— GESTAPÓ —
Er ljóshraði mesti mögulegi hraði?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3, 4  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Axlarbjörn 3/4/06 22:57

Ekki hef ég heyrt um neina vísindalega rannsókn sem sannar að ljóshraði sé ekki mesti mögulegi hraði, en eftir því sem spökuleringar mínar hafa leitt í ljós þá gæti verið að til sé meiri hraði en ljóshraði.
Hvað skyldi sá hraði kallast??
‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›[/s]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/4/06 22:58

Hugsanlega dimmuhraði. Annars minnir mig að svipuð umræða hafi farið hér fram áður.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/4/06 23:12

Ljóshraði er bara bóla. Skektralskur astrókóbalthraði er málið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 4/4/06 12:06

Ljóshraði er býsna mikill, að því gefnu að hann sé fasti. En mig minnir að ég hafi einhvern staðar lesið um að einhverjir vísindamenn hafi náð að hægja á ljósinu við tilteknar aðstæður. Og ef hægt er að hægja á ljósinu við tilteknar aðstæður þá þýðir það að ljósið takmarkast ekki af ljóshraðanum sem fasta heldur sé ytra ástand takmarkandi þáttur. Og þá er mögulegt að til séu bylgjur eða agnir sem geti farið hraðar en ljósið.

Hins vegar vil ég velta fyrir mér hvort til sé minni hraði en svarhraðinn hjá opinberum stofnunum eða einkavæddum fyrrum ríkisfyrirtækjum. "Símtölum verður svarað í þeirri röð sem þau berast. ... Þú ert númer ... þúsund ... í röðinni. ... Símtölum verður svarað í þeirri röð sem þau berast. ... Þú ert númer ... þúsund og einn ... í röðinni. ". Og svo þegar maður nær sambandi þá er símatími hjá þeim sem maður þarf að tala við milli kl. 10-12 á fimmtudögum eingöngu.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fuglinn 6/4/06 19:14

Ef menn eiga eftir að finna meiri hraða en ljóshraða í framtíðinni, þá nefnist hann væntanlega kemuríljóshraði (þar til annað kemur í ljós).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jenna Djamm 6/4/06 19:21

Ohoo þið! Ekki spurnig um hraða, miklu frekar um ánægjuna á að komast fljótt og fast yfir í annan heim.
Það er svo auðvelt og yndislegt elskurnar!

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 22/5/06 21:02

Halló,

Hugmyndin um takmarkaðan ljóshraða ranghugmynd byggð á ofskynjunum, ofsóknaræði , öðrum ranghugmyndum , skökkum útreikningum og gervivísindaþvælu.

Ég vill vinsamlegast koma á fót þeirri einföldu staðreynd að takmörk í alheimi eru ekki til, hvorki fyrir ljóshraðanum né neinu öðru. Ljóshraðinn er mældur í massajöfnu Alberts Einsteins - E - mc2, þar sem E er orka, m er massi og c2 er gildi ljóshraðans margfaldaðs með sjálfum sér. Albert Einstein gerir ráð fyrir því í jöfnu sinni að c megi í raun uppfæra, og því megi auka á hraða ljóssins. Á heimasíðu bandaríska rithöfundarins Whitley Strieber, má finna stórfrétt þar sem er sagt frá tilraunum vísindamanna til að fá ljós til að ferðast afturábak og svo virðist sem að ljósið hafi ferðast afturábak og það gerir ráð fyrir möguleikanum á ferðalögum fram og aftur í tíma. Ég trúi ekki á tilvist tímans sjálfur, né tilvist takmarkaðs ljóshraða. Væri ljóshraðinn takmarkaður við 300,000 kílómetra á sekúndu væru einungis til þrjár víddir þar sem fjórða víddin myndi skilgreinast sem tími. Bandaríski eðlisfræðingurinn Daniel Winter sem nú er búsettur í Hollandi hefur marg oft fullyrt að hægt sé fyrir geimför að ferðast hraðar en ljósið. Einmitt vegna þess að talið er af þeim sem hafna tilvist ótakmarkaðs hraða, að ljósið geti ekki ferðast hraðar en 300,000 kílómetrar á sekúndu, þá geta ekki verið til aðrar víddir en tíminn. Þá eru draugar og önnur yfirskilvitleg fyrirbæri ekki til heldur. En það er ofskynjun, skynvilla, og þess vegna er ljóshraðinn ótakmarkaður, og ekki til neinn hraði sem er takmarkaður.
Hegðunarmynstur ljóssins er breytilegt. Það sem meira er, þetta kollvarpar hugmyndum Michelson og Morleys, en þeir töldu að þeir gætu afsannað tilvist etersins með því að sýna fram á að ljós væri í raun örsmáar efnisagnir sem væru kallaðar ljóseindir, eða öreindir. Þeir lögðu grunninn með merkum tilraunum sínum að þyngdaraflsheimsfræði nútímans og uppfærðu að vissu leyti heimsmynd Newtons. En heimsmynd þeirra var röng og gerði ekki ráð fyrir tilvist hins yfirskilvitlega, sem heimsmynd Newtons gerir einmitt! Með því að færa rök fyrir því að etherinn geti ekki verið til sem efnislegt fyrirbæri, hafa Michelson og Morley rétt fyrir sér, því hann er einmitt til, og getur því ekki verið efnislegur, sem gengur þvert á bak við það sem þeir halda fram sjálfir. Einstein reyndi upphaflega að koma fyrir fyrirbæri sem kallast ´cosmological constant´á ensku eða heimsfasta í jöfnur sínar en hann var e.k. tala eða tákn yfir stöðug ferli sem lýsa hreyfingu og hegðun svarthola.
Einstein hafnaði heimsfastanum síðar og taldi svarthol ekki vera til. Síðar uppgötvaðist tilvist svarthola, og er hún notuð m.a. til að sanna ýmiss konar gildi og rök í svokallaðri Einsteinískri eðlisfræði. Á eftir Einstein kom Stephen W. Hawking sem umbylti þyngdaraflsheimsfræðinni og sýndi fram á fyrir sjálfum sér að ekkert gæti haldist að eilífu í svartholi, þar með væri upphafleg skoðun sín um að svarthol gæti í raun gleypt ljós, ósönnuð. Hann lét mann sem hann veðjaði við um þetta mál vita, og þar með var sannað mál endanlega að til væru fyrirbæri sem gætu komist undan svartholi. M.ö.o, það er hægt fyrir geimfar að ferðast inn í svarthol og sleppa frá þyngdaraflsáhrifum þess með gagnþyngdun, sem Nikola Tesla var meðal fyrstu vísindamanna 20. aldar til að spá fyrir um og sanna að væri í raun til með endurtakanlegum tilraunum. Sjálfur ákvað ég að sannprófa fyrir sjálfum mér hvort hægt væri að ferðast hraðar en ljósið, og ákvað að beita til þess rannsóknum annara á nærdauðareynslu. Eins og allir vita er nærdauðareynsla út úr líkamanum ferð sem á sér stað með klínískum dauða sem tekur oftast örfáar mínútur en getur varað í allt að klukkustund.
Það sem mér fannst merkilegt við þessar lýsingar, var að ljósið var alltaf sagt vera bjartara á staðnum hinum megin. Ég ákvað að spyrja sjálfan mig að því hvort að um sams konar ljós og ljósið hérna megin grafar væri að ræða, og komst að stórmerkri niðurstöðu. Ljósið hérna megin grafar er hið sama og ljósið hinum megin grafar, vegna þess að ÞAÐ LJÓS FERÐAST HRAÐAR Í SÍNU EÐLILEGA ÁSTANDI EN ÞAÐ LJÓS SEM FERÐAST HÉR, m.ö.o. 300 - 600000 kílómetrar á sekúndu. Formúlan fyrir hraða þess ljóss, er E - mc3. Þar með erum við komin með lýsingu á rými sem fjórvíðri kúlu en ekki lengur teningi, sem er nær heimsmynd Hawkings. Þegar við uppfærum ljóshraðann í 1200,000 kílómetrar á sekúndu er ljósið orðið svo snautt af þyngd að hlutir í þeim heimi eru þannig að maður getur farið með hendina í gegnum þá. Í þessum heimi eru hlutirnir svo þéttir sem raun ber vitni sökum þess hversu hægt ljósið ferðast.
Þar með er kominn grundvöllurinn að kortlagningu annara vídda og getu fólks til að ferðast milli þeirra, hugsanlega jafnvel með farartækjum og búa þar til lengri tíma ef það vill. Formúlan fyrir hraða ljóssins umhverfis geimfar sem hefur gert sjálft sig óháð eigin þyngd, er E - c2 - m. Þessu komst ég að með því að draga massan frá ljóshraðanum eða ljóshraðann frá massanum og þar með gat ég áttað mig á því hvernig geimför sem eru geymd á stöðum eins og Aerea 51 og hafa komist hingað frá öðrum reikistjörnum geta ferðast svo hratt sem raun ber vitni. Fyrst þarf að sveigja ljósið í kringum geimfarið með e.k. sveigjara, og hér á Jörðinni er það gert með, þótt ótrúlegt megi virðast, myndvarpa. Niðurstaðan er óskýr mynd, sem sést verr á ljósmynd en í raunveruleikanum.
M.ö.o. það er ekki bara mögulegt að ljóshraðinn geti ekki mögulega verið takmarkaður, nú er hægt að sanna það með einföldum eðlisfræðilegum útreikningum byggðum á útreikningum Alberts Einstein sjálfs! Einstein var ekki efnishyggjumaður eða trúleysingi, heldur andhyggjumaður og tók m.a. eitt sinn þátt í trúarathöfn Hopin indíána, en af því er til ljósmynd sem ég á í stjarnfræðiriti þar sem Einstein er m.a. ræddur. Vilji menn ferðast hraðar en ljósið er hins vegar hætta á að menn einfaldlega týnist og lendi jafnvel í öðrum alheimi og finni aldrei aftur hinn upphaflega alheim. Því er einfaldasta og hollasta og heilsubesta ráðið til þess að ferðast til annarar reikistjörnu á eðlilegum hraða að nota drif sem getur leyst geimfarið upp og látið það birtast annars staðar eða einfaldlega brotið saman rúm og tíma, en það vandamál var leyst í kvikmyndinni Event Horizon og tölvuleik sem hét Homeworld, og á ýmsum fleiri stöðum hérna megin grafar. Geti ekkert ferðast hraðar en ljósið hefðu fljúgandi furðuhlutir og geimverur aldrei sést á Jörðinni og engin siðmenning hefði getað heimsótt aðra siðmenningu nema með því að dvelja um borð í risastórum kynslóðageimferjum eða örkum og láta þúsundir ára líða milli fæðingu og dauða og endanlegra endaloka hverrar kynslóðar. Að áfangastað loknum yrðu þeir sem tækju slíka langferð upp gersamlega ólíkir upphaflegu erfðafræðilegu formi sínu og líkami þeirra yrði aldrei framar eins og hann var frá þeim tíma sem þeir hófu ferðina. Ef eðlisfræðingur ætlar í dag að fara að segja að ekkert geti ferðast hraðar en ljósið hugsar hann sig tvisvar um áður en hann tekur ákvörðun um hvort hann eigi að segja starfi sínu upp eða láta það vaða og verða rekinn fyrir að stofna orðstýr háskóla síns í hættu. Margir sem segjast vera vísindamenn og halda fram að geimverur séu ekki til eru í raun loddarar sem vilja stela peningum af saklausu fólki. Dæmi um það eru James Randi sem er e.k. sjónhverfingamaður og skemmtikraftur og Susan Blackmore sem var eitt sinn geðlæknir en hefur aldrei stundað eðlisfræði. Jafnvel Carl Sagan var ekki eiginlegur stjörnufræðingur sem slíkur heldur fyrst og fremst eðlisfræðingur með mikinn áhuga á stjarnvísindum sem hann notaði sem hobbý.
Merkilegt þykir að fólk sem heldur því fram að ekkert geti ferðast hraðar en ljósið eða að faraóar hafi byggt pýramídann mikla í Giza og jafnvel líka sfinxina blandar oft skoðunum sínum við pólitík og segir að Al Quaeda séu til og að allar ríkisstjórnir hafi rétt fyrir sér, oft án þess að heimsækja landið sem er verið að tala um og skoða aðeins stjórnmálaástandið þar áður en haldið er fram meyri hleypidómum.

kær kveðja,

Ásgeir Valur Sigurðsson,
nemi í heimspeki og listfræði við HÍ

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 22/5/06 23:19

Hef stundum haft gaman af því að lesa langlokurnar frá þér og þessi var með þeim betri að þvíleytinu.
Á hinn bóginn hefði ég steinhaldið kjafti yfir því að ég væri í háskóla í þínum sporum þar sem staðeyndavillur og órökréttar illa skýrðar niðurstöður, eru settar fram sem mögulegar staðreyndir.
En að hafa gaman af því að umsnúa staðreynd/um með því að hræra í jöfnunni sem sanna hana með þeytara getur gefið skemtilegar niðurstöður og sem grín er greinin fin.

Hvað áttu svo við með því að segja C. Sagan hafi ekki verið "eiginlegur" stjörnufræðingur?
Var hann ekki með rétta prófið?
Hvort sem mig minnir það rétt eða ekki að "titill" hans hafi verið, stjarneðlisfræðingur, þá breytir engu hvaða próf hann var með, því þeir voru teljandi á fingrum annarar handar sem höfðu eins mikla þekkingu á stjarnvísindum af öllutagi og hann.

Það er heldur ekki rétt að tengja hann við afneitun á vitsmunalífi í geimnum þar sem hann hélt því gagnstæða fram og sagði það nánast stærðfræðilega ómögulegt að svo væri ekki.

dordingull
nemi í öllu við ASSBH

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 24/5/06 13:41

Ég vill biðja fólk sem trúir ekki á tilvist geimvera um að saka okkur háskólanema ekki um staðreyndavillur þegar við tölum um geimverur. Mér finnst ógeðslegt og dónalegt að segja við mig að ég eigi að halda kjafti af því að ég sé í Háskóla Íslands. Hvað Carl Sagan varðar heldur hann kjafti því hann er steindauður, og mér er andskotans drullusama um það hvaða próf hann hafði.
Staðreyndin um fólk sem trúir ekki á geimverur eða dulræna hluti er að það getur ekki skrifað á vefsíðum eins og þessari. Það á að vera sér í samfélaginu, vinna í álverum og virkjunum eða kjósa stjórnmálaflokka og láta okkur hina sem erum nógu gáfaðir til að láta hugan reika í friði. Að öðrum kosti hætti ég að rökræða við slíka einstaklinga fyrir löngu síðan. Vísvitandi tilraunir þeirra til að fara með staðreyndavillur og saka svo menn eins og mig sem eru lengra komnir en þeir um staðreyndavillur er dæmi um skilningsleysi á hugtakinu ´staðreyndavilla´. Þetta hugtak er mjög einfalt hugtak, og staðreynd í sjálfu sér. Það merkir einfaldlega ´staðreyndavilla´.
Áður fyrr þegar menn trúðu því að jörðin væri flöt var sagt við þá ´staðreyndavilla´. Á 20. öld var sagt við þá sem trúðu á FFH og hnattræn samsæri ´staðreyndavilla´. Nú er komin 21sta öldin. David Icke segir eitthvað um Tony Blair og Financial Affairs er ekki keypt í marga mánuði hjá Máli og Menningu. Hvað varðar Carl Sagan var þetta lygari og drullusokkur og þjófur því hann var stöðugt að stela peninga af öðrum með bókum sínum og fyrirlestrum. Jafnvel Philip Klass gekk svo langt að veita fólki ávísanir. Nú heldur hann kjafti líka því hann er dauðari heldur en Kárahnjúkavirkjun. Svo er annað sem ég vill strax koma á varðandi fólk sem trúir ekki á geimverur, og það er það, hversu líkar skoðanir það hefur og hversu gersneytt af allri einstaklingshyggju og smekk og ímyndunarafli það er. Enda ég póst minn á að segja að ég sé stoltur af því að vera í Háskóla Íslands, að mér finnist tímabært að þar séu kenndar bækur sem gagnrýna yfirvaldið (conspiracy litterature eins og þær heita á ensku). Ef við í Háskólanum færum öll að taka upp þá hugmynd að geimverur hafi aldrei komið til Jarðar, þá yrðum við að skrásetja alla sem trúa því ekki sem starfa eða læra eða kenna í Háskólanum, svo að við þyrftum ekki að halda því fram sérstaklega við þá. Svo yrði að spyrja hvern einasta nemanda ekki bara í Háskólanum heldur öllum skólum landsins hvort að hann vildi hafa fólk inni í kennslustofunni sinni sem væri nógu vitlaust til að halda fram að geimverur hafi aldrei komið hingað eða að Elízabet II Englandsdrottning sé mennsk.
Ég hætti að velta mikið fyrir mér hvort geimverur væru til eða ekki þar sem ég sá að slíkar vangaveltur eru í raun tilgangslausar. Að eltast við fólk sem trúir ekki á þær er eitthvað sem ég geri mér ekki lengur til dægrastyttingar þar sem það er svo auðvelt fyrir mig að svara gagnrýni þess. Það eina sem ég spyr, þegar menn halda því fram að geimverur séu ekki til eða að Díana hafi dáið í bílslysi, er hvar eru sannanirnar? Ef enginn getur ferðast hraðar en ljósið af hveru eru geimför frá öðrum reikistjörnum hér? Svar, hugmyndin um það að ekki sé hægt að fara hraðar en ljósið, er ranghugmynd, byggð á ofskynjunum og skynvillum og ranghugmyndum annara sem hafa haldið því fram sem eru flestir löngu dauðir í dag. Ef ég héldi kjafti um að ég væri í Háskóla Íslands, þá yrði það ekki gott fyrir heiður skólans. Ég ver heiður Háskólans, og hef hann í fyrirrúmi. Þess vegna m.a. trúi ég á geimverur. Ef ég fer að styðja Tony Blair fæ ég ekki nema 23% fylgi eins og Samfylkingin, svo hvað á ég annað að gera?
Ef fólk sem er vantrúar væri allt haft á sama stað í kerfinu þá myndi því líða mun betur. Ef hér væru hafðar lokaðar sérdeildir í skólum fyrir þá sem eru það strangir efnishyggjumenn að þeir geta ekki hagað sér eðlilega innan um annað fólk, þá væri miklu auðveldara fyrir þá að læra eitthvað sem þeir eiga annars mjög erfitt með að læra.
Við í Háskólanum eða í öðrum háskólum getum ekki lengur horft upp á allan þennan aragrúa samsærisbókmennta og bókmennta um andleg mál fara framhjá okkur því það eru svo margir sem lesa þetta að það þarf enginn að panickera þó að eitthvað af þessu sé kennt. Nú þegar er bókin 1984 eftir George Orwell kennd í skólanum, og í Bandaríkjunum hefur ritið The Medical Mafia verið kennt sem er greining á ólöglegri starfsemi innan læknageirans þar. En um leið og við förum að takmarka málfrelsið og halda kjafti yfir því að við séum í Háskólanum eða Kvennó vegna þess að við trúum á geimverur eða álfa eða huldufólk, þá erum við orðin það afhuga gagnvart menningu okkar sem þjóð, og það gengur ekki. Eins og ég segi, ég sé ekkert að þeirri tillögu að fólk sem trúir ekki á FFH eða heldur að ekkert geti farið hraðar en ljósið, geti lært í skólum, mér sem nemanda í HÍ yrði hins vegar ekkert vel við að hafa einhvern slíkann sitjandi í skólastofunni þar sem ég er að læra, beint við hliðina á mér!!

kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 24/5/06 13:42

Ég vill biðja fólk sem trúir ekki á tilvist geimvera um að saka okkur háskólanema ekki um staðreyndavillur þegar við tölum um geimverur. Mér finnst ógeðslegt og dónalegt að segja við mig að ég eigi að halda kjafti af því að ég sé í Háskóla Íslands. Hvað Carl Sagan varðar heldur hann kjafti því hann er steindauður, og mér er andskotans drullusama um það hvaða próf hann hafði.
Staðreyndin um fólk sem trúir ekki á geimverur eða dulræna hluti er að það getur ekki skrifað á vefsíðum eins og þessari. Það á að vera sér í samfélaginu, vinna í álverum og virkjunum eða kjósa stjórnmálaflokka og láta okkur hina sem erum nógu gáfaðir til að láta hugan reika í friði. Að öðrum kosti hætti ég að rökræða við slíka einstaklinga fyrir löngu síðan. Vísvitandi tilraunir þeirra til að fara með staðreyndavillur og saka svo menn eins og mig sem eru lengra komnir en þeir um staðreyndavillur er dæmi um skilningsleysi á hugtakinu ´staðreyndavilla´. Þetta hugtak er mjög einfalt hugtak, og staðreynd í sjálfu sér. Það merkir einfaldlega ´staðreyndavilla´.
Áður fyrr þegar menn trúðu því að jörðin væri flöt var sagt við þá ´staðreyndavilla´. Á 20. öld var sagt við þá sem trúðu á FFH og hnattræn samsæri ´staðreyndavilla´. Nú er komin 21sta öldin. David Icke segir eitthvað um Tony Blair og Financial Affairs er ekki keypt í marga mánuði hjá Máli og Menningu. Hvað varðar Carl Sagan var þetta lygari og drullusokkur og þjófur því hann var stöðugt að stela peninga af öðrum með bókum sínum og fyrirlestrum. Jafnvel Philip Klass gekk svo langt að veita fólki ávísanir. Nú heldur hann kjafti líka því hann er dauðari heldur en Kárahnjúkavirkjun. Svo er annað sem ég vill strax koma á varðandi fólk sem trúir ekki á geimverur, og það er það, hversu líkar skoðanir það hefur og hversu gersneytt af allri einstaklingshyggju og smekk og ímyndunarafli það er. Enda ég póst minn á að segja að ég sé stoltur af því að vera í Háskóla Íslands, að mér finnist tímabært að þar séu kenndar bækur sem gagnrýna yfirvaldið (conspiracy litterature eins og þær heita á ensku). Ef við í Háskólanum færum öll að taka upp þá hugmynd að geimverur hafi aldrei komið til Jarðar, þá yrðum við að skrásetja alla sem trúa því ekki sem starfa eða læra eða kenna í Háskólanum, svo að við þyrftum ekki að halda því fram sérstaklega við þá. Svo yrði að spyrja hvern einasta nemanda ekki bara í Háskólanum heldur öllum skólum landsins hvort að hann vildi hafa fólk inni í kennslustofunni sinni sem væri nógu vitlaust til að halda fram að geimverur hafi aldrei komið hingað eða að Elízabet II Englandsdrottning sé mennsk.
Ég hætti að velta mikið fyrir mér hvort geimverur væru til eða ekki þar sem ég sá að slíkar vangaveltur eru í raun tilgangslausar. Að eltast við fólk sem trúir ekki á þær er eitthvað sem ég geri mér ekki lengur til dægrastyttingar þar sem það er svo auðvelt fyrir mig að svara gagnrýni þess. Það eina sem ég spyr, þegar menn halda því fram að geimverur séu ekki til eða að Díana hafi dáið í bílslysi, er hvar eru sannanirnar? Ef enginn getur ferðast hraðar en ljósið af hveru eru geimför frá öðrum reikistjörnum hér? Svar, hugmyndin um það að ekki sé hægt að fara hraðar en ljósið, er ranghugmynd, byggð á ofskynjunum og skynvillum og ranghugmyndum annara sem hafa haldið því fram sem eru flestir löngu dauðir í dag. Ef ég héldi kjafti um að ég væri í Háskóla Íslands, þá yrði það ekki gott fyrir heiður skólans. Ég ver heiður Háskólans, og hef hann í fyrirrúmi. Þess vegna m.a. trúi ég á geimverur. Ef ég fer að styðja Tony Blair fæ ég ekki nema 23% fylgi eins og Samfylkingin, svo hvað á ég annað að gera?
Ef fólk sem er vantrúar væri allt haft á sama stað í kerfinu þá myndi því líða mun betur. Ef hér væru hafðar lokaðar sérdeildir í skólum fyrir þá sem eru það strangir efnishyggjumenn að þeir geta ekki hagað sér eðlilega innan um annað fólk, þá væri miklu auðveldara fyrir þá að læra eitthvað sem þeir eiga annars mjög erfitt með að læra.
Við í Háskólanum eða í öðrum háskólum getum ekki lengur horft upp á allan þennan aragrúa samsærisbókmennta og bókmennta um andleg mál fara framhjá okkur því það eru svo margir sem lesa þetta að það þarf enginn að panickera þó að eitthvað af þessu sé kennt. Nú þegar er bókin 1984 eftir George Orwell kennd í skólanum, og í Bandaríkjunum hefur ritið The Medical Mafia verið kennt sem er greining á ólöglegri starfsemi innan læknageirans þar. En um leið og við förum að takmarka málfrelsið og halda kjafti yfir því að við séum í Háskólanum eða Kvennó vegna þess að við trúum á geimverur eða álfa eða huldufólk, þá erum við orðin það afhuga gagnvart menningu okkar sem þjóð, og það gengur ekki. Eins og ég segi, ég sé ekkert að þeirri tillögu að fólk sem trúir ekki á FFH eða heldur að ekkert geti farið hraðar en ljósið, geti lært í skólum, mér sem nemanda í HÍ yrði hins vegar ekkert vel við að hafa einhvern slíkann sitjandi í skólastofunni þar sem ég er að læra, beint við hliðina á mér!!

kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur 24/5/06 13:45

Það er laukrétt að Carl Sagan hafi haldið fram að líf væri til í alheiminum, en við hjá Háskólanum erum ekki lengur að taka hugmyndir hans alvarlega nema einhverjir í Stjarnvísindadeild. Hvað ´staðreyndavillum mínum´viðvikur, þá vill ég vinsamlegast benda á að rannsóknir á hraða ljóssins séu sem stendur komnar á svipað stig og skilningur Atlantis búa og annara á hraðar en ljósið ferðalögum var á sínum tíma, en að kostnaðurinn við að framleiða slíka tækni sé það mikill að lítill tilgangur sé að velta möguleikanum á að tækni til ferðalaga af þessu tagi verði framleidd í framtíðinni.

kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 24/5/06 17:16

Bandaríkin - Blundaríkin

Þessa dagana hef ég lengi velt fyrir mér hvernig ástand mála er í Bandaríkjunum, eða Usunni gömlu með A inu á eftir. Ég komst að þeirri niðurstöðu að það væri engin sameining, og allt samfélagið í Bandaríkjunum væri orðið gersamlega sturlað. Mjög hentugt fyrir mig því að vera á sómasamlegum stað hér í miðborginni og semja pósta á minni uppáhalds vefsíðu. Já, ég fer meira í dag á Baggalútinn og fer hér með ´staðreyndavillur´og aðra skipulagða glæpastarfsemi af hætti okkar Gestapómanna í vísindaakademíu Baggalútar, heldur en á heimasíðurnar þrjár sem ég hafði farið á undanfarin 3 ár samfleytt - Ickes, Striebers, og fréttaflytjanda að nafni Jeff Rense. Ástæðan var sú að hér get ég talað við fólk og ég er leiðréttur ef ég geri mistök, en mér hefur hingað til ekki verið sparkað.
Baggalúturinn er þannig sem heimasíða í raun komin lengra heldur en íslenska irkið, og stefnir allt í að við fáum okkur sennilega okkar eigin spjallrás eða jafnvel okkar eigin irk server, en mig hefur lengi dreymt um að vera með einhverjar framkvæmdir tengdar internetinu. Já, Bandaríkin ættu að heita Blundaríkin. Þar sofa menn meira en nokkurs staðar annars staðar, svo að af hverju eru Mið Austurlandabúar alltaf fljótari að vakna gagnvart spillingu og saurlífi í innanríkismálum en við Vesturlandabúar? Skýringin felst eflaust í því, að sólin er lengra að skína á Jörðina hérna megin en á Mið Austurlöndum, ef jafn langt, þá erum við alla vega lengur að vakna heldur en vinir okkar austanmegin. Við Íslendingar höfum nefnilega sem þjóð ekki enn gert almennilega grein fyrir þeirri staðreynd, að við erum ekki lýðræðisríki. Málfrelsi, skoðanafrelsi, tjáningafrelsi, er ekki virt. Svo háð erum við okkar eigin öfgum, að jafnvel ég sjálfur bregst illa við ef ég misskil eitthvað sem sagt er í minn garð, þegar enginn var að meina eitt eða neitt, rétt eins og áðan.
Staðreyndavillur hjálpa okkur að læra af því þegar við förum með fleypur. Ekki var ég þó að fara með fleypur í grein minni um ljóshraðann, bara opinbera hversu langt við háskólamenn erum komnir í skilning á þessum málum og vísindamenn erlendis. En senn verða dagar mínir sem nemandi í háskóla hér á landi taldir því ég verð ekki nema fimm ár eða svo í háskólanum í viðbót. Mig langar til að stefna á vit ævintýranna og halda út, og læra myndlist í erlendum háskólum og stofna og reka minn eigin skóla. Alheimur okkar er fullur af bæði gáfuðum einstaklingum, og fávitum. Þekktastir fávitanna, þótt ótrúlegt megi virðast, eru ekki venjulegt málfólk á borð við mig eða manninn sem gagnrýnir mig og segir að ég sé með staðreyndavillur og hefur fullan rétt á sér - heldur verur að nafni ´flyers´sem Don Juan fjallar um í bókum Carlos Castaneda.
´Flyers´eru dularfullir, svartir massar, sem fljúga um og sjúga vitund fólks þar sem þeir hafa enga vitund sjálfir. Þeir eru vangefnir hálfvitar í orðsins fyllstu merkingu því þeir búa yfir engri greind. Þeir eru aðhlátursefni alheimsins og halda sig því á frumstæðum reikistjörnum og fremja sömu heimskupörinn aftur og aftur - gefa fólki vitund sína, og þar með allan vilja og alla vitneskju sem þeir hafa. Carla Turner lýsti kynnum sínum af ´flyera´sem reyndist hópur grárra geimvera í feluleik í einni af bókum sínum. Flyerarnir eru e.k. stórir, svartir blettir sem svífa um í andrúmsloftinu og minna á samsetta tunglfiska. Þeir hafa í raun ekkert eitt sérstakt útlit. Danskur rithöfundur sem skrifaði fantasíuskáldsöguna ´Du Min Jonatan´kallar þá ´De Navnlöse´. Þ.e. hinir nafnslausu. Þessir ´flyerar´eru hinir raunverulegu fávitar í þessum heimi - ekki stjórnmálamennirnir, né heldur þeir sem kusu þá, né hinar og þessar verur sem hingað koma í heimsókn og fremja hver sína heimsku til að læra af, heldur þeir sem gáfu okkur sinn eigin mátt og komu okkur svo til að halda að við værum í raun máttlaus.
Það eru þeir, sem við erum hér til þess að sigra. Verurnar sem kallast ´flyers´. Hvað ætti barnið að heita á íslensku? Veit ekki enn, en er engu að síður búinn að finna upp mörg íslensk orð eða hugtök sem og ensk sem ekki hafa verið notuð í tungumálinu áður, á borð við hugtakið ´andhyggja´sem er mín þýðing á hugtakinu enska, ´spirituality´. Við lifum ekki lengur á öld ljósvakans. Við lifum í upphafi nýrrar aldar, sem ekki hefur enn fengið nafn - kannski öld vakningarinnar. Öld svefnsins er að baki, og öld vakningarinnar er framundan. Það er vissulega satt að til eru aðrir hnettir og aðrar reikistjörnur, en ekki er til eitt einasta tungl eða stjarna sama hversu stór, með kjarna í, eða engu lífi á. Því hefur Jörðin nóg af lífi, en engann kjarna, og er þar af leiðandi gersamlega kjarnalaus, eins og allt annað sem við þekkjum. Giordano Bruno sagði að kjarnar væru ekki til, og miðjur ekki heldur. Þá spyr ég til baka sem heimspekingur hvort að hægt sé að afsanna Giordano Bruno með því að láta myndbyggingu beinast að miðju á málverki? Að sjálfsögðu, enda er miðjan til. Jörðin hefur miðju, en engan kjarna, og þar liggur hundurinn grafinn.
Flyerarnir eru farnir að sjást um allan heim, og þeir eru hugsanlega meðal fyrstu veranna til að spyrja sig sjálfar hvar veruleikinn endar, jafnvel þó að þeir hafi engann munn eins og við höfum.
Og þar höfum við gómað hina raunverulegu heimskingja! Flyerana!!

kær kveðja,

Ásgeir Valur,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 24/5/06 23:30

‹setur blautan og kaldan klút á ennið á æsta manninum›
Svona svona vinur...þetta verður allt í lagi!
‹bakkar út›

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn (Ásgeir) 25/5/06 01:09

Ég notaði aldrei titilinn æsti maðurinn. Hmmm - Æsti maðurinn. Gæti prófað að nota þann titil á næsta ári. Ef flyerarnir fara að heimsækja Baggalútinn, ætlarðu þá að hugga þá líka þegar þeir komast að því hversu heimskir þeir voru í raun og veru að gefa okkur allt vitið sitt þannig að þeir misstu sitt eigið og hafa ekki fundið síðan? Jaaá, þá verður nefnilega vandamál,

kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Renton 27/5/06 15:12

Allt sem ljósið fer, er myrkrið alltaf fyrst.

Cogito Ergo Cogito
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 27/5/06 16:50

Mér fer fram í mislukkuðum tilraunum mínum til að senda stutta pósta á Baggalútinn. Hingað til hafa flestir löngu pósta minna verið ómerkilegt bull jafnvel þó að eitthvað í þeim sé satt því flestu fólki finnst gaman að lesa stutta pósta með fyndnu en mátulega óalvarlegu innleggi í. Úlfaskilningarvit mín hafa bent mér á í dag að endurskrifa alla löngu greinina sem ég samdi um ljóshraðann, og þýða hana yfir á eina setningu einungis; TAKMARKAÐIR HRAÐAR ERU EINUNGIS TIL Í ÆVINTÝRUNUM ÞVÍ AÐ TIL AÐ BJARGA PRINSESSUNNI FRÁ DREKANUM VERÐUR RIDDARINN AÐ REIÐA SIG Á TAKMARKAÐAN HRAÐA ÞVÍ ANNARS ER HANN FLOGINN ÚT ÚR ÆVINTÝRINU Á ÓGNARHRAÐA,

kær kveðja,

Úlfamaðurinn (ýlfrar og glottir í tungsljósið. Er að mála vatnslitamynd af sofandi kvenvarúlfi)

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 27/5/06 16:58

Heyrðu Úlfamaður. ‹Pikkar í öxlina á manninum/úlfinum› Nú er ég búinn að sjá nokkur innlegg hjá þér í dag. Er ekki kominn tími til að skrá sig inn?

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
úlfamaðurinn 27/5/06 17:06

Jújú, ég man bara ekki passwordið mitt. Hvar skrái ég mig inn á Lútnum?

kær kveðja,

matrixs@mi.is

     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: