— GESTAPÓ —
Kynning
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/3/06 16:49

hehe... en það er verst að ég hefði þá verið að ergja sjálfan mig í leiðinni...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/3/06 16:54

Hmm já ef til vill.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 5/3/06 18:05

Of ýkt fyrir mig.

1. Grámann er ættaður frá Hofi í Svarfaðardal.

Frá Hofi var Gísli Jónsson mentaskólakennari og limrumeistari með meiru (Nýa Limrubókin).
Pálmi Pétursson snjall hagyrðingur og kennari við kennaraskólann ólst þar upp, en hann og Gísli voru systrasynir.
Þriðji systursonurinn var Kristján Eldjárn forsteti og allir vita um skáldskapargáfuna á þeim bæ. Allt þetta fólk var og er afburða gott í íslensku, nánast meðfætt.

2. Hann hefur mikla unun af rímnakveðskap og ljóðagerð.

Ég bara trúi þessu ekki. Hann tekur það sérstaklega fram að hann sé af stórskáldaættum og hafi mikla unun af rímnakveðskap og ljóðagerð og kann svo EKKERT!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 5/3/06 19:43

Kannski vantaði bara í hann nokkur gen...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/3/06 23:29

Svo er það eitt... kannske hefur hann ort svona í mörg ár og enginn komið með athugasemd, þá er ekki nema von að það gangi illa hjá honum að tileinka sér rétta tækni...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 6/3/06 01:04

Don De Vito mælti:

Kannski vantaði bara í hann nokkur gen...

Það má vel vera og er í raun regla að snilligáfa sem er rík í ættinni erfist sumum en öðrum ekki.
En kynningin og framhaldið er samt sem áður duló og lyktar af hrekk eða samsæri.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 6/3/06 01:08

Skabbi skrumari mælti:

Svo er það eitt... kannske hefur hann ort svona í mörg ár og enginn komið með athugasemd, þá er ekki nema von að það gangi illa hjá honum að tileinka sér rétta tækni...

Þessu trúir þú nú ekki sjálfur.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/3/06 01:10

dordingull mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Svo er það eitt... kannske hefur hann ort svona í mörg ár og enginn komið með athugasemd, þá er ekki nema von að það gangi illa hjá honum að tileinka sér rétta tækni...

Þessu trúir þú nú ekki sjálfur.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Þetta er allavega mun líklegra en þessar endalausu samsæriskenningar gestapóa um sína eigin tilveru.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

dordingull mælti:

Of ýkt fyrir mig.

1. Grámann er ættaður frá Hofi í Svarfaðardal.

Frá Hofi var Gísli Jónsson mentaskólakennari og limrumeistari með meiru (Nýa Limrubókin).
Pálmi Pétursson snjall hagyrðingur og kennari við kennaraskólann ólst þar upp, en hann og Gísli voru systrasynir.
Þriðji systursonurinn var Kristján Eldjárn forsteti og allir vita um skáldskapargáfuna á þeim bæ. Allt þetta fólk var og er afburða gott í íslensku, nánast meðfætt.

2. Hann hefur mikla unun af rímnakveðskap og ljóðagerð.

Ég bara trúi þessu ekki. Hann tekur það sérstaklega fram að hann sé af stórskáldaættum og hafi mikla unun af rímnakveðskap og ljóðagerð og kann svo EKKERT!

Uppruni getur óljós verið,
ýtum sem ekki þekkj'ann.
Fyrr en undir fertugt komið,
þá fyrst vill'ann drekk'ann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 6/3/06 15:32

Hættu þessu, Grámann! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 6/3/06 15:34

‹Hlær eins og fífl.›

‹Veltir fyrir sér af hverju hann hlær alltaf svoleiðis›

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/3/06 15:32

Af hverju var ég að verja hann, skil það ekki...
‹Glottir gríðarlega svo skín í gullna endajaxla›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 8/3/06 17:35

‹Kippir gulltönnunum út með stórri töng - gefur Ásdísi Höllu svo báhás fái að koma til Íslands›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/3/06 19:03

Átss... ‹Gleypir slatta af Ákavíti til að deyfa verkinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 8/3/06 20:52

Skabbi skrumari mælti:

Af hverju var ég að verja hann, skil það ekki...
‹Glottir gríðarlega svo skín í gullna endajaxla›

Ekki skil ég í þér að verja hann. Hann batnar ekkert, gerir endalausar villur og rífur svo bara kjaft þegar hann er leiðréttur.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/3/06 22:03

blóðugt mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Af hverju var ég að verja hann, skil það ekki...
‹Glottir gríðarlega svo skín í gullna endajaxla›

Ekki skil ég í þér að verja hann. Hann batnar ekkert, gerir endalausar villur og rífur svo bara kjaft þegar hann er leiðréttur.

...og vil ég þakka þér fyrir að halda áfram að segja honum til... hann hlýtur að læra, annars er hann vitlausari en ... jah, ég veit ekki hver...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Abraham Lincoln 29/3/06 10:09

Ég er á móti þessu öllu saman.Þið hafið ekki grænan grun um hvað þið eruð að tala.

Kvæði:

[color=yellow][/color]Strunsar reiður út vegna vonbrigðar

[/quote]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 29/3/06 12:01

Eins og þú vitir það sjáfur, óbermið þitt.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: