— GESTAPÓ —
Er ljóshraði mesti mögulegi hraði?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/1/08 16:33

Oss grunar að átt hafi verið við 'útlit' sólarinnar en eigi t.d. 'höggbylgju' vegna sprengingarinnar. Sje útlitsbreytingin stór getur hún ein og sjer þó verið banvæn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 26/1/08 17:00

Vladimir Fuckov mælti:

Oss grunar að átt hafi verið við 'útlit' sólarinnar en eigi t.d. 'höggbylgju' vegna sprengingarinnar. Sje útlitsbreytingin stór getur hún ein og sjer þó verið banvæn.

jújú, en 8 mínútum seinna. Höggbylgjan færi aldrei hraðar en ljósið, hversu sterk sem hún væri. Eða það er ég allavega viss um, vel má vera að ég sé bara vitleysingur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/1/08 17:02

Rjett er það. Ef birta sólarinnar margfaldast við sprenginguna er það hinsvegar banvænt strax og þarf þá eigi höggbylgju til.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 26/1/08 17:17

já, jújú, ég get viðurkennt að svo megi vel vera. Aftur óskaði ég sjálfum mér dauða en að þurfa að lifa þennan viðbjóð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/1/08 17:19

Heldurðu að þú myndir lifa hann af‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 26/1/08 17:27

nei, ég á við 'lifa' sem að 'upplifa'.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fimbulfamb 30/4/08 01:31

Ljóshraðinn er vissulega fasti, en þar er miðað við ljóshraðann í lofttæmi. Ljós ferðast hægar í (öðrum) efnum, og hefur vísindamönnum þannig tekist að búa til vélar sem hægja á ljósi niður í hjólreiðahraða, með vissum efnasamböndum, við afar lág hitastig. Varðandi hraða yfir hraða ljóssins er það mögulegt, en aðeins í ákveðnum efnum, og þá aðeins örfáar orkumiklar eindir, og nefnist það Cerenkov-geislun.
Að ferðast hraðar en ljós við efri mörk þess, það er í lofttæmi, er ómögulegt, enda þyngjast hlutir skv. afstæðiskenningunni því nær sem þeir komast að ljóshraða, svo til þyrfti óendanlega orku til að koma þeim á eða yfir ljóshraða. Hún er að sjálfsögðu ekki til staðar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 30/4/08 01:39

‹Hristir höfuðið› Þessi þráður er samansafn mesta kjaftæðis sem ég hef lesið á minni stuttu ævi. Maður drukknar nánast í gervivísindalegu kjaftæði sem stutt er af engu nema lofti. Jedúddamía, ég held ég fari að sofa.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 30/4/08 05:38

Ég var nú að lesa í vikunni að vísindamönnum hefði tekist að stöðva ljós. Ég kemst a.m.k. hraðar en það. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 30/4/08 05:53

Hakuchi mælti:

Ljóshraði er bara bóla. Skektralskur astrókóbalthraði er málið.

Innlegg ársins 2006! Miðað við fjölda bókstafa allavegana.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 30/4/08 09:59

Hann Blesi minn náði einu sinni að fara hraðar en ljósið. Það var þegar hann settist óvart á brotna sinnepskrukku.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 30/4/08 14:24

Besti hraðinn er methamfetamín en hver er sá mesti veit ég ekki.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 30/4/08 19:03

EInhversstaðar sá ég (gæti hafa verið í amrískri bíómynd) að það væri ekkert sem hindraði hraða sem væri hreint margfeldi af ljóshraðanum. Því er ekkert því til fyrirstöðu að ferðast t.d. á 10xC.
‹Yfirgefur sviðið hraðar en fordæmi fyrir finnast›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 30/4/08 19:22

Neibb.

Mesti mögulegi hraði sem til er í New York, samkvæmt skráðum heimildum. Það er tíminn sem líður frá því að umferðarljósið fyrir framan þig verður grænt þangað til leigubíllinn fyrir aftan flautar á þig.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 30/4/08 19:38

Er þetta ekki stytzti mögulegi tími frekar? Eða nákvæmar skilgreint viðbragðshraði leigubílstjórans?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 30/4/08 20:08

Jú reyndar er það rétt hjá þér. Biðst forláts. Hugsaði ekki alveg þarna.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 30/4/08 20:28

En er sá hraði ekki frekar hraði hljóðsins frá flautunni? Hraði sem er u.þ.b. einn milljónasti úr hraða ljóss... Svo má kannski líka hafa viðbragðsflýti leigubílstjórans sem er venjulega á bilinu 150 - 300 millisek. Frá þeim tíma sem bílsstjórinn sér að ljósið er grænt og leggst á bílflautuna, hefur ein lítil rafsegulbylgja í tómarúmi farið 45.000 - 90.000 km. Ummál jarðar er t.d. um 40.000 km svo ljósgeislinn hefur getað farið tvær hringferðir um jörðu.

Varðandi heiltölumargfeldi ljóshraðans, þá er það nær örugglega algert bull. Ef afstæðiskenningar Einsteins gamla (sem mjög margir hafa reynt að afsanna, en engum tekist - síðast þegar ég vissi alltént) eru skoðaðar, þá munið þið sjá að því hraðar sem hlutir fara, þeim mun þyngri verða þeir, massinn stefnir í raun á óendanlegt þegar hraðir kemst nær og nær ljóshraða. Þessi massaaukning verður ekki veruleg fyrr en farið er á hraða sem er einhver ágæt prósenta ljóshraða. Því þyngri sem hlutur er, þeim mun meiri orku þarf til að láta hann fara hraðar og þar sem massinn eykst meir og meir, þarf í raun "óendanlega" mikla orku til að gefa hlutnum meiri hraða. Síðast þegar ég vissi, var það ekki hægt.

Og hananú!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 30/4/08 20:39

‹Sendir Gogginn í megrun›
‹Hleypur í burtu á 1.000.000.000xC›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: