— GESTAPÓ —
Kynning
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/3/06 00:27

Er grámennið þrítugt og með latt auga... hljómar eins og einhver sem ég þekki.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/3/06 15:51

Velkominn... ég vil benda þér á að lesa allítarlega þessar tvær heimasíður: www.rimur.is og www.heimskringla.net

Þú ert virkilega búinn að fara í taugarnar á mér í dag, með illa heppnuðum kveðskap á kveðist á... ég hef margt betra að gera en að vera að leiðrétta þig...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/3/06 17:57

Skabbi skrumari mælti:

Velkominn... ég vil benda þér á að lesa allítarlega þessar tvær heimasíður: www.rimur.is og www.heimskringla.net

Þú ert virkilega búinn að fara í taugarnar á mér í dag, með illa heppnuðum kveðskap á kveðist á... ég hef margt betra að gera en að vera að leiðrétta þig...

Eins og hvað? ‹Glottir kvikindislega›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/3/06 18:28

Don De Vito mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Velkominn... ég vil benda þér á að lesa allítarlega þessar tvær heimasíður: www.rimur.is og www.heimskringla.net

Þú ert virkilega búinn að fara í taugarnar á mér í dag, með illa heppnuðum kveðskap á kveðist á... ég hef margt betra að gera en að vera að leiðrétta þig...

Eins og hvað? ‹Glottir kvikindislega›

Ekkert betra... ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 2/3/06 18:30

Ekki kann ég að kveða.

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

En vertu velkominn.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 2/3/06 19:03

Í þessu skáldasamfélagi eru íslenskar bragfræðireglur líkt og boðorð. Ef þú nennir ekki að fylgja þeim þá ferðu í taugarnar á þó nokkrum... en ef þú nennir að læra og fylgja þeim einföldu reglum sem góð bragfræði byggist á, þá ættir þú að spjara þig.
Jájá, velkominn bara. ‹Sturtar skelfiski yfir Grámann›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Velkominn Grámann og láttu ljós þitt skína skært hér á Gestapó.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/3/06 00:18

Sammála Herbirni... þú hefur augljóslega mjög gaman af kveðskap, þegar þú ert fulllærður þá áttu eftir að rústa okkur með vel kveðnum kveðskap... xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 4/3/06 00:36

Skabbi. Þú ert alltaf að grínast karlinn.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/3/06 00:43

Ég grínast ekki með þetta... ég hef sjaldan séð jafn mikla ástríðu varðandi kveðskap og hjá honum Grámanni... verst að hann þarf að læra töluvert í viðbót... t.d. að ríma og hrynjanda... Ég hef ennþá smá fordóma gagnvart honum en það mun breytast...vona ég...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 4/3/06 01:26

Skabbi skrumari mælti:

Ég grínast ekki með þetta... ég hef sjaldan séð jafn mikla ástríðu varðandi kveðskap og hjá honum Grámanni... verst að hann þarf að læra töluvert í viðbót... t.d. að ríma og hrynjanda... Ég hef ennþá smá fordóma gagnvart honum en það mun breytast...vona ég...

Þú segir það. Þessi mikla ástríða virðist hafa helst yfir Grámann eins og hland úr fötu.
Getur það verið að hann hafi skyndilega verið gripin óstjórnlegri löngun til kveðskapar fyrir þremur dögum? Það hlýtur að vera, því hafi ástríða þessi kvalið hann lengi er útilokað annað en hann væri betri en hann er.
Er ekki vissara að afhenda gagnnjósnadeildinni málið til skoðunar þar sem samsærislyktina leggur langar leiðir?
Er Grámann Glúmur? Er Grámann Skabbi? Er Skabbi Glúmur og Glúmur því Skabbi og Grámann? Eru allir eitt eða einn þeirra allir?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/3/06 01:28

Er Grámann með grátt í vöngum?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/3/06 01:35

dordingull mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Ég grínast ekki með þetta... ég hef sjaldan séð jafn mikla ástríðu varðandi kveðskap og hjá honum Grámanni... verst að hann þarf að læra töluvert í viðbót... t.d. að ríma og hrynjanda... Ég hef ennþá smá fordóma gagnvart honum en það mun breytast...vona ég...

Þú segir það. Þessi mikla ástríða virðist hafa helst yfir Grámann eins og hland úr fötu.
Getur það verið að hann hafi skyndilega verið gripin óstjórnlegri löngun til kveðskapar fyrir þremur dögum? Það hlýtur að vera, því hafi ástríða þessi kvalið hann lengi er útilokað annað en hann væri betri en hann er.
Er ekki vissara að afhenda gagnnjósnadeildinni málið til skoðunar þar sem samsærislyktina leggur langar leiðir?
Er Grámann Glúmur? Er Grámann Skabbi? Er Skabbi Glúmur og Glúmur því Skabbi og Grámann? Eru allir eitt eða einn þeirra allir?

Glúbbmann!

‹Horfir í kringum sig...›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/3/06 02:05

Ég neita að taka þátt í kynningu þar sem ekki einu sinni er boðið upp á pinnamat.

Vertu annars velkominn Grámann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 4/3/06 15:30

Velkominn Grámann og velkominn til baka Hakuchi kóngur.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/3/06 01:25

Hjartans þakkir Sæmi minn. Þú ert öðlingur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/3/06 16:43

Ja hérna... haldiði að ég sé Grámann... guð hjálpi ykkur börnin góð...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/3/06 16:46

Þú værir nú alveg líklegur til þess að ergja okkur þannig... hehe

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: