— GESTAPÓ —
Vanda vanda, gættu þinna handa!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 22/3/06 12:45

Velkomin, þú átt greinilega vel heima hér og því segi ég velkomin heim ‹Tárast yfir því að týndi sauðurinn Vanda er loksins komin heim í fjárhúsið›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 22/3/06 12:51

Velkomin Vanda. Ekki vera hrædd.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/3/06 13:03

Velkomin Vanda. Vonandi vandarðu vel verkin.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/3/06 14:48

Komdu sæl og blessuð. Ég held ég þurfi ekki að nota skotin mín í þetta skiptið. ‹Slíðrar byssuna›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/3/06 15:18

Isak Dinesen mælti:

Vanda Adams mælti:

Kýmir má líka skrifa "kímir"

Ekki er ég viss um að það sé rétt. Ég held að þetta sé nær því að skrifa lýf (þar sem einnig má skrifa líf) eða síra (þar sem einnig má skrifa sýra).

En ekki taka það of nærri þér. Jafnvel verstu íslenzkufasistarnir okkar gera hlægilegar villur. Og auðvitað gera flestir hér villur (það er reyndar leyndarmál).

Síra er gamalt orð yfir séra svo að ég frábið ykkur að láta reyna á þessa ypsilon reglur sem gilda. Skemmst er að minnast á hann .Síra Skammkel okkar.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 22/3/06 15:22

B. Ewing mælti:

Isak Dinesen mælti:

Vanda Adams mælti:

Kýmir má líka skrifa "kímir"

Ekki er ég viss um að það sé rétt. Ég held að þetta sé nær því að skrifa lýf (þar sem einnig má skrifa líf) eða síra (þar sem einnig má skrifa sýra).

En ekki taka það of nærri þér. Jafnvel verstu íslenzkufasistarnir okkar gera hlægilegar villur. Og auðvitað gera flestir hér villur (það er reyndar leyndarmál).

Síra er gamalt orð yfir séra svo að ég frábið ykkur að láta reyna á þessa ypsilon reglur sem gilda. Skemmst er að minnast á hann Síra Skammkel okkar.

DOES-NOT-COMPUTE

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/3/06 15:25

Isak Dinesen mælti:

B. Ewing mælti:

Isak Dinesen mælti:

Vanda Adams mælti:

Kýmir má líka skrifa "kímir"

Ekki er ég viss um að það sé rétt. Ég held að þetta sé nær því að skrifa lýf (þar sem einnig má skrifa líf) eða síra (þar sem einnig má skrifa sýra).

En ekki taka það of nærri þér. Jafnvel verstu íslenzkufasistarnir okkar gera hlægilegar villur. Og auðvitað gera flestir hér villur (það er reyndar leyndarmál).

Síra er gamalt orð yfir séra svo að ég frábið ykkur að láta reyna á þessa ypsilon reglur sem gilda. Skemmst er að minnast á hann Síra Skammkel okkar.

DOES-NOT-COMPUTE

Lestu sagnfæðina þína Isak. Fjöldamörg dæmi að finna. Eitt dæmi

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 22/3/06 15:29

Þú ert að grínast, ekki?

http://en.wikipedia.org/wiki/Irony

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/3/06 15:32

Isak Dinesen mælti:

Þú ert að grínast, ekki?

http://en.wikipedia.org/wiki/Irony

Það vantaði kannski aðeins kaldhæðna tóninn hjá þér þó að mig grunaði þig um slíkt. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 22/3/06 15:36

Maður má ekki vera í burtu í smá tíma án þess að fiskarnir manns læri á internertið! Dísus.

Wanda, farðu aftur í búrið og knúsaðu Eric og Fischer frá mér. Lærðu svo að stafa nafnið þitt rétt!

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 22/3/06 15:36

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Jæja, þá er það komið á hreint. Skál!

xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/3/06 15:54

Litla Laufblaðið mælti:

Maður má ekki vera í burtu í smá tíma án þess að fiskarnir manns læri á internertið! Dísus.

Wanda, farðu aftur í búrið og knúsaðu Eric og Fischer frá mér. Lærðu svo að stafa nafnið þitt rétt!

Er kannski rétt að minnast á það að gullfiskanafnasamkeppnisverðlaunin eiga bráðum eins árs afmæli... ‹Lítur lamulega á Litla Laufblaðið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 22/3/06 16:33

Ha já ég var sko bara að að smíða þennan handa þér allan þennan tíma ‹Ræskir sig›

Til hamingju með sigurinn í nafnakeppninni og með að vera besti fiskanafnaráðgjafinn á Gestapó!

Húrra og xT

‹Færir B.Ewing bikarinn›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/3/06 16:45

Litla Laufblaðið mælti:

Ha já ég var sko bara að að smíða þennan handa þér allan þennan tíma ‹Ræskir sig›

Til hamingju með sigurinn í nafnakeppninni og með að vera besti fiskanafnaráðgjafinn á Gestapó!

Húrra og xT

‹Færir B.Ewing bikarinn›

Ahh. Takk takk takk. ‹Ljómar eins og sól í heiði› Frábær bikar. ‹Ætlar að setja bikarinn uppá hillu en finnur hvergi neina fína hillu. Leitar að húsasmiðnum.›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 22/3/06 17:40

Er nú kominn enn einn nýliðin. Hvaðan koma þeir allir? Þetta er eins og að horfa á fiska á færibandi það er sama hversu marga maður slægði í gær það er helmingi meira í dag.
Fuss!

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vanda Adams 24/3/06 01:13

Þetta er gaman Þarfagreinir, að fá svona orð sem passa saman í stöku.

Vanda skal ég verkin mín
vel þau munu standa
Verða bráðum voða fín
vonandi súper blanda.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vanda Adams 24/3/06 01:26

Jæja!
Týndi sauðurinn og fiskurinn Wanda. (fer aftur í búrið sitt til vina sinna Eric og Fischer.)
Hann er þó ekki fiskurinn á færibandinu Bismark XI ?

Takk öll sömul fyrir að bjóða mig velkomna.
‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 24/3/06 02:09

Vanda málið vandað kann
Vanda ertu hraust?
Vímus leysir vanda þann
vandamálalaust.

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: