— GESTAPÓ —
24.2 Merkis atburður.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/2/06 23:53

Offari mælti:

Jæja þar sem göturnar heita Frönskum nöfnum.

Hann er franskur útsendari! ‹Nær í pyntingartól úr smiðju ítalska rannsóknarréttarins›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/2/06 00:23

‹Kemur askvaðandi með frönsk pyntingartól (nokkra fjaðrakústa) og setur upp fallöxi› Heyrðu... þessi ítölsku eru örugglega betri.

‹Getur ekki annað en ímyndað sér að Anna Panna hafi notið „baksýnisins“... flissar›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ira Murks 27/2/06 17:57

Þetta var fínt, skemmtilegast var að hitta albin, líklega fyrsti Gestapóinn sem ég hef hitt í raunheimum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/2/06 14:40

Ira Murks mælti:

Þetta var fínt, skemmtilegast var að hitta albin, líklega fyrsti Gestapóinn sem ég hef hitt í raunheimum.

Það er ekki verið að heilsa mér... ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 28/2/06 15:29

En Skabbi, við skáluðum þó í ósviknu ákavíti, annað en þrjóturinn hann Ira Murks sem ekki vildi skála.

Við verðum að endurtaka þetta næst þegar ég skrepp norður, hvenær sem að það verður...

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 28/2/06 15:33

Ég var svo fullur að ég man ekki eftir þessu ef ég var þarna ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/2/06 15:34

Jú, þetta nefrennslisidíót kann ekki að drekka... við munum skála á ný albin... xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/2/06 15:36

Texi Everto mælti:

Ég var svo fullur að ég man ekki eftir þessu ef ég var þarna ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Ég sá þig allavega einu sinni... þú varst með glas í hendi inná klósetti og glottir ægilega...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 28/2/06 15:48

Heyrðu jú, rámar nú aðeins í það. Ég held ég hafi verið að glotta að þér Skabbi litli.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 28/2/06 16:09

Texi, varst þú einn að þeim sem voru með hatt?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/2/06 16:11

Hvað í raunamæddum raunveruleikjahermum koma raunheimar þeir er eigi eru til Gestapó við ? ‹Áttar sig á að nánast enginn á Gestapó er heldur til því allir eru Glúmur sem eigi er til›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 28/2/06 16:11

albin mælti:

Texi, varst þú einn að þeim sem voru með hatt?

Ég bara hreinlega man það ekki ‹Blótar herfilega og rífur hatt sinn›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 28/2/06 16:27

Texi Everto mælti:

Ég bara hreinlega man það ekki ‹Blótar herfilega og rífur hatt sinn›

Ég vona að það hafi ekki verið þinn hattur sem ég sat á lengst af. Nema Græni hatturinn sé kanski þinn hattur. ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 28/2/06 16:28

Nornin mælti:

albin mælti:

Tilvitnun:

Eftirtaldir mættu
albin
Anna Panna
Nermal
Nornin
Offari
Prins Arutha
Skabbi skrumari
Skúnkur Skíthaus
Þarfagreinir

Biðst forláts ef ég gleymi einhverjum, en ég hlóð full mörgum köldum í mig

Tuðran lét líka svo lítið að sjá sig... Þekkti ekki fleiri en það þó.
Það var frábærlega gaman og Enter, Númi og Spesi kynþokkafullir sem endranær.
Við Anna reyndum að stíga línudans en þar sem sætin okkar voru næstum því 'baksviðs' þá var það ekki auðvelt (með baksviðs á ég við á bak við sviðið inn í salnum, ég dáðist því aðallega að baksvip Núma á tónleikunum).

Er ekki mál til komið að bæta mér á listann? Ég held ég hafi verið til svæðis.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 28/2/06 16:44

Jú vá, hvernig gátum við gleymt Texa?!
‹knúsar Texa (mörgum sinnum) og þakkar fyrir síðast›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/2/06 17:22

‹Bölvar því að hafa ekki hitt Texa›

KauBfélagsstjórinn.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: