— GESTAPÓ —
Hittingur hjá Þarfa!!!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... , 12, 13, 14  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/2/06 22:57

dordingull mælti:

Enda gaf Þarfi upp heimilisfangið hjá Glúmi. Hinum sem í alvöru er boðið sendi hann einkaboð. ‹Glottir svínslega›

‹Geyspar›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/2/06 23:49

Hefur fjölgað á þátttökulistanum síðan ég sá þetta síðast?

Er ekki ráð að allir kynni sig sem Glúmur og þá veit enginn hvort jarmi mætti eða ekki...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 10/2/06 07:58

Þeir sem ætla að mæta eru:

Furða

Aulinn

Hexia og Ívar (held ég)

Gunnar H. (hann ræður engu um það, ég dreg hann)

Þarfagreinir (vona ég þar sem þetta er hjá honum)

sphinxx

Tumi Tígur

Bangsimon

B. Ewing (Kemur bara á ágætum tíma)

Ferrari (Var hann annars ekki að tala um það?)

ENGIR FLEIRI?! ERU ÞIÐ AUMINGJAR?!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég verð að valda ykkur vonbrigðum, þar eð ég kemst ekki sökum anna í ráðuneytunum mínum tveimur. Þar að auki er ég boðaður í annað boð á nákvæmlega sama tíma (8 á föstudagskvöldi). Ef þið höfðuð hugsað ykkur að fara niður í bæ á eftir, hafið bara samband í gegnum póstinn.

Annars mæti ég bara næst.

‹Sýpur ákavítishveljur›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Skemtið ykkur konunglega án mín ég skyldi bara vera fyrir hvort sem er og alt vínið og góða skapið í ykkur skyldi kanski fá mig að brosa og það hef ég ekki gert síðan
gamla kenslukonan mín úr fyrsta bekk sagði okkur brandara um rakara úr Hafnafyrði. það er eini brandarin sem ég kann. Það gerir ekkert til því þið skilduð hvort sem er ekkert hlæja að honum og ég skildi fara feimin út í horn
það gerir ekkert til ég skyldi bara vera fyrir og þegar þið væruð farinn að dansa skyldi mér vera boðið upp síðast af öllum það gerir heldur ekkert til því engin hefur nokkrusinni boðið mér upp. og ef einhver vorkendi mér svo að húka þarna einum í horninu og reindi að tala við mig skildi hann eki skilja mig. það gerir ekkert til því einginn skilur mig. það gerir ekkert til því ef einhver nálgaðist mig þá skildi ég transpirera svo mikið sökum feimni að viðkomandi skildi flíta sér þaðan og þá skildi ég verða leiður og einmanna . það gerir svolítið til . þessvegna sit ég heldur hérna einsamall út í mínu horni. Enn skemtið ykkur vel xT

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/2/06 10:56

‹Gengur inn á þráðinn í slopp›

Takk fyrir kvöldið! Og skál!

xT

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/2/06 11:22

Komu margir?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/2/06 11:30

Allir á listanum, nema Ívar og Hexia.. svo var Isis, Skoffín og Litla rassgat þarna líka.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 11/2/06 11:41

Þetta var magnað, alveg yndislegt. Takk fyrir æðislegt kvöld! xT

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/2/06 11:55

Já Furða mín, yndislegt kvöld.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 11/2/06 11:55

‹Grætur sáran›

Helvítis djöfulsins andskotans ekkisens vesen að börnin skyldu veikjast akkúrat þegar maður ætlar að gera sér dagamun. ‹Heldur áfram að gráta›

Þið verðið bara að eiga kakóið inni....

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/2/06 11:56

Svona, svona... verður bara að vera hittingur aftur í bráð.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/2/06 11:57

Þú verður að koma með lögilt vottorð. Þarf að sótthreinsa aftur?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 11/2/06 11:59

Æjá, það þarf alltaf að sótthreinsa þegar börnin leika lausum hala innanhúss og mega ekki fara út að leika.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/2/06 12:01

‹Pakkar niður Sótthreinsivélinni og gerir sig ferðbúinn. › Ég kem um leið og ég fæ kallið!

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/2/06 12:03

Þetta var svo gaman.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/2/06 12:55

Ég sendi Þarfa SMS með eftirfarandi tilkynningu í gær:
Vegna heilsufarslegra mótmæla barna og skorts á samstarfsvilja tímabundinna barnaeftirlitsaðila hefur hittingaúthlutunanefnd Sívertsen-De Trix fjölskyldunnar skilað þeirri tilskipun að Ívar og Hexia skuli vera heima í kvöld.

Barst þetta réttum aðilum?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/2/06 12:59

Þarfi fékk þessi textaskilboð jú.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... , 12, 13, 14  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: