— GESTAPÓ —
Páskar
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Abraham Lincoln 30/3/06 10:37

Ég vil bara láta alla vita ađ ţađ eru ađ koma páskar og gott ađ keypa sér páskaegg til ađ koma sér í páskastuđiđ. ‹Sleikir útúr sér viđ tilhusunina um páskaegg›

Bismark XI 30/3/06 13:21

Ég mun nú bara fórna venjulegu geitinni eins og hefđin bíđur á Páskasunnuda, fyrir utna ţađ ađ ég ćtla ađ verđa dauđadrukkinn á föstudaginnlanga.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber ţess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauđur. Búinn ađ kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
Abraham Lincoln 30/3/06 13:51

Heyr,heyr!

Grágrítiđ 30/3/06 15:41

Mmmmmm.... sjúkkulađi.
‹Hallar höfđinu aftur, tungan rennur útum annađ munnvikiđ og slefiđ lekur á bindiđ›

Góđar stundir.
Anna Panna 30/3/06 16:08

Páskaegg eru óholl, kaupum páskabjór í stađinn! Skál xT

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Vladimir Fuckov 30/3/06 16:11

Eđa bjórfyllt páskaegg ‹Ljómar upp›.

Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ferrari 30/3/06 16:29

Frábćr hugmynd Vladimir xT

Ráđherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyđingarvopna
Sloppur 30/3/06 17:01

‹Finnur Kóbaltpáskaegg í skónum í glugganum› Hmm.. Ţetta virđist vera mál fyrir einhvern háttsettann! Einhverjir sjálbođaliđar? Ef ekki fćr Dr. Zoidberg eggiđ!

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
Tumi Tígur 30/3/06 17:30

Anna Panna mćlti:

Páskaegg eru óholl, kaupum páskabjór í stađinn! Skál xT

Eins og mćlt úr mínum munni, skál! xT

Sonur andskotans ˇ Skógardrísill ˇ Prins Frumskógarins ˇ Tígull
Isak Dinesen 30/3/06 18:19

Páskaegg eru líka ógeđslega vond. Og viđ ţađ bćtist ađ ţau eru ađ mestu tóm ađ innan. Ţvílíkt svindl.

Vladimir Fuckov 30/3/06 20:33

Vjer minnum á einfalda lausn vora á ţví vandamáli: Bjórfyllt páskaegg (eđa jafnvel ákavítisfyllt) ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR

já, líst vel á ţetta međ bjórinn, ekki eins viss međ vítiđ, en líst mér ţó best á egg sem ađ vćri súkkulađí alveg í gegn og kyngja ţví síđan međ góđum bjór!

Brauđfótur 31/3/06 11:41

Ađ venju mun ég verđa krossfestur og eyđa svo fríinu mínu lafandi á krossinum til ađ sanna trúarhita minn fyrir máttarvöldunum. Ţó er ég ekki svo trúađur ađ ég leyfi mér ekki neitt: Á páskadag mun mađur klćddur ađ hćtti rómverja gauka ađ mér páskaeggi á spjótsoddi.

Renton 1/4/06 03:25

Ja ég verđ ađ vera sammála Isak Dinesen um ađ páskaeggin séu vond.

Cogito Ergo Cogito
Lćrđi-Geöff 1/4/06 08:49

Renton mćlti:

Ohh litli, ljóti nýliđi hćtt ţú ađ segja ţína skođun... allt í lagi? Bíddu bara ţangađ til aulinn sér ţig!

Abraham Lincoln 1/4/06 13:12

Svona svona viđ erum öll vinir hérna.

Bangsímon 1/4/06 14:12

Mér er alveg sma númer hvađ páskeggiđ mitt er svo lengi sem ţađ er stćrst. ok?

Ţeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
Renton 1/4/06 18:02

Lćrđi-Geöff mćlti:

Renton mćlti:

Ohh litli, ljóti nýliđi hćtt ţú ađ segja ţína skođun... allt í lagi? Bíddu bara ţangađ til aulinn sér ţig!

Hvernig vissir ţú ađ ég vćri lítil og ljót?

Cogito Ergo Cogito
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: