— GESTAPÓ —
Þarfaþing tvö
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/3/06 21:20

Damar mínir og herrur,

Föstudaginn 10. mars mun Þarfaþing koma saman að nýju. Þeir sem tóku sæti á fyrsta þingi geta vottað fyrir það að þing þessi eru hin mestu þarfaþing í skammdeginu, sem reyndar fer nú sem betur fer síminnkandi.

Fyrir þá sem ekki voru þar gef ég eftirfarandi upplýsingar:

- Þingið verður sett klukkan 20:00
- Það verður haldið að Hringbraut 101, 107 Reykjavík
- Á bjöllunni eru þrjú nöfn, skrifuð með penna. Hún sker sig því algjörlega út frá hinum bjöllunum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/3/06 21:23

Verður vínið allsráðandi?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 5/3/06 21:24

Ég mæti.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/3/06 21:29

‹Dæsir›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/3/06 21:30

‹Athugar hvað til standi að gera eftir 5 ár. Áttar sig svo á að líklega er önnur skýring á þessu og gerir tímavjelina klára›

Hvort verður þetta árið 2005 eða 2011 ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 5/3/06 21:35

blóðugt mælti:

‹Dæsir›

Þýðir þetta dæs að þú sjáir þér ekki fært um að mæta?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ned Kelly 5/3/06 21:35

Mega allir koma?

Margkynhneigð
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/3/06 21:35

Þetta er hið mesta þarfaþing.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/3/06 21:36

Þetta verður núna í ár. Ég leiðrétti villuna sem olli misskilningi. Þú getur því slökkt á tímavélinni, Vlad. Nema auðvitað ég ákveði hér og nú að hafa annað þing 11. mars 2011.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/3/06 21:36

Hvað í tímabundnum tímaferðalöngum á það að þýða að breyta allt í einu dagsetningunni er gefin er í upphafsinnlegginu úr föstudeginum 11. mars í föstudaginn 10. mars ? Nú þurfa allir þeir er farnir voru að skipuleggja árið 2011 (eða huga að breytingum á árinu 2005 með ferðalögum aftur í tímann) að skipuleggja allt upp á nýtt algjörlega frá grunni ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/3/06 21:39

Ned Kelly mælti:

Mega allir koma?

Já. Nema Hrafn Gunnlaugsson. Hann er perri.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ned Kelly 5/3/06 21:39

Gott. Ég er nefnilega perra.

Margkynhneigð
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/3/06 21:40

En ef Hrafn Gunnlaugsson er Glúmur ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/3/06 21:44

Ned Kelly mælti:

Gott. Ég er nefnilega perra.

Perrur eru nefnilega velkomnar. Og perrar sem eru ekki Hrafn Gunnlaugsson.

Vladimir Fuckov mælti:

En ef Hrafn Gunnlaugsson er Glúmur ?

Þá fellur heimurinn saman í einpunkt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/3/06 21:45

Vorum við ekki búnir að semja um að Þarfaþingið verði haldið 11 júní?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ned Kelly 5/3/06 21:46

Eru einhverjar reglur um klæðaburð? Mér finnst voðalega gott að vera frjálslega klædd.

Margkynhneigð
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/3/06 21:50

sphinxx mælti:

blóðugt mælti:

‹Dæsir›

Þýðir þetta dæs að þú sjáir þér ekki fært um að mæta?

Sem fyrr...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 5/3/06 21:52

Haldið daginn áður en ég kem heim? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Hverenig á ég að geta séð mér fært að koma þegar skipulagið er sett svona öfugt? Heimkomupartý --> eftir heimkomu

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: