— GESTAPÓ —
Köntríball þrítugastaogfyrsta dag marsmánaðar
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 30/3/06 16:30

Æi slappið af þið tveir. Jafnvel þó ég sé upptekin þetta kvöld þá er ég svekkt yfir því að komast ekki. Athyglissýki my ass, ef það er eitthvað sem ég er ekki þá er það athyglissjúk. Hananú.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/3/06 16:35

Furðuvera mælti:

Æi slappið af þið tveir. Jafnvel þó ég sé upptekin þetta kvöld þá er ég svekkt yfir því að komast ekki. Athyglissýki my ass, ef það er eitthvað sem ég er ekki þá er það athyglissjúk. Hananú.

.
Furða mín er ekki bara allt í góðu lagi..afslöppuð og svona hummhahumm..‹Riddarinn er í góðu jafnvægi, þakka þér kisukrútt›

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 30/3/06 16:44

Eigi vil ég vera með leiðindi, en þrátt fyrir þá sorglegu staðreynd að Furðuvera komist ekki, er engin ástæða til örvæntingar, þar sem greinilega hefir hún lofað sér annað.

Mál Heiðglyrnis og Jarma skal, ef því er ekki lokið, verða lagt í nefnd sem tekur til starfa eftir næsta almyrkva á sólu!

Eigi mun ég ákvarða hvort Furðuveran okkar þjáist af athyglissýki, en í fljótu bragði sýnist mér að einungis hafi þetta verið hennar aðferð að láta í ljós þann harm að komast ekki á hitting og hódán.

En, mun Riddarinn vera í forsvari fyrir hitting á Chilli eða Pepper eða hvað þessi staður nú heitir, verði af hittingnum þar, eða er vilji til að hittast annarsstaðar?
Veit einhver um gistingu að hódáni loknu?‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 30/3/06 16:46

Ég er pollrólegur.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 30/3/06 17:57

Skabbi skrumari mælti:

Haraldur Austmann mælti:

Andskotans, djöfulsins. Landsbyggðarúrrhrakið ég á ekki heimangengt fyrr en helgina þar á eftir. Ég heimta að þessu verði frestað til að ljóslifandi kántrírauðhálsinn og kúasmalinn Haraldur Austmann geti mætt.

Annars mæti ég ekki!

Ég er nákvæmlega sammála honum Haraldi... helgin þar á eftir er mun hentugri þar sem ég verð í bænum líka...

Stelum helvítis tímavjelinni Skabbi. Við megum vera fullir á henni.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 30/3/06 18:08

Nei Haraldur... það megið þið ekki.
En þar sem ég ætla með ykkur skal ég... ömm... keyra?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/3/06 18:27

Ég verð heima að sumbla fram að tónleikunum. Fólki er svosem velkomið að líta við; þetta er ekki svo langt frá tónleikahaldsstaðnum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 30/3/06 18:48

Þarfi minn.. Hvert skal ég þá mæta?

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/3/06 18:52

Mætingarstað er lýst hér. Tíminn getur verið sá sami og þarna er nefndur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/3/06 18:55

Haraldur Austmann mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Haraldur Austmann mælti:

Andskotans, djöfulsins. Landsbyggðarúrrhrakið ég á ekki heimangengt fyrr en helgina þar á eftir. Ég heimta að þessu verði frestað til að ljóslifandi kántrírauðhálsinn og kúasmalinn Haraldur Austmann geti mætt.

Annars mæti ég ekki!

Ég er nákvæmlega sammála honum Haraldi... helgin þar á eftir er mun hentugri þar sem ég verð í bænum líka...

Stelum helvítis tímavjelinni Skabbi. Við megum vera fullir á henni.

Ég er langt á undan þér... orðinn blindfullur, hvað svo?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 30/3/06 20:16

Græni takkinn...nei, rauði takkinn. Eða guli takkinn? Prufum þá alla bara.

‹Ýtir á alla takkana›

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/06 20:26

Haraldur Austmann mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Haraldur Austmann mælti:

Andskotans, djöfulsins. Landsbyggðarúrrhrakið ég á ekki heimangengt fyrr en helgina þar á eftir. Ég heimta að þessu verði frestað til að ljóslifandi kántrírauðhálsinn og kúasmalinn Haraldur Austmann geti mætt.

Annars mæti ég ekki!

Ég er nákvæmlega sammála honum Haraldi... helgin þar á eftir er mun hentugri þar sem ég verð í bænum líka...

Stelum helvítis tímavjelinni Skabbi. Við megum vera fullir á henni.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Enginn skal stela tímavjel vorri. Aldrei ! ‹Lætur stórherða öryggisgæslu umhverfis tímavjelina›
Vjer leggjum í staðinn hjer með formlega til að stofnuð verði með formlegum hætti nefnd er vinna skal að því að tryggja að hagsmunir vistmanna á dvalarheimilum aldraðra (Haraldur), hálsbólgusjúklinga og fórnarlamba sýklavopnaárása óvina ríkisins (vjer) svo og íbúa afskekktra byggðarlaga er einungis er hægt að ferðast til/frá einu sinni í viku eða sjaldnar (Skabbi og fleiri) verði tryggðir með faglegum hætti og teknir með í reikninginn við ákvörðun tímasetningar á tónleikum köntrísveitar Baggalúts. Vjer viljum nefnilega eiga þess kost komast næst.

PS hefur einhver áhuga á að koma í staðinn með í könnunarleiðangur á tímavjelinni á árshátíð Baggalúts til að kanna hversu vel hún muni heppnast og hvar/hvenær hún verður ? Síðasta tilraun til slíks leiðangurs mistókst nefnilega en þó sáum vjer einhverja fulla gesti tilsýndar en þeir sáust afar illa og voru líka margfaldir sökum skammtafræðilegra truflana í 'exotic matter' og í tímasviði tímavjelarinnar (nei, vjer vorum eigi fullir) ‹Sýpur á fagurbláum drykk›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 30/3/06 20:34

Þarfagreinir mælti:

Ég verð heima að sumbla fram að tónleikunum. Fólki er svosem velkomið að líta við; þetta er ekki svo langt frá tónleikahaldsstaðnum.

Það hljómar nokkuð vel. Þú mátt fastlega gera ráð fyrir mér.
Nema ef að vera kynni að ég detti ofan í holræsi á leiðinni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 30/3/06 21:00

Vladimir Fuckov mælti:

Haraldur Austmann mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Haraldur Austmann mælti:

Andskotans, djöfulsins. Landsbyggðarúrrhrakið ég á ekki heimangengt fyrr en helgina þar á eftir. Ég heimta að þessu verði frestað til að ljóslifandi kántrírauðhálsinn og kúasmalinn Haraldur Austmann geti mætt.

Annars mæti ég ekki!

Ég er nákvæmlega sammála honum Haraldi... helgin þar á eftir er mun hentugri þar sem ég verð í bænum líka...

Stelum helvítis tímavjelinni Skabbi. Við megum vera fullir á henni.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Enginn skal stela tímavjel vorri. Aldrei !

He he. Búnir að því. Þetta bara virkar ekki. Hvar er lykillinn?

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 31/3/06 09:52

Elsku krakkar mínir.

Þið verðið að lofa að skemmta ykkur tvöfalt fyrir mig í kvöld. Mig langar sjúklega að koma en það er smá vandamál varðandi staðsetningu mína. Er eiginlega of langt frá til að geta tekið strætó sko.
Það er sárt að komast ekki því ef það er einhver sem ég elska annar en Limbri og Ritstjórn þá er það hann Valgeir. Búin að vera skotin í honum síðan ég var 5 ára. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ef einhver nennir að snapa jónhandkokkinn hans þá væri það sjúklega vel þegið
‹Ljómar upp og blikkar alla ballfara›

Annars eru það fyrirmæli mín að þið dansið eins og ykkur lystir því það er ömurlegt að sitja bara. Svo skuluð þið drekka öl og vera glöð.

- Litla.

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 31/3/06 14:36

Að mæta á sveitaball í borginni eða mæta ekki á sveitaball í borginni, það er spurningin. Eigi hef ég svar á reiðum höndum svo ég var að spá í hvort einhver gæti ekki farið fram í tímann og athugað hvort ég mæti á ballið svo ég geti ákveðið hvort ég eigi að mæta eða ekki?

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 31/3/06 14:51

Nykur verður á staðnum. Enda sjaldan sem færi gefst að sjá hinn ástsæla, hárprúða ærlsabelg og æringja Valgeir Guðjónsson skvetta úr klaufunum..!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 31/3/06 15:45

Aulinn ætlar að reyna að mæta, ef ekki á tónleikana þá verður hún pottþétt hjá Þarfa áður. 1500 kr? ‹Snöktir› Ég er fátækur námsmaður!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: