— GESTAPÓ —
Það eru ekki margir sem vita það (ættfræði)
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 24/2/06 11:04

Nú hefur þú soðið þér Afgangaska naglasúpu. Œ

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 26/2/06 23:08

Það eru ekki allir sem vita það að Davíð Oddson og Lýður Oddson eru bræður.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 27/2/06 00:25

Það eru ekki margir sem vita það, en Kathy Bates...

...er dóttir Norman Bates.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/2/06 00:30

Það eru ekki margir sem vita það að Steingrímur Hermannsson og Ólafur Ragnar Grímsson, forseti Íslands....

... þeir eru feðgar. Ólafur Ragnar vildi ekki kenna sig að fullu við föður sinn af ótta við að lifa eilíflega í skugga hans og tók því upp gælunafn hans (Grímur) sem föðurnafn.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 16/3/06 14:12

Einhver hvíslaði því að mér (líklega lítill fugl ólyginn) að Kate Bush væri laundóttir George W. Bush og Birgitta Haukdal laundóttir Eggerts Haukdal. Svo hélt sá sami því fram að Denzel Washington væri sonur George Washington fyrirsta forseta Bandaríkjanna, en heldur fannst mér það ólíklegt (ég bara kaupi það ekki að framliðnir menn séu að barna konur með sæði "að handan", jafnvel þótt það eigi að hafa gerst á miðilsfundi ). Og ég skal dauður liggja áður en ég viðurkenni hollenska knattspyrnumanninn Winston Bogarde sem launson Humphrey Bogart.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
mubli 22/4/06 14:35

... að allir íslenskir menn væru gætu rakið ættir sínar beint til mín, en ekki nema 6% í beinan karllegg og 0,18% í beinann kvennlegg.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 27/5/06 21:20

Ættfræði er það þegar öll ættin fræðir sama fjölskyldumeðliminn um það hvernig á að leysa ýmiss konar vandamál og lifa eðlilegu lífi, t.d. leysa vandamál á borð við alkóhólisma eða fíkniefnanotkun eða eitthvað þvíumlíkt. Ættfræði er einnig það þegar allir fjölskyldumeðlimirnir eru alltaf að pæla í sjálfum sér, jafnvel svo mikið að þeir hætta að vilja fræðast um neitt annað en sjálfa sig, þaðan er hægt að tengja sögnina að ´fræðast´við ættir hvers og eins,

kv.

úlfamaðurinn (skorar á Kára Stefánsson að afsanna rökfræðilegt gildi þessarar fullyrðingar),

matrixs@mi.is

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: