— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 17/2/06 13:00

Það fer bráðum að koma Konudagur og hérna getið þið óskað okkur konunum á baggalút til hamingju með hann. Þið getið t.d dáðst að fegurð okkar, gáfum, glæsileika, góðmennsku, húmor, kynþokka, útgeislun, hæfileikum og sjarma.

Þetta er auðvitað bara lítið brot af helstu eiginleikum okkar kvennanna.
Þið bætið svo auðvitað bara sjálfir á listann. Þó það nú væri...
Hver vill byrja?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/2/06 13:05

Til hamingju elskurnar.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/2/06 13:07

Konur eru með k''''r og b''''''a. Slíkt líkar mér vel.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/2/06 13:14

Jæja konur, hvað viljið þið í Konudagsgjöf annað en ást og umhyggju?

‹Tekur upp seðlabúnt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/2/06 13:16

‹Skoðar listann hennar Uglu›

Og húmor reyndar líka já. Fyndnar konur eru langbestar. Ekki spilla heldur gáfur fyrir.

Hvenær er þessi dagur annars aftur?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/2/06 13:16

Minni nægir belgíska konfektið sem ég keypti í Brussel um daginn...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 17/2/06 13:18

Það er auðvitað svolítið snemmt að byrja hamingjuóskirnar strax en ég geri bara ráð fyrir því að þið viljið taka nokkra daga í þetta og gera þetta almennilega.....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/2/06 15:24

‹Hefur umfangsmikinn undirbúning og hækkar skatta á almúgann í Baggalútíu í fjármögnunarskyni›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/2/06 15:29

Ég hélt þið hefðuð tekið þetta út þann 14. feb. Nóg voru lætin í ykkur vel flestum.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 17/2/06 20:03

Það gengur ekki að hafa einhverja kellingardaga í hverri viku ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/2/06 20:21

Nei nei Konurnar eiga alla dagana Við eigum svo með þeim næturnar saman....xT

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 17/2/06 22:35

Jarmi mælti:

Ég hélt þið hefðuð tekið þetta út þann 14. feb. Nóg voru lætin í ykkur vel flestum.

Ekki opna á þér munninn hérna blue-man nema til að hrósa okkur konunum.
Ekki láta mig þurfa að segja þér þetta aftur!
‹urrrrar...›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/2/06 23:27

Vjer höfum e.t.v. misskilið þráð þennan lítillega því eigi er sá blái sá eini hjer er eigi hefur látið frá sjer fara hrósyrði í þræði þessum. Fáir hafa látið frá sjer fara hrósyrði hjer ‹Les þráðinn aftur›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 19/2/06 11:29

Æ blessaðar fraukurnar. Til hamingju með þennan dag elskurnar. Haldið áfram að fitna og þvaðra.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 19/2/06 12:02

Til hamingju með daginn allar saman.

Hvar værum við án ykkar?

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 19/2/06 12:18

Vitið þið hvenær ynjudagurinn er? Svo ég geti nú glatt blómamorðingjana líka. xT

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 19/2/06 12:36

Til hamingju með daginn konur landsins.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermann Kurtsflamme 19/2/06 17:37

Til hamingju allar

LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: