— GESTAPÓ —
Aumingi
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 18/4/06 00:11

Upprifinn mælti:

aulinn mælti:

Vertu ekkert að æsa þig yfir þessum Upprifinn. Þetta er bara einhver gestapói að þykjast vera vera fyndinn.

Ég óttast auli minn að þetta sá því miður rangt hjá þér og hér sé í raun og veru um holdgerfing hxxx sjálfs að ræða enda væri sá gestapói sem gæti fengið af sér að menga okkar göfugu umræður með slíkum viðbjóði ómerkilegri en léleg vísa eftir lappa.

Ég skal lofa þér því að þetta er einhver af okkur.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 18/4/06 00:12

sphinxx mælti:

Svona málhaltar hórur og dusilmenni líkt og þú Hugi, ættuð bara að halda heiðgrænni og snarúldinni skúffunni á þér saman. Taktu fyrst 2 Bekkina í grunnskóla aftur og komdu svo aftur þegar kúlurnar rata niður. Svona vertu úti Kibbakibb.....

Ég veit eki mikið en kennarin min segir að það má aldrei tala í eintölu og fleirtölu um leyð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 18/4/06 00:13

aulinn mælti:

Upprifinn mælti:

aulinn mælti:

Vertu ekkert að æsa þig yfir þessum Upprifinn. Þetta er bara einhver gestapói að þykjast vera vera fyndinn.

Ég óttast auli minn að þetta sá því miður rangt hjá þér og hér sé í raun og veru um holdgerfing hxxx sjálfs að ræða enda væri sá gestapói sem gæti fengið af sér að menga okkar göfugu umræður með slíkum viðbjóði ómerkilegri en léleg vísa eftir lappa.

Ég skal lofa þér því að þetta er einhver af okkur.

Jibbý Jey! Ég er orðin eynn af hóppnumm.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 18/4/06 00:17

Jafn ótrúlegt og fjarstæðukennt og það kann að hljóma er Riddarinn sammála aulanum, um að hér er innanbúðarmaður á ferð. Með svona líka þessa þroskuðu og fínu kímnigáfu.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 18/4/06 00:17

Já til hamingju, farðu svo niðrá höfn og hentu þér útí það bíður þín glaðningur á botninum.

Hórur og dusilmenni er bæði í fl.tölu fíflið þitt...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/4/06 00:18

Hugi mælti:

sphinxx mælti:

Svona málhaltar hórur og dusilmenni líkt og þú Hugi, ættuð bara að halda heiðgrænni og snarúldinni skúffunni á þér saman. Taktu fyrst 2 Bekkina í grunnskóla aftur og komdu svo aftur þegar kúlurnar rata niður. Svona vertu úti Kibbakibb.....

Ég veit eki mikið en kennarin min segir að það má aldrei tala í eintölu og fleirtölu um leyð.

oft ratast kjöftugum.......

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 18/4/06 00:20

Hvað með það sumum finnst gaman að rífast. ‹Glottir hringinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 18/4/06 00:20

sphinxx mælti:

Svona málhaltar hórur og dusilmenni líkt og þú Hugi, ættir bara að halda heiðgrænni og snarúldinni skúffunni á þér saman. Taktu fyrstu 2 bekkina í grunnskóla aftur og komdu svo aftur þegar eistun rata niður. Svona vertu úti Kibbakibb.....

Já, hórur og dusilmenni eru í fleirtölu enn ekki ég. Sérðekki fíbblið þitt hvað þú ert heimmskur og settníngin víttlaus?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 18/4/06 00:21

Heiðglyrnir mælti:

Jafn ótrúlegt og fjarstæðukennt og það kann að hljóma er Riddarinn sammála aulanum, um að hér er innanbúðarmaður á ferð. Með svona líka þessa þroskuðu og fínu kímnigáfu.

Ótrúlegt og fjarstæðukennt að vera sammála mér? Hvurslag dónaskapur er þetta?!

En veriði ekkert að eyða orku í H***... tekur sig ekki.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 18/4/06 00:24

Heimski Hans þú ert ekki fyrsta málhalta hóran eða dusilmennið sem ratar hingað inn ertu að kveikja á þessu? Eða ertu bara eitthvað tröllabarn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 18/4/06 00:29

sphinxx mælti:

Heimski Hans þú ert ekki fyrsta málhalta hóran eða dusilmennið sem ratar hingað inn ertu að kveikja á þessu? Eða ertu bara eitthvað tröllabarn?

Ég mundi sætta myg við gagnríni frá örðum en fávyta sem ekkert kann.

sphinxx mælti:

Svona málhaltar hórur og dusilmenni líkt og þú Hugi, ættir bara að halda heiðgrænni og snarúldinni skúffunni á þér saman. Taktu fyrstu 2 bekkina í grunnskóla aftur og komdu svo aftur þegar eistun rata niður. Svona vertu úti Kibbakibb.....

Þeta sem ég gerði raut er eki rétt. Hugsaððu nú umm það og pantaðu níjan heila ef þú fattarr eki.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 18/4/06 00:32

Spurnig handa þér Heitirðu Hugi og getur þú einn mögulega verið í fleirtölu s.s Hugar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 18/4/06 00:34

Settu bara punkt í staðin fyrir kommuna og allt reddast. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 18/4/06 00:35

Hugi mælti:

sphinxx mælti:

Heimski Hans þú ert ekki fyrsta málhalta hóran eða dusilmennið sem ratar hingað inn ertu að kveikja á þessu? Eða ertu bara eitthvað tröllabarn?

Ég mundi sætta myg við gagnríni frá örðum en fávyta sem ekkert kann.

sphinxx mælti:

Svona málhaltar hórur og dusilmenni líkt og þú Hugi, ættir bara að halda heiðgrænni og snarúldinni skúffunni á þér saman. Taktu fyrstu 2 bekkina í grunnskóla aftur og komdu svo aftur þegar eistun rata niður. Svona vertu úti Kibbakibb.....

Þeta sem ég gerði raut er eki rétt. Hugsaððu nú umm það og pantaðu níjan heila ef þú fattarr eki.

Sjáið þessar ýktu stafsetningarvillur, enginn með ráði myndi gera þær. Ég legg til að ef einhver vill stríða gestapóum þá mæli ég með þessum venjulegu stafsetningarvillum svo sem:

Rugla eitthvað og einhvað saman.

Skrifa skemmtilegt sem skemmtiNlegt, það er voða vinsælt.

Sögnina að heyra með venjulegu i-i, heirumst, það er algengt líka.

Skrifa orðið stafsetning með tveimur t-um, stafsetTning.

Og það að byrja setningar á litlum staf, það virkar líka.

En í guðana bænum ekki vera með þessar afskaplega ýktu villur, það trúir því enginn.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/4/06 00:35

‹Hallast að því að skoðun aulans sé rétt.›
Hugi ef við giskum á þitt rétta nafn ertu þá til í að hætta þessu bulli?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 18/4/06 00:35

Það skittir eki máli. Ef þu heffðir haft duslimenni og hóru í eyntölu heffði þeta verið rét settníng. En aþþí þú eert fíbbl sem heldur að það sé gáfð þá gerrir þú það ekki. Ég veit kvað ég kann og veit og þikist ekki vera klár. Só fökk jú.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 18/4/06 00:37

Upprifinn mælti:

‹Hallast að því að skoðun aulans sé rétt.›
Hugi ef við giskum á þitt rétta nafn ertu þá til í að hætta þessu bulli?

Heitir þú í alvöru Upprifinn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 18/4/06 00:38

Búin að sjá feilin sem þú talar um til hamingju þú ert snillingur.
En því getur þú þá ekki ritað rétt?

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: