— GESTAPÓ —
Kynning
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 5/3/06 16:49

hehe... en ţađ er verst ađ ég hefđi ţá veriđ ađ ergja sjálfan mig í leiđinni...

blóđugt 5/3/06 16:54

Hmm já ef til vill.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
dordingull 5/3/06 18:05

Of ýkt fyrir mig.

1. Grámann er ćttađur frá Hofi í Svarfađardal.

Frá Hofi var Gísli Jónsson mentaskólakennari og limrumeistari međ meiru (Nýa Limrubókin).
Pálmi Pétursson snjall hagyrđingur og kennari viđ kennaraskólann ólst ţar upp, en hann og Gísli voru systrasynir.
Ţriđji systursonurinn var Kristján Eldjárn forsteti og allir vita um skáldskapargáfuna á ţeim bć. Allt ţetta fólk var og er afburđa gott í íslensku, nánast međfćtt.

2. Hann hefur mikla unun af rímnakveđskap og ljóđagerđ.

Ég bara trúi ţessu ekki. Hann tekur ţađ sérstaklega fram ađ hann sé af stórskáldaćttum og hafi mikla unun af rímnakveđskap og ljóđagerđ og kann svo EKKERT!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Don De Vito 5/3/06 19:43

Kannski vantađi bara í hann nokkur gen...

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Skabbi skrumari 5/3/06 23:29

Svo er ţađ eitt... kannske hefur hann ort svona í mörg ár og enginn komiđ međ athugasemd, ţá er ekki nema von ađ ţađ gangi illa hjá honum ađ tileinka sér rétta tćkni...

dordingull 6/3/06 01:04

Don De Vito mćlti:

Kannski vantađi bara í hann nokkur gen...

Ţađ má vel vera og er í raun regla ađ snilligáfa sem er rík í ćttinni erfist sumum en öđrum ekki.
En kynningin og framhaldiđ er samt sem áđur duló og lyktar af hrekk eđa samsćri.

dordingull 6/3/06 01:08

Skabbi skrumari mćlti:

Svo er ţađ eitt... kannske hefur hann ort svona í mörg ár og enginn komiđ međ athugasemd, ţá er ekki nema von ađ ţađ gangi illa hjá honum ađ tileinka sér rétta tćkni...

Ţessu trúir ţú nú ekki sjálfur.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Upprifinn 6/3/06 01:10

dordingull mćlti:

Skabbi skrumari mćlti:

Ţessu trúir ţú nú ekki sjálfur.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Ţetta er allavega mun líklegra en ţessar endalausu samsćriskenningar gestapóa um sína eigin tilveru.

dordingull mćlti:

Of ýkt fyrir mig.

1. Grámann er ćttađur frá Hofi í Svarfađardal.

Frá Hofi var Gísli Jónsson mentaskólakennari og limrumeistari međ meiru (Nýa Limrubókin).
Pálmi Pétursson snjall hagyrđingur og kennari viđ kennaraskólann ólst ţar upp, en hann og Gísli voru systrasynir.
Ţriđji systursonurinn var Kristján Eldjárn forsteti og allir vita um skáldskapargáfuna á ţeim bć. Allt ţetta fólk var og er afburđa gott í íslensku, nánast međfćtt.

2. Hann hefur mikla unun af rímnakveđskap og ljóđagerđ.

Ég bara trúi ţessu ekki. Hann tekur ţađ sérstaklega fram ađ hann sé af stórskáldaćttum og hafi mikla unun af rímnakveđskap og ljóđagerđ og kann svo EKKERT!

Uppruni getur óljós veriđ,
ýtum sem ekki ţekkj'ann.
Fyrr en undir fertugt komiđ,
ţá fyrst vill'ann drekk'ann.

Sundlaugur Vatne 6/3/06 15:32

Hćttu ţessu, Grámann! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Haraldur Austmann 6/3/06 15:34

‹Hlćr eins og fífl.›

‹Veltir fyrir sér af hverju hann hlćr alltaf svoleiđis›

Fćreyingur • Einfćttur • Mannćta
Skabbi skrumari 8/3/06 15:32

Af hverju var ég ađ verja hann, skil ţađ ekki...
‹Glottir gríđarlega svo skín í gullna endajaxla›

Günther Zimmermann 8/3/06 17:35

‹Kippir gulltönnunum út međ stórri töng - gefur Ásdísi Höllu svo báhás fái ađ koma til Íslands›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Skabbi skrumari 8/3/06 19:03

Átss... ‹Gleypir slatta af Ákavíti til ađ deyfa verkinn›

blóđugt 8/3/06 20:52

Skabbi skrumari mćlti:

Ekki skil ég í ţér ađ verja hann. Hann batnar ekkert, gerir endalausar villur og rífur svo bara kjaft ţegar hann er leiđréttur.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Skabbi skrumari 8/3/06 22:03

blóđugt mćlti:

Skabbi skrumari mćlti:

Ekki skil ég í ţér ađ verja hann. Hann batnar ekkert, gerir endalausar villur og rífur svo bara kjaft ţegar hann er leiđréttur.

...og vil ég ţakka ţér fyrir ađ halda áfram ađ segja honum til... hann hlýtur ađ lćra, annars er hann vitlausari en ... jah, ég veit ekki hver...

Abraham Lincoln 29/3/06 10:09

Ég er á móti ţessu öllu saman.Ţiđ hafiđ ekki grćnan grun um hvađ ţiđ eruđ ađ tala.

Kvćđi:

[color=yellow][/color]Strunsar reiđur út vegna vonbrigđar

[/quote]

Sundlaugur Vatne 29/3/06 12:01

Eins og ţú vitir ţađ sjáfur, óbermiđ ţitt.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: