— GESTAPÓ —
Köntríball þrítugastaogfyrsta dag marsmánaðar
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/3/06 14:35
Samkvæmt óstaðfestum samsæriskenningum virðist hin ástsæla Köntrýsveit Baggalúts troða upp balli undir lok mánaðarins.

Nú er að pússa sylgjurnar og marghleypurnar, ná skítnum undan stígvélunum og æfa klútadansinn á stofugólfinu.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 20/3/06 15:31

Ég ætla að mæta! Hef aldrei heyrt í þessum strákum... ég veit, ég veit... óþekkur auli.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 20/3/06 15:49

Köntrí? Er það ekki svo mikið...2005?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 20/3/06 15:54

Það eru barasta ansi miklar líkur á því að ég mæti.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/3/06 16:01

‹Kemur hlaupandi með útilegudótið hangandi utaná sér og gamlann sjóhatt á höfðinu›

Ég verð fyrstur í röð. ‹Ljómar upp›
Verður Silvía Nótt með þeim ?‹Klórar sér í höfðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 20/3/06 16:13

Andskotans ólán er það að vera alltaf staddur á öðrum landshlutum en köntríböllin eru haldin .
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 20/3/06 16:39

‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›

Þetta verður svo skemmtilegt!

‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína› ‹ooog þið vitið framhaldið›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jerusalem 20/3/06 16:46

Hmm, gæti verið áhugavert að kíkja á þetta dæmi. Maður gæti mætt í öruggri fylgd Þarfagreinis, því sem nýr hérna á baggalúti og ef maður kíkjir á svona baggalúts samkomur þá er nú gott að hafa einhvern sem kann á fólkið og aðstæður.
‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 20/3/06 16:48

Ég hélt að hann myndi fylgja mér ... Þarfi?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 20/3/06 16:56

Neinei, hann fylgir mér, eins og venjulega.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/3/06 17:02

Hvor er aftur hvað á myndinni ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/3/06 17:05

Má ég ekki bara fylgja öllum?

Ég er annars í hjólastólnum. Ég er ekki lamaður, en er svo latur að ég nenni oft ekki að labba.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 20/3/06 17:15

Nei þú mátt ekki fylgja öllum, verður að velja einn.

‹Bendir Þarfa á það að hún sé sú eina sem er með brjóst af möguleikunum›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/3/06 18:36

Góður punktur.

En má ég þá ekki velja tvö?

‹Glottir eins og fífl›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 20/3/06 19:38

Það var nú og að kalla auglýsingu sem er á forsíðu sannleiksmiðilsins Baggalúts óstaðfestar samsæriskenningar. Þetta hlýtur auðvitað að vera heilagur sannleikur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/3/06 11:05

Rjett er það. En það kemur ekki fram hvaða ár þetta er. Það skiptir hins vegar miklu máli í þessu tilviki, m.a. því Myglar ræður nær örugglega yfir tímavjel. Sú staðreynd veldur því að í huga vorum er allt annað en augljóst að þetta verði árið 2006.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 21/3/06 11:18

Dansiball! Jei!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 21/3/06 11:42

‹fær grúppíuglampa í augun›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: