— GESTAPÓ —
Silvía Nótt
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/3/06 17:13

Sýna á víst myndbandið hennar Silvíu Nóttar (!) í sjónvarpinu í kvöld.
Þeir sem nenna ekki að bíða (eða eru uppteknir við annað) geta líka séð það hér.
Hún er merkilega skemmtileg hún Silvía. Ég hlæ í það minnsta að henni.
‹Glottir eins og fífl›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/3/06 17:41

Get að auki mælt með að sjá myndbandið í sjónvarpinu. Þá koma litirnir miklu betur í ljós og þessi myndataka nýtur sín betur. Þessi útgáfa er yfirlýst að miklu leyti, þ.e. hvítir litir eru að kæfa aðra mjög víða.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 24/3/06 17:43

Vá, þessir búningar...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 24/3/06 18:31

ég held að ég sleppi því að horfa á þetta

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/3/06 18:31

En er ekki aðalspurningin: er hún sexy?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 24/3/06 19:08

Jarmi mælti:

En er ekki aðalspurningin: er hún sexy?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/3/06 19:20

Ein spurning: Kom Egill Eðvarðsson að gerð sviðsmyndar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/3/06 01:17

Hakuchi mælti:

Ein spurning: Kom Egill Eðvarðsson að gerð sviðsmyndar?

Eftir bestu vitund þá mun svo ekki vera þrátt fyrir augljósa tilvísun leikmyndarinnar í korkspjaldastóðið á hjólunum.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/3/06 01:20

Þú virðist þekkja inn á þennan bransa að einhverju leyti Bobby og langar mig því að forvitnast um eitt.

Af hverju fær Egill Eðvarðsson að gera svona margar sviðsmyndir?

Hefur hann einkarétt á sviðsmyndum hjá Rúv?

Er ekki hægt að reka manninn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 26/3/06 02:34

...

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hrani 26/3/06 02:40

Stelpið mælti:

Vá, þessir búningar...

Já. Vá. Æðislega töff.

Hott hott
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 28/3/06 15:04

Hakuchi mælti:

Þú virðist þekkja inn á þennan bransa að einhverju leyti Bobby og langar mig því að forvitnast um eitt.

Af hverju fær Egill Eðvarðsson að gera svona margar sviðsmyndir?

Hefur hann einkarétt á sviðsmyndum hjá Rúv?

Er ekki hægt að reka manninn?

Hann Egill er ekki með einkarétt á leikmyndagerð. Mér er voðalega illa við að giska á hvað lá að baki en kannski langaði manninum að prófa.

Það er ekki eins og það hafi verið gefinn langur tími til andlitslyftingar á Kastljósþætinum. Kannski voru hinir í fríi eða uppteknir við annað akkúrat á þessum tíma?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 28/3/06 17:57

Það var allt of mikið af litum hvað varð eignlega um Íslensku hefðina að notast bara við sauðalitina. Brúnan, svartan, hvítan og gráann.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/3/06 18:04

Það verður á næsta ári, þá sendum við Hjálma! ‹Ljómar upp en vonar samt að þeir láti ekki hafa sig útí svona vitleysu›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 4/4/06 16:21

Silvía Nótt er æði. Geðveikt segsí.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 4/4/06 16:37

Það má vel vera að hún þyki bera með sér mikinn kynþokka enda dressuð og máluð einsog blanda af portkonu og hefðarfrú, en ekki get ég tekið undir að hún sé "æði", í besta falli hægt að umbera stælana í henni. Réttast væri að flengja þetta... ‹vasabiljarð›

Góðar stundir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 4/4/06 20:50

Kannski fynnst henni það gott.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 5/4/06 16:26

Grágrítið mælti:

Það má vel vera að hún þyki bera með sér mikinn kynþokka enda dressuð og máluð einsog blanda af portkonu og hefðarfrú, en ekki get ég tekið undir að hún sé "æði", í besta falli hægt að umbera stælana í henni. Réttast væri að flengja þetta... ‹vasabiljarð›

Heyr Heyr. Hér kom maður með viti

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: