— GESTAPÓ —
Tímaferðalangar athugið !
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/3/06 11:18

Vjer vekjum hjer með opinberlega sjerstaka athygli þeirra hjer er hafa undir höndum tímavjelar (fyrir utan oss höfum vjer Glúm og jafnvel fleiri gesti grunaða um slíkt) á auglýsingu ofarlega til hægri á forsíðu Baggalúts.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 7/3/06 11:41

Ég fór í fyrra.
Það væri líka afskaplega vandræðalegt ef ég færi að rekast á mig við fleiri hátíðleg tækifæri, svo á ég bara eitt hátíðarparruk (ekki nóg með að hitta sjálfan sig, heldur líka að vera eins klæddur - tú möts).

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 7/3/06 11:57

Eftirpartíið á víst að þykja nokkuð gott hjá Betu, með samevrópsku svalli og þess háttar, en besta partíið var náttúrulega krýning Hinriks fimmta þar sem fylleríið var svo gott og mikið að Walse var innlimað í konugnsveldið og lýst var yfir stríði við Frakka sem stóð yfir í rúm hundrað ár.

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 9/3/06 01:20

Jaaaaá, ég fór á þetta í gær, hvenær ætlið þið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/3/06 21:54

Ég fór á eftir

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/3/06 13:36

Vjer fórum í fyrradag sem í raun var árið 2025 því vjer lögðum upp í tímaferðalagið frá því ári eftir misheppnaða tilraun til að finna Myglar (það tímaferðalag lögðum vjer af stað í sl. þriðjudag er í raun var 7. mars 2006). Líklega er Myglar fastur í einhverju öðru ári er endar á 25.

Verst er svo að tímavjel vor er eitthvað biluð og hefur þurrkað út úr heilabúi voru nær allar minningar um þessar ferðir. Þó rámar oss eitthvað í sprengingu í Krýsuvík er vjer vorum að undirbúa ferðina.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/3/06 13:38

‹Hellir 300 lítrum af fagurbláum drykk yfir forzetann›
Soddann, þetta ætti að hressa upp á minnið.

» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: