— GESTAPÓ —
Er ljóshraði mesti mögulegi hraði?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 27/5/06 17:13

Uppi til hægri einhvers staðar stendur Nýskráning, beint fyrir neðan innskráning og rétt fyrir ofan innipúkanna.

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 27/5/06 17:31

Ef ég fer í nýskráningu þá kemur að netfangið mitt sé ekki rétt. Stafar þetta sökum þess hversu langt er síðann ég skráði mig undir og þá ætlaði ég að nota viðurnefni sem ég notaði svo aldrei síðann.

kveðja,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 27/5/06 17:36

Ég reyndi að skrá mig einu sinni og fékk þá að netfangið væri ekki rétt. Svo reyndi ég aftur og þá var sagt að því miður er þetta netfang þegar notað. Sennilega er skýringin gamla passwordið sem ég fékk sem ég nota ekki í augnablikinu en ég hafði fengið það frá síðunni sjálfri, ég fæ sennilega ekkert nýtt password aftur.

kveðja,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 27/5/06 17:43

Ég get ekki skráð mig inn á þessari síðu. Ég hef reynt allar mögulegar tilraunir,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 27/5/06 18:20

xT ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 27/5/06 19:26

Þetta hlýtur að vera efni í nýjan þráð og góða kvörtun á fyrirspurnarsvæðinu.

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 29/5/06 14:35

Jæja, nú er kominn tími til að svara spurningunni um það hvort til sé meiri hraði en ljóshraðinn
Ef eitthvað getur farið hraðar en ljósið, gæti það fremur verið sönnun þess að ljóshraðinn sé í raun breytilegur. Ef ekkert gæti farið hraðar en ljósið gæti enginn hugsað því hraði hugsunarinnar er mesti hraðinn,

kveðja,

Úlfamaðurinn,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 29/5/06 14:58

Rangt! Hraði rafboða í heilavef er mjög langt frá ljóshraða.

Ljósið ferðast hinsvegar í tíma um rúm.
Því hlýtur tíminn að fara hraðar en ljósið þar sem hann er óháður viðnámi og sveigu rúmsins.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 29/5/06 15:22

Dæmi:
Ljósið er sjö mínútur að ferðast frá sólinni til jarðar.
Hvað er hugsun þín lengi á leiðinni til sólarinnar frá jörðinni?

Svar:
Hugsun þín er brotabrot úr sekúndu á leiðinni.
Ef þú gætir ferðast með hraða hugans um alheiminn, þá væri það mesti hraði sem hægt væri að ná.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 29/5/06 15:27

Hugsun mín getur ekki verið brotabrot úr sekúndu því þá erum við farin að takmarka hluti. Um leið og við erum farin að hugsa um mesta mögulega hraða þá er mönnum orðið alveg sama um það hvort að SOHO furðuhlutirnir klári sólina upp á næstu misserum og ekkert verði eftir af loftsteinum í sólkerfinu til að búa til geimför eða geimborgir úr þegar barnabarnabarna, etc. börnin okkar fara að kanna geiminn.......
Þannig að..........pleeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeease

kær kveðja,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 29/5/06 16:05

Galdrameistarinn mælti:

Dæmi:
Ljósið er sjö mínútur að ferðast frá sólinni til jarðar.
Hvað er hugsun þín lengi á leiðinni til sólarinnar frá jörðinni?

Svar:
Hugsun þín er brotabrot úr sekúndu á leiðinni.
Ef þú gætir ferðast með hraða hugans um alheiminn, þá væri það mesti hraði sem hægt væri að ná.

Nú erum við að tala um sinnhvora ,,stærðina" Galdri minn.
Rafboðin sem mynda hugsun annarsvegar og óendanlega möguleika myndaðrar hugsunar til hugmyndaflugs.
Í dag getur ímynduraraflið eitt borið okkur til stjaranna, en við viljum meira og það er mín skoðun að við munum í fyllingu tímans geta allt sem við viljum.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Alpha Male Úlfur 30/5/06 10:27

Úlfamaðurinn

Raunveruleikinn er sá að það er einungis til ein raunveruleg stærð þegar talað er um mesta hraða sem hægt er að ná, og það er einmitt hraði hugsunarinnar. Annað hvort ferðast hugsunin á mesta ´hugsanlega hraða´sem er hraði hugsunarinnar, eða það er enginn hraði til. Svo einfalt er það. Annað hvort/eða. Annað hvort höfum við hraða, eða ekki. Og þar sem hlutir ferðast, höfum við hraða. Ef við erum fljótari að hugsa en geimfar sem er á leið frá Satúrnus til Jarðar knúið þeirri tækni sem við þekkjum er hraði hugsunarinnar ótakmarkaður. Ótakmarkaður hraði er mesti hraði sem er hægt að ímynda sér, og hraði hugsunarinnar getur aldrei mælst í stærð,

kær kveðja,

Úlfamaðurinn,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 30/5/06 12:32

Þetta er svo arfavitlaust að vonlaust er að reyna að hafa gaman af því.
Munurinn á útópíurökræðu og hreinu bulli, er okkur köngulóaröpunum ljós.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 30/5/06 15:19

Er þetta svona andskotans bull?
Ég hélt að hér væri rætt um alvöru hraða.
‹Fær sér væna línu af methamfetamíni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 30/5/06 19:12

Hvítur-hraði - ljós-hraði.

Góð tenging þarna Vimmi kútur.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 31/5/06 15:25

Nafn þitt hljómar afar girnilega, namm namm. Kind er namm namm, komdu endilega í heimsókn,

Úlfamaðurinn,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 26/1/08 15:57

Galdrameistarinn mælti:

Dæmi:
Ljósið er sjö mínútur að ferðast frá sólinni til jarðar.
Hvað er hugsun þín lengi á leiðinni til sólarinnar frá jörðinni?

Svar:
Hugsun þín er brotabrot úr sekúndu á leiðinni.
Ef þú gætir ferðast með hraða hugans um alheiminn, þá væri það mesti hraði sem hægt væri að ná.

Það eru reyndar 8 mínútur en það skiptir ekki öllu máli. Þar sem þú ferð aftur með rangt mál er sú augljósa staðreynd að þar sem þú segist horfa frá jörðu upp að sólu taki nokkur brot úr sekúndu en þú virðist ekki gera þér grein fyrir því að þegar þú horfir á sólina, þá ertu að sjá hana einsog hún leit út 8 mínútum áður - þannig að á meðan þú ert að horfa á hana einsog hún leit út, þá geta liðið 8 mínútur frá því hún springur allt þangað til þessverandi form hennar næði til þín.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/1/08 16:00

Þú gefur þér þá að "þessverandi formið" ferðist á ljóshraða?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: