— GESTAPÓ —
Hugi heiti ég
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 4/4/06 16:14

Hæ. Ég heiti Hugi og mig langar að vera á Baggalúti. Eruði ekki glöð að fá mig?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/4/06 16:21

Líklegast ekki. Það myndi til dæmis vera ómögulegt fyrir nokkurn mann hér að nefna þig á nafn.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 4/4/06 16:22

Akkurru? Hugi er fýnt nafn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/4/06 16:23

Ég er glaður en ég sé þig samt ekki. Velkominn Hugi en ég held að nafnið þitt geti valdið þér vandræðum.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/4/06 16:25

Hugi mælti:

Akkurru? Hugi er fýnt nafn.

En þetta var hræðilega skrifað. Hér lýðst engum að skrifa með tyggjó í munninum. ‹Setur upp hjálminn og pantar skurðgröfurnar›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 4/4/06 16:27

‹Skelfur af hræðslu›

H...uuu..g...i?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/4/06 16:31

aulinn mælti:

‹Skelfur af hræðslu›

H...***..*...*?

‹Gefur aulanum útþurrkunarpensla›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 4/4/06 16:31

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Fyrir Bagglýtingum er orðið H**i líkt nafni Voldermorts í Harrý Potthaus. Það dirfist enginn að nefna. Undirrót þessa vanda er að leita í vefsvæði andskotans. Ath**andi er hvort Enter geti ekki fengið tvær LESBÍUR til að breyta nafninu til að það falli að ritvenjum Bagglýtinga.

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 4/4/06 20:54

Ég er ekki að fatta þetta. Akkurru má ég ekki heita Hugi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 4/4/06 20:56

h***.is er ... erkióvinur Bagglúts! Svo að það væri gott ef þú gætir breytt nafninu þínu.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 4/4/06 20:59

En ég vil það ekki. Nú kom eitkver lítill gluggi sem heitir skylaboðaskjóða eða einhvað soleiðis. Hvað er það?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var að senda þér póst...

Kannski væri við hæfi að nefna að á Baggalút og Gestapó er lagt mikið uppúr réttu málfari og stafsetningu.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/4/06 21:02

‹Reisir gálga›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 4/4/06 21:03

Enn það skryfa margir nöfnin sín með litlum stafi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 4/4/06 21:04

Hugi mælti:

En ég vil það ekki. Nú kom eitkver lítill gluggi sem heitir skylaboðaskjóða eða einhvað soleiðis. Hvað er það?

"En ég vil það ekki. Nú kom eitthver lítill gluggi sem heitir skilaboðaskjóða eða eitthvað svoleiðis. Hvað er það?"

Svo hefðiru einnig mátt orðað þetta öðruvísi.

"En ég vil það ekki. Nú kom upp gluggi á skjáinn sem heitir skilaboðaskjóða. Hvað er það með leyfi?"

Svo hefðiru einnig mátt benda á það hvað ég sé æðisleg.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 4/4/06 21:05

Enn þú skryfar nafnið þitt með litlum stafi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 4/4/06 21:06

Hugi mælti:

Enn það skryfa margir nöfnin sín með litlum stafi.

"En það skrifa margir nöfn sín með litlum staf".

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: