

Anna Panna mælti:

Valkyrja segirðu... Já, mér líst vel á það! Ein spurning samt, þarf að slá einhvern til valkyrju og hafa svaka seremóníu (með ákavíti og öðrum veigum að sjálfsögðu) eða má maður taka sér þann titil af sjálfsdáðum?
(Og ég meinti nú svo sem ekkert með þessu kommenti, bara sárasaklaust grín kæri (og eini) riddari! Fyrir utan það þá hefur þú nú kallað mig ýmislegt og jafnvel verra! ‹glottir ennþá meira›

Vjer vekjum hjer með formlega athygli á eftirfarandi þræði:
http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1459

Athygli skal vakin á að mútur eru venjulega nauðsynlegar. Vegna anna við baráttu gegn óvinum ríkisins höfum vjer ei sinnt lista þessum sem skyldi upp á síðkastið en það stendur til bóta.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 13/4/06 10:31

Er þetta spjallsvæði að verða að stundatöflu fyrir einhvern fokkings new-age hippaklúbb?

Hittingar eru bannaðir og allt djöfulsins bull þar um.

‹Gefur hittingsliðinu fokkmerki›

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/4/06 11:57

Það var nú gaman að hitta þig í vetur...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/4/06 16:03

Ívar Sívertsen mælti:

Það var nú gaman að hitta þig í vetur...

Ohhh ... nuddaðu mér endilega upp úr því að ég skuli ekki hafa hitt hann. Ég get ekki gert af því hversu slæm skytta ég er.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 13/4/06 17:58

‹Málar rauða hringi á brjóstkassann›

Skjótiði bara helvítin ykkar! Þið mynduð ekki hitta belju þótt þið væruð með lúkurnar á kafi uppi rassgatinu á henni!

‹Veltir fyrir sér hvort þetta innlegg eigi ef til vill heima á Síðustu orðin›

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 19/4/06 22:59

Hva?? Ekkert að gerast? Og jég sem er búinn að kaupa ársbirgðir af brillíjantíni fyrir þetta mikla tilefni!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: