— GESTAPÓ —
Köntríball þrítugastaogfyrsta dag marsmánaðar
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/3/06 17:10

aulinn mælti:

Aulinn ætlar að reyna að mæta, ef ekki á tónleikana þá verður hún pottþétt hjá Þarfa áður. 1500 kr? ‹Snöktir› Ég er fátækur námsmaður!

Já, handlegg og fótlegg, eins og ég þvældi útúrmér fyrr á þræðinum. Er ekki samt vinsælt að selja kossa fyrir verðugum málefnum? ‹Horfir út í loftið og dæsir›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 31/3/06 18:19

Jarmi mælti:

aulinn mælti:

Aulinn ætlar að reyna að mæta, ef ekki á tónleikana þá verður hún pottþétt hjá Þarfa áður. 1500 kr? ‹Snöktir› Ég er fátækur námsmaður!

Já, handlegg og fótlegg, eins og ég þvældi útúrmér fyrr á þræðinum. Er ekki samt vinsælt að selja kossa fyrir verðugum málefnum? ‹Horfir út í loftið og dæsir›

Bíddu, er þetta hugmynd fyrir aulann eða tilkynning frá þér?!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 31/3/06 18:21

Hmmm... ég verð víst að játa á mig innleggið hér fyrir ofan...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/3/06 18:26

Anna Panna mælti:

Hmmm... ég verð víst að játa á mig innleggið hér fyrir ofan...

Hví spyrðu? Langar þig kaupa koss frá mér?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 31/3/06 18:43

‹Dæsir›
Ég var víst búin að lofa mér í að passa grislinga í kvöld, áður en ég vissi af köntríballi... annars hefði ég tjúttað í kvöld.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 31/3/06 18:52

Ég myndi nú aldrei tjútta við kántrí. En ég hefði haft gaman af því að mæta. Það mun ég þó ekki gera.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 31/3/06 19:34

Hvurjir munu mæta á fyrirhódánsþing hjá Þarfa í kvöld? ‹Stekkur hæð sína yfir að ætla á Þarfaþing og hódán›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 31/3/06 19:36

Ég mæti! Og ætla að verða vel ölvuð af.... breezer! Bannað að gera grín af mér!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 31/3/06 19:43

Fyrir þá sem hafa áhuga að bera augum sauðdrukkið Tígrisdýr gefst tækifæri til þess í kvöld.

Bæði á Þarfaþingi sem og hódáni á Nasa.

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 31/3/06 19:45

Jarmi mælti:

Anna Panna mælti:

Hmmm... ég verð víst að játa á mig innleggið hér fyrir ofan...

Hví spyrðu? Langar þig kaupa koss frá mér?

Jah, það er spurning hvað maður leggur á sig fyrir fólk í nauðum!

Ég er alla vega farin af stað, ævintýri kvöldsins fara að byrja, veiiiiiii! ‹dansar línudans út af sviðinu með fagran drykk í hönd›
Sjáumst í kvöld krakkar!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/3/06 19:52

Haraldur Austmann mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Haraldur Austmann mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Haraldur Austmann mælti:

Andskotans, djöfulsins. Landsbyggðarúrrhrakið ég á ekki heimangengt fyrr en helgina þar á eftir. Ég heimta að þessu verði frestað til að ljóslifandi kántrírauðhálsinn og kúasmalinn Haraldur Austmann geti mætt.

Annars mæti ég ekki!

Ég er nákvæmlega sammála honum Haraldi... helgin þar á eftir er mun hentugri þar sem ég verð í bænum líka...

Stelum helvítis tímavjelinni Skabbi. Við megum vera fullir á henni.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Enginn skal stela tímavjel vorri. Aldrei !

He he. Búnir að því. Þetta bara virkar ekki. Hvar er lykillinn?

‹Setur fjarstýringuna í 'gjörgæslu'›
Síðan förum vjer hjer með formlega fram á að verði í kvöld vart við þá óvini ríkisins er gerðu á oss sýklavopnaárás á miðvikudagskvöld verði þeir hinir sömu handteknir ‹Beinir nær öllum njósna- og eftirlitsbúnaði Baggalútíu að Gestapóvelli og nágrenni›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 31/3/06 20:08

Eru allir komnir á þingið?

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/3/06 20:20

Ég er kominn, en ekki fleiri. Voðalega mætir fólk alltaf seint hér á landi. Nú eru rétt tæpir þrír og hálfur tími þar til að tónleikarnir hefjast, og því ekki mikill tími til drykkju eftir.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 31/3/06 20:26

‹Ræðst á sturtuhausinn og stendur í allblautum slagsmálum í nokkurn tíma. Vinnur þó bardagann og íhugar að nýta sér leigusamgöngur á Þarfaþing›

Var einhver forsala á hódánið? Næ ég ekki alveg örugglega í miða??? ‹skelfist›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/3/06 20:32

Það var engin forsala - og ég er ekki með miða. Ég tel þó 95% líkur á því að allir sem vilja fái miða í kvöld.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 31/3/06 20:53

‹Finnur Frakka frænda og vefur honum utan um sig› Skildist þetta nokkuð? ‹Glottir eins og fífl›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 31/3/06 21:27

Verð mættur á svæðið eftir rúmar 20 mínútur! Búinn að athuga með leigusamgöngur og sögðust forsvarsmenn þeirra ætla að ganga í málið án tafar! xTxTxT‹Stekkur hæð sína›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 31/3/06 22:17

‹Brestur í óstöðvandi grát›‹kemst ekki›

KauBfélagsstjórinn.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: