— GESTAPÓ —
Er ljóshraši mesti mögulegi hraši?
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skari 27/5/06 17:13

Uppi til hęgri einhvers stašar stendur Nżskrįning, beint fyrir nešan innskrįning og rétt fyrir ofan innipśkanna.

۞DREKABANINN۞ Hįttvirtur yfirlķfvöršur hins hįęruveršuga konungs
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Ślfamašurinn 27/5/06 17:31

Ef ég fer ķ nżskrįningu žį kemur aš netfangiš mitt sé ekki rétt. Stafar žetta sökum žess hversu langt er sķšann ég skrįši mig undir og žį ętlaši ég aš nota višurnefni sem ég notaši svo aldrei sķšann.

kvešja,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Ślfamašurinn 27/5/06 17:36

Ég reyndi aš skrį mig einu sinni og fékk žį aš netfangiš vęri ekki rétt. Svo reyndi ég aftur og žį var sagt aš žvķ mišur er žetta netfang žegar notaš. Sennilega er skżringin gamla passwordiš sem ég fékk sem ég nota ekki ķ augnablikinu en ég hafši fengiš žaš frį sķšunni sjįlfri, ég fę sennilega ekkert nżtt password aftur.

kvešja,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Ślfamašurinn 27/5/06 17:43

Ég get ekki skrįš mig inn į žessari sķšu. Ég hef reynt allar mögulegar tilraunir,

matrixs@mi.is

dordingull 27/5/06 18:20

xT ‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

Köngulóarapakonungsrķkisarftakinn.
Skari 27/5/06 19:26

Žetta hlżtur aš vera efni ķ nżjan žrįš og góša kvörtun į fyrirspurnarsvęšinu.

۞DREKABANINN۞ Hįttvirtur yfirlķfvöršur hins hįęruveršuga konungs
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Ślfamašurinn 29/5/06 14:35

Jęja, nś er kominn tķmi til aš svara spurningunni um žaš hvort til sé meiri hraši en ljóshrašinn
Ef eitthvaš getur fariš hrašar en ljósiš, gęti žaš fremur veriš sönnun žess aš ljóshrašinn sé ķ raun breytilegur. Ef ekkert gęti fariš hrašar en ljósiš gęti enginn hugsaš žvķ hraši hugsunarinnar er mesti hrašinn,

kvešja,

Ślfamašurinn,

matrixs@mi.is

dordingull 29/5/06 14:58

Rangt! Hraši rafboša ķ heilavef er mjög langt frį ljóshraša.

Ljósiš feršast hinsvegar ķ tķma um rśm.
Žvķ hlżtur tķminn aš fara hrašar en ljósiš žar sem hann er óhįšur višnįmi og sveigu rśmsins.

Galdrameistarinn 29/5/06 15:22

Dęmi:
Ljósiš er sjö mķnśtur aš feršast frį sólinni til jaršar.
Hvaš er hugsun žķn lengi į leišinni til sólarinnar frį jöršinni?

Svar:
Hugsun žķn er brotabrot śr sekśndu į leišinni.
Ef žś gętir feršast meš hraša hugans um alheiminn, žį vęri žaš mesti hraši sem hęgt vęri aš nį.

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Ślfamašurinn 29/5/06 15:27

Hugsun mķn getur ekki veriš brotabrot śr sekśndu žvķ žį erum viš farin aš takmarka hluti. Um leiš og viš erum farin aš hugsa um mesta mögulega hraša žį er mönnum oršiš alveg sama um žaš hvort aš SOHO furšuhlutirnir klįri sólina upp į nęstu misserum og ekkert verši eftir af loftsteinum ķ sólkerfinu til aš bśa til geimför eša geimborgir śr žegar barnabarnabarna, etc. börnin okkar fara aš kanna geiminn.......
Žannig aš..........pleeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeease

kęr kvešja,

matrixs@mi.is

dordingull 29/5/06 16:05

Galdrameistarinn męlti:

Dęmi:

Svar:
Ef žś gętir feršast meš hraša hugans um alheiminn, žį vęri žaš mesti hraši sem hęgt vęri aš nį.

Nś erum viš aš tala um sinnhvora ,,stęršina" Galdri minn.
Rafbošin sem mynda hugsun annarsvegar og óendanlega möguleika myndašrar hugsunar til hugmyndaflugs.
Ķ dag getur ķmyndurarafliš eitt boriš okkur til stjaranna, en viš viljum meira og žaš er mķn skošun aš viš munum ķ fyllingu tķmans geta allt sem viš viljum.

GESTUR
Alpha Male Ślfur 30/5/06 10:27

Ślfamašurinn

Raunveruleikinn er sį aš žaš er einungis til ein raunveruleg stęrš žegar talaš er um mesta hraša sem hęgt er aš nį, og žaš er einmitt hraši hugsunarinnar. Annaš hvort feršast hugsunin į mesta “hugsanlega hraša“sem er hraši hugsunarinnar, eša žaš er enginn hraši til. Svo einfalt er žaš. Annaš hvort/eša. Annaš hvort höfum viš hraša, eša ekki. Og žar sem hlutir feršast, höfum viš hraša. Ef viš erum fljótari aš hugsa en geimfar sem er į leiš frį Satśrnus til Jaršar knśiš žeirri tękni sem viš žekkjum er hraši hugsunarinnar ótakmarkašur. Ótakmarkašur hraši er mesti hraši sem er hęgt aš ķmynda sér, og hraši hugsunarinnar getur aldrei męlst ķ stęrš,

kęr kvešja,

Ślfamašurinn,

matrixs@mi.is

dordingull 30/5/06 12:32

Žetta er svo arfavitlaust aš vonlaust er aš reyna aš hafa gaman af žvķ.
Munurinn į śtópķurökręšu og hreinu bulli, er okkur köngulóaröpunum ljós.

Vķmus 30/5/06 15:19

Er žetta svona andskotans bull?
Ég hélt aš hér vęri rętt um alvöru hraša.
‹Fęr sér vęna lķnu af methamfetamķni›

Jarmi 30/5/06 19:12

Hvķtur-hraši - ljós-hraši.

Góš tenging žarna Vimmi kśtur.

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
Ślfamašurinn 31/5/06 15:25

Nafn žitt hljómar afar girnilega, namm namm. Kind er namm namm, komdu endilega ķ heimsókn,

Ślfamašurinn,

matrixs@mi.is

Skreppur seiškarl 26/1/08 15:57

Galdrameistarinn męlti:

Dęmi:

Svar:

Žaš eru reyndar 8 mķnśtur en žaš skiptir ekki öllu mįli. Žar sem žś ferš aftur meš rangt mįl er sś augljósa stašreynd aš žar sem žś segist horfa frį jöršu upp aš sólu taki nokkur brot śr sekśndu en žś viršist ekki gera žér grein fyrir žvķ aš žegar žś horfir į sólina, žį ertu aš sjį hana einsog hśn leit śt 8 mķnśtum įšur - žannig aš į mešan žś ert aš horfa į hana einsog hśn leit śt, žį geta lišiš 8 mķnśtur frį žvķ hśn springur allt žangaš til žessverandi form hennar nęši til žķn.

krossgata 26/1/08 16:00

Žś gefur žér žį aš "žessverandi formiš" feršist į ljóshraša?

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: