— GESTAPÓ —
Spilahöll Lomberklúbbs Baggalútíska heimsveldisins
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 21, 22, 23, 24  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 16/2/08 01:32

Er ţađ ţá ţannig ađ ţiđ viljiđ ekkert hćrra en „sjöur“ hingađ inn, til ađ draga ekki athyglina frá spilunum? Dudley More vildi nú alveg fara upp í „ellefu“ í gamla daga. ‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 11/5/08 23:57

‹Gefur.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 12/5/08 02:02

‹Skođar spilin og bíđur Uppa í nefiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 12/5/08 02:07

spil.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
tveir vinir 12/5/08 10:01

er ţetta flókiđ spil

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 31/8/08 21:16

‹hellir blút í fjögur glös og gefur›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 31/8/08 21:51

‹Sest viđ eitt glasiđ og vonar ađ einn spilarinn megi vera „blindur“.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 31/8/08 21:52

Ţar varstu heppin, ţví ţađ situr einmitt einn hjá í hverju spili. En ţú verđur vonandi búin ađ lćra ţetta eftir fyrsta spil.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 31/8/08 21:53

Sit ég ţá á réttum stađ? ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 31/8/08 21:53

Jájá, gegnt mér. xT

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 31/8/08 22:18

‹Situr gegnt Útvarpsstjóra og drekkur úr glasinu›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 31/8/08 23:18

‹Stokkar›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 31/8/08 23:47

‹Ţurkar af.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 1/9/08 07:59

‹Horfir spenntur›

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/08 08:26

‹Stillir upp sjónvarpsmyndavélum og setur upp sterk ljós›
Veriđ velkomin í beina útsendingu frá Lombermóti Gestapó. Hjá mér er skýrandinn, Upprifinn, viđ gefum honum orđiđ.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
bauv 1/9/08 08:40

‹Setur upp sterkara ljós›

Hvađ, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 3/9/08 01:05

Billi Rattatti Regína og Úbbi hafa nú sest viđ borđiđ međ krónustaflana sína og ég verđ ađ segja ađ Úbbi er langlíklegastur til afreka hér enda sá eini viđ borđiđ sem kann reglurnar sćmilega.

‹spáir í spilin›

Nú hefur Úbbi gefiđ og Billli sem er í forhönd í agnablikinu virđist í hinum mesta vanda enda veit hann ekki hvort tígulásinn er ponti hvađ ţá hvort manilíurnar gefa eđa taka slag í dag.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 24/10/08 21:29

Útvarskeppendur er nú meiri sauđirnir.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
        1, 2, 3 ... 21, 22, 23, 24  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: