— GESTAPÓ —
Sannleikurinn
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 28/2/06 15:33

Það er til andstæða alls! ‹Fær hugljómun›Þegar ritsjórn skapaði Gestapó, skapaði hún líka andgestapó. ‹Rökrétt!› Hér er kóbalt (og ákavíti) í ómældu magni, á andgestapó er til nóg af andefniskóbalti! Ef við finnum þetta andgestapó getum við komist ifir það mikið af andefniskóbalti að tímaferðalög verða raunhæfur möguleiki. ‹Veltir firir sér hvort aðgengi ristjórnar að bæði hverfu- og andhverfu kóbalts skíri fjarveru Miglars›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 28/2/06 15:37

Offari mælti:

Erum við þá að meðaltali ekki til?

Jú, Offari þú er eina undantekningin sem sannar regluna, þú ert alger meðaljón og sá eini sem ekki skerð þig úr hópnum. Taktu líka eftir því að þú ert alger samhverfa spegilmindin þekkist ekki frá frummindinni.

P.s. má ég kalla þig Offo?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/2/06 15:38

Dr Zoidberg mælti:

Ef við finnum þetta andgestapó...

H***.is ? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við með skelfingarsvip›

Það væri samt þess virði að hefja leit ef það leiðir til þess að tímavjel vor virki ávallt en eigi bara stundum, að Myglar finnist, skrumgleypinum verði eytt, óendanleg orkuuppspretta finnist og unnt verði að smíða andefnisknúið geimskip ‹Ljómar upp og hættir við að hrökklast aftur á bak og hrasa við›.

Leggjum vjer hjer með formlega til að leitin að andgestapó hefjist sem fyrst.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/2/06 15:39

Stíga verður varlega til jarðar í leitinni að and-Gestapó... því væntanlega er það ekki ósvipað og helvíti á jörðu... en alveg þess virði ef and-Kóbalt finnst við þá leit...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/2/06 18:30

Offari er búinn að finna sinn andfara. Hann heitir Ófari. Ætti ég að mæla mér mót við hann og núlla mig?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 28/2/06 18:49

Ég er einmitt andhverfa viss póa.

Meira seinna.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
ZiM 28/2/06 19:25

Offari mælti:

Offari er búinn að finna sinn andfara. Hann heitir Ófari. Ætti ég að mæla mér mót við hann og núlla mig?

EF þú núllar þig, þýðir það þá ekki að þú hverfir? núll er ekki neitt svo að hættiru þá ekki að vera til? ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ég er ZiM. Geimvera Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 26/5/06 13:06

Er maðurinn goðsögn? Ef svo er, hvaða maður?

Úlfamaðurinn man eftir einhverri grein hér sem hét Sannleikurinn um páfann eða einfaldlega Páfinn. Hann samdi grein sem lýsir sér þannig að páfinn sé nær eingöngu til þess að tefla við. Einhverjum brást svo illa við að greinin var fjarlægð og allt greinasafnið með henni. Úlfamaðurinn telur að því sé í raun tilgangslaust að hafa greinarsafn sem fjallar sérstaklega um sannleikann. Úlfaskilningarvit mín segja mér að segi ég sannleikann á þessari vefsíðu enda ég eflaust á svörtum lista og verð skotinn með silfurkúlu fyrir rest. Úlfamaðurinn veit nefnilega að sannleikurinn er það hugtak sem fæstir þola að heyra minnst á því flestir eru þeirrar náttúru gæddir að þeir vilja komast að sannleikanum sjálfum. Best er að skilgreina sannleikann sem eitthvað sem er, og sem er ekki afstætt því annars velta menn honum endalaust fyrir sér. Gott sé að lesa bækur um leit einstaklingsins að sannleikanum, en úlfamaðurinn vill strax benda á að jafnvel maðurinn getur ekki sannað eigin tilvist fyrir öðrum sem hafa aldrei heyrt hans getið, því að í upphafi kvikmyndarinnar um Narníu eftir Peter Jackson, þegar litla stelpan fer inn í hús fánans, sést þykk bók sem er áletruð spurningunni um það hvort að maðurinn sé í raun goðsögn. Þar með er komið í ljós að rót vanda Narníubúa var að karlmennirnir vissu ekki hvernig þeir ættu að fara að því að geta lifað lífi sínu sem maður og konurnar réðu engu. Þessu hafði Aslan fengið algjörlega nóg af enda búinn að bíða í hundrað ár eftir komu fjórmenninganna svo að ískaldur veturinn færi nú aðeins að hlýna.

kær kveðja,

matrixs@mi.is

        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: